5 Mẹo Giúp Bạn Chọn Được Loại Màn Cuốn Ưng Ý

5 Mẹo Giúp Bạn Chọn Được Loại Màn Cuốn Ưng Ý 

Việc tìm kiếm một sản phẩm màn sáo cuốn lý tưởng có thể là một thách thức kép. Một mặt, để đạt được yêu cầu về mặt thẩm mỹ, bộ màn cuốn của bạn phải có vẻ ngoài hài hòa với phong cách thiết kế của căn phòng. Mặt khác, để đáp ứng yêu cầu về chức năng, màn phải có những đặc điểm thích hợp để đặt trong các không gian cụ thể như: cung cấp sự riêng tư, khả năng cản sáng hay lọc sáng, bền bỉ và dễ vệ sinh,...

Các chi tiết trang trí luôn có vai trò quan trọng trong việc tô điểm thêm về mặt thẩm mỹ cho không gian của bạn. Và sử dụng màn cuốn cho nhu cầu trang trí luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi những tính năng độc đáo cũng vẻ ngoài đơn giản nhưng hiện đại. Khi lựa chọn màn cuốn, một câu hỏi lớn mà tất cả chúng ta đều tự đặt ra đó là "Đâu là loại màn cuốn phù hợp nhất?" và chúng ta cần xem xét điều gì để chọn được sản phẩm rèm cuốn ưng ý nhất. Sau đây, Màn Sáo Star xin chia sẻ đến bạn 5 yếu tố phù hợp mà bạn có thể cân nhắc để chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

 

Mẹo đầu tiên: Thiết kế của màn cuốn

Tùy thuộc vào những gì mà bạn muốn cho không gian nhà của mình, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc, các họa tiết nhẹ nhàng hay mạnh mẽ. Cùng với đó, bạn có thể tùy chọn kiểu dáng thiết kế của bộ man cuon, bao gồm các bộ phận thanh trên, thanh dưới, kết cấu vải màn như vải cản sáng hay lọc sáng.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến đồ đạc trong căn phòng của mình. Nếu các món đồ nội thất của bạn có màu sắc sặc sỡ, bạn có thể chọn màu man cuon tương tự để tạo nên sư nổi bật hay các màu nhẹ hơn để tạo nên sự hài hòa cho không gian. Hoặc nếu không gian của bạn có phần hơi nhàm chán, hãy tô điểm thêm sự tươi mới bằng màn cuốn in tranh độc đáo.

 

Mẹo thứ hai: Xem xét các loại vải

Việc chọn cho bộ rèm cuốn của bạn một chất liệu vải tốt là điều cần thiết. Chất liệu vải phủ nhựa Polyester trên các sản phẩm màn cuốn của Màn Sáo Star sẽ có lợi thế lớn với khả năng chống nước, chống thấm, chống bụi và cả chống cháy. Đây cũng là loại vải dễ vệ sinh nhất, bạn chỉ cần một miếng vải ẩm là đủ để loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn tích tụ, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

 

Mẹo thứ ba: Xem xét hình dạng hay vị trí cửa sổ

Khi chọn màn cuốn, loại cửa sổ hay hình dáng cửa sổ cùng yếu tố ánh sáng cũng góp phần quyết định loại màn cuốn mà bạn chọn. Bạn có thể lắp màn nằm gọn trong khung cửa sổ (lọt lòng) để tạo nên cái nhìn gọn gàng hay bao phủ toàn bộ ô cửa sổ (phủ bì) để tăng hiệu quả chắn sáng. Tùy thuộc vào không gian mà sẽ có các loại màn cuốn phù hợp khác nhau, ví dụ như nhà bếp, đây là không gian gia đình sùm vầy nên ánh sáng tự nhiên là điều cần thiết, vì thế rèm cuốn vải lưới để đưa thêm ánh sáng vào phòng sẽ là lựa chọn lý tưởng.

 

Mẹo thứ tư: Phân tích phong cách trang trí của căn phòng

Với thiết kế có phần đơn giản nhưng hiện đại, màn sáo cuốn sẽ rất phù hợp với các không gian phòng có phong cách trang trí hơi hướng đương đại. Tuy nhiên, với không gian cổ điển trang trọng thì các loại màn cửa mang hơi hướng cổ xưa như màn sáo gỗ sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn so với rèm cuốn.

Bạn có thể tham khảo thêm về các loại màn sáo gỗ tại đây! 

 

Mẹo thứ năm: Giải pháp tự động hóa

Nếu bạn có ngân sách dồi dào và muốn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian của mình thêm phần hiện đại và sang trọng, hãy lựa chọn màn cuốn tự động. Bạn có thể điều tiết lượng ánh sáng vào nhà chỉ với một lần nhấn nút trên bộ điều khiển từ xa. Ngoài ra, màn cuốn tự động cũng đảm bảo được sự an toàn cho trẻ em và thú nuôi bằng việc loại bỏ hoàn toàn bộ phận dây kéo.

 

Như bạn thấy, với các mẹo trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một lựa chọn rèm cuốn phù hợp nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn về ánh sáng và sự riêng tư. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay đang tìm kiếm cho ô cửa sổ của mình một bộ áo mới, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn


Cũ hơn Bài viết mới