4 Loại Màn Cửa Thân Thiện Với Môi Trường

4 Loại Màn Cửa Thân Thiện Với Môi Trường

Hiện nay, mọi người ngày càng có ý thức về môi trường hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp và nhà sản xuất đang làm phần việc của mình để hạn chế tối đa chất thải gây hại đến môi trường Bạn có thể dễ dàng ủng hộ lối sống yêu Trái Đấtthân thiện với môi trường bằng cách lựa chọn màn cửa với chất liệu và màu sắc thân thiện với môi trường cho ngôi nhà của bạn.

Thay vì bạn phải loay hoay đi tìm cho mình các giải pháp màn cửa thân thiện với môi trường, Màn Sáo Star đã có sẵn cho bạn một danh sách đầy đủ các giải pháp màn cửa tốt nhất. Mỗi loại màn cửa sau đây đều có những thiết kế và tính năng độc đáo, thân thiện với môi trường.

 

Màn sáo cuốn

Nếu bạn thích kết hợp phong cách trang trí sạch sẽ, cổ điển với hiệu quả tiết kiệm chi phí năng lượng, màn sáo cuốn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dòng sản phẩm này luôn là sự lựa chọn phổ biến với các chủ nhà muốn sở hữu cho mình không gian tự nhiên, thân thiện với môi trường vì chúng được thiết kế để đem lại khả năng cách nhiệt hiệu quả và bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi tác động từ ánh nắng.

Màn sáo cuốn nổi tiếng với khả năng cản sáng tuyệt đối. Với thiết kế độc đáo với cơ chế cuộn tròn, bạn dễ dàng kéo màn lên để mở ra cái nhìn thoáng đãng bên ngoài, hạ màn xuống một cách dễ dàng để ngăn cản ánh sáng và duy trì nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định. Khả năng cách nhiệt của màn giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn, bạn sẽ không còn lo lắng về khoản chi phí duy trì các thiệt bị điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra, bảng màu của màn sáo cuốn rất đa dạng, bạn sẽ dễ dàng tìm được các gam màu vui tươi để góp phần không gian của bạn hòa hợp với môi trường thiên nhiên.

 

Màn tăm tre

Màn tăm tre còn được biết đến với tên gọi là mành tre, được tạo nên từ sự kết hợp của sợi tre và đợi đay. Mỗi bộ mành tre được sản xuất với chất liệu tre từ thiên nhiên, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sản phẩm có tác động xấu đến môi trường.

Màn tăm tre tạo nên sự ấm áp và cá tính hầu hết mọi không gian, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích kết hợp sự ấm cúng với cảm giác dân giã, phong phú. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải hạn chế để màn tiếp xúc với nước, tương tự như màn sáo gỗ. Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu tre nên màn có thể được tái chế nếu bạn đã hết nhu cầu sử dụng.

 

Màn sáo dọc

Màn sáo dọc thường xuất hiện phổ biến trong các văn phòng công ty bởi khả năng phù hợp với các ô cửa lớn. Ngoài ra, màn sáo dọc cũng được nhiều người sử dụng trong không gian nhà của mình. Với chất liệu vải tương tự với màn sáo cuốn, màn đem đến khả năng kiểm soát ánh sáng rất tốt, với cơ chế xoay lá màn, bạn dễ dàng tùy chỉnh lượng ánh sáng vào phòng tùy theo nhu cầu của mình. 

 

Màn roman

Màn roman là loại màn cửa có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Không quan trọng kiểu trang trí nội thất của bạn là hiện đại hay truyền thống, bạn sẽ luôn tìm được một bộ màn roman có hoa văn hay màu sắc phù hợp nhất với phong cách của bạn. Để bộ màn roman của bạn thân thiện với môi trường, bạn có thể lựa chọn vải lọc sáng để có thể điều tiết ánh sáng vào phòng phù hợp mà vẫn có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài.

 

Việc có ý thức về môi trường mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Bằng cách chọn những loại màn cửa tiết kiệm năng lượng trên, bạn sẽ có thể bảo vệ gia đình mình và hành tinh này. Không gian của bạn sẽ trở nên độc đáo và tự nhiên hơn với màn tăm tre và bổ sung vẻ sạch sẻ và cổ điển với màn sáo cuốn. Bất kể bạn chọn phong cách màn cửa nào ở trên, bạn sẽ đều nhận lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Nếu bạn đã có quyết định lựa chọn cho mình các giải pháp cửa sổ thân thiện với môi trường, hãy liên hệ đến Màn Sáo Star để có được cho bạn những sản phẩm màn cửa ưng ý nhất.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới