4 Sai Lầm Khi Lựa Chọn Rèm Cuốn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã rèm cuốn khác nhau, vì thế nhiều người có thể phạm không ít sai lầm khi lựa chọn rèm nếu họ không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chọn một bộ màn cuốn đúng đắn. Trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ chỉ ra 4 sai lầm khi lựa chọn rèm cuốn phổ biến nhất để bạn có thể tránh khi chọn rèm cuốn cho ngôi nhà của bạn.

 

1. Đo lường không chính xác.

Đây là một trong những sai lầm mà nhiều người hay mắc phải nhất khi có kế hoạch mua man sao cuon. Bạn cần phải rất cẩn thận khi dùng các phép đo cho khung cửa và rèm. Khi đo đạc, bạn nên đo lại nhiều lần để có số đo chính xác nhất và cũng đảm bảo bạn rằng bạn không thực hiện bất kì sai lần nào. Chúng tôi khuyến khích bạn nên có ai đó giúp đỡ bạn với các số đo, vì với hai người thì sẽ có ít khả năng sai số đo hơn.

2. Lựa chọn rèm cuốn không phù hợp.

Thị trường rèm cuốn hiện nay rất phong phú và đa dạng. Có những loại màn có thể ngăn cản ánh sáng lọt qua hoàn toàn, đem lại sự ấm cúng và riêng tư cao. Song song với những bộ màn cuốn chắn sáng thì lại có những bộ màn cuốn lưới để một phần ánh sáng xuyên qua, tạo nên không quan thoáng mát và không bí bách. Tùy thuộc vào nhu cầu và những gì bạn muốn đạt được, hãy lựa chọn bộ màn hợp lý với bạn.

3. Mua rèm ở những nơi không có thương hiệu.

Đừng để giá thành quá thấp của những bộ rèm cuốn giá rẻ đánh lừa bạn, vì chúng có thể gây thất vọng cho bạn sau này. Rèm cuốn là một vật dụng bạn sẽ muốn sử dụng lâu dài, vì vậy bạn sẽ muốn một bộ màn có độ bền cao với thiết kế vững chãi theo thời gian. Lời khuyên ở đây là bạn nên tìm đến những công ty sản xuất có thương hiệu và các cửa hàng uy tín để có được sự hỗ trợ tốt nhất khi mua rèm.

4. Bỏ qua những ý kiến của các chuyên gia.

Khi chọn mua màn sáo cuốn, điều tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn. Bạn nên trao đổi với họ về sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để có thể đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu của bạn. Điều quan trọng là mẫu rèm cuốn của bạn sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn như thế nào, màu sắc và chất liệu của rèm có phù hợp với không gian và thiết kệ nội thất trong nhà bạn hay không. Chúng ta mua rèm không chỉ để che nắng, sự lựa chọn thiết kế, màu sắc và phong cách cũng rất quan trọng. Có vô số màu sắc rèm khác nhau, mỗi không gian sẽ có những màu sắc phù hợp, vì vậy bạn hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để có được màu sắc rèm đúng ý bạn nhất.

Xem thêm - NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MÀN CỬA MÙA MƯA

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới