3 Xu Hướng Màn Cuốn Văn Phòng 2020

3 XU HƯỚNG MÀN CUỐN VĂN PHÒNG 2020

Màn cuốn văn phòng  đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc che nắng và bảo vệ không gian làm việc của các văn phòng. Màn cuốn còn là biểu tượng cho phong cách của từng môi trường công sở khác nhau. Để sử dụng màn cuốn văn phòng đúng cách và phù hợp với xu hướng mới nhất trong năm nay, hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu màn cuốn văn phòng được coi là xu hướng trong năm 2020

Màn cuốn văn phòng vải lưới

 

Màn cuốn lưới được sử dụng trong những văn phòng có sự chiếu sáng không quá gay gắt, những vị trí có tầm nhìn rộng lớn, cảnh quan đẹp, có thể được lắp đặt và sử dụng ở mọi không gian nội thất, thích hợp nhất là bạn nên dùng rèm cuốn cho cửa sổ, hoặc các vách kính. Thông qua bức màn có nhiều ô nhỏ chúng ta có thể nhìn ngắm đường phố và những hoạt động sôi động ở bên ngoài trong những phút giải lao thư giản.

Điểm nổi bật của màn cuốn vải lưới là vải màn có cấu tạo như một tấm lưới với những ô nhỏ li ti đã tạo nên ưu điểm đặc sắc cho man sao cuon vai luoi, màn giúp mang đến không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ và giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cảnh quang bên ngoài

Màn cuốn lưới văn phòng thường lắp kèm theo các vách ngăn bằng kính cường lực, dùng che nắng ở cửa sổ, hành lang hoặc sử dụng bên trong văn phòng để ngăn chia văn phòng thành những khu vực làm việc riêng biệt.

Rèm cuốn lưới có thể chống bám bụi, chống tia cực tím. Thiết kế rèm lưới bền bỉ, tiện dụng, mọi người đều có thể tự mình cuộn hay thả màn một cách nhanh chống và dễ dàng.

Màn cuốn lưới tạo nên sự kín đáo và riêng tư cho người sử dụng, khi lắp rèm lưới các bạn có thể quan sát được không gian bên ngoài, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho mình.

 

Màn cuốn che nắng cách nhiệt cho văn phòng

 

 

Nếu văn phòng thường xuyên bị chói sáng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả công việc, các bạn nên chọn rèm cuốn có chất liệu dày, khả cản nắng tuyệt đối như các loại rèm bằng vải trơn mĩ, úc, vải nỉ, bố, vải sọc xéo hoặc vải in tranh. Các chất liệu này có độ dày đảm bảo cản nắng hiệu quả, vải rèm còn cách nhiệt và chống bám bụi.

Rèm cuốn chống nắng bằng vải phủ nhựa có thiết kế hiện đại dễ sử dụng, độ bền cao, an toàn cho người dùng. Rèm giúp các daonh nghiệp tiết kiệm chi phí sữa chữa, bảo trì, vì có tuổi thọ cao, chất liệu chống bám bụi tiết kiệm nhân lực và chi phí vệ sinh.

Màn cuốn tranh văn phòng

 

 

Màn cuốn tranh có chất liệu vải phủ nhựa với khả năng che nắng và cách nhiệt. Sản phẩm này nổi bật nhờ thiết kế tranh ảnh bắt mắt, chủ đề đa dạng thu hút được sự quan tâm chú ý của khách hàng ở những độ tuổi khác nhau.

Trong văn phòng, các bạn có thể chọn tranh họa tiết hoa lá, tranh phong cảnh, tranh sông núi thu hút may mắn, ngoài ra có thể sử dụng tranh ảnh vui nhộn, tranh hoạt hình giúp tăng sinh khí, sự vui tươi cho môi trường làm việc.

 

 

Màn cuốn tranh được thiết kế theo những chủ đề đa dạng và thiết thực. Tranh mang màu sắc tươi sáng, độ bền cao, an toàn cho trẻ em, sản phẩm không bị phai màu trong quá tình sử dụng.

Ngoài 3 loại rèm cuốn văn phòng kể trên, khách hàng có thể tham khảo thêm những loại màn văn phòng khác như màn sáo dọc, màn cầu vồng, màn sáo gỗ… mỗi sản phẩm đều mang lại công dụng che nắng, giá trị thẩm mĩ riêng cho văn phòng.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới