6 Điều Cần Xem Xét Hàng Đầu Khi Chọn Mua Màn Cửa

6 Điều Cần Xem Xét Khi Chọn Mua Màn Cửa

Không giống như một tấm đệm hay một bức tranh được treo trên tường, màn cửa là một khoản đầu tư dài hạn trong ngôi nhà của bạn. Như vậy, sẽ có rất nhiều việc bạn cần phải xem xét khi lựa chọn sử dụng màn cửa trong nhiều năm tới. Màn Sáo Star sẽ chỉ ra 6 điều quan trọng bạn cần xem xét khi lựa chọn màn cửa cho ngôi nhà của bạn.

 

Hướng dẫn chọn mua màn cửa phù hợp

  • Kích thước cửa sổ

Kích thước và vị trí cửa sổ bạn muốn lắp đặt màn cửa là một trong những điều bạn cần lưu ý, vì tùy vào từng loại cửa sổ mà bạn sẽ chọn loại màn cửa phù hợp khác nhau. Cửa trượt hoạt động tốt nhất khi kết hợp với màn sáo dọc, vì cả hai đều có cơ chế trượt sang một hay hai bên để mở rộng không gian. Đối với các ô cửa có hình dạng bất thường (như hình vòm), màn sáo gỗ hay màn cuốn phủ bì sẽ là những lựa chọn tuyệt vời, vì các loại màn cửa này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các ô cửa khác nhau.

 

  • Phong cách

Các phong cách xử lý cửa sổ khác nhau sẽ đem đến những cái nhìn khác nhau cho ngôi nhà của bạn. Ví dụ, các loại màn cuốn, màn sáo dọc và màn cầu vồng sẽ đem đến cái nhìn hiện đại và mới mẻ, trong khi màn sáo gỗ lại cung cấp cho bạn một vẻ đẹp khá cổ kính nhưng không kém phần sang trọng. Nếu bạn muốn theo phong cách hiện đại tương lai, các loại màn sáo tự động sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

  • Riêng tư

Nếu sự riêng tư là một trong những mối quan tâm nhất của bạn, hãy chọn các loại màn cửa có khả năng che chắn và bao phủ toàn bộ ô cửa của bạn, như màn sáo dọc và màn sáo ngang. Ngoài ra, màn cuốn phủ bì và màn roman cũng có tác dụng tương tự nhưng có phần sành điệu hơn. Đây là những sản phẩm có thể đem lại sự riêng tư lý tưởng cho bạn cả ngày và đêm.

  • Điều khiển ánh sáng

Khi nói đến kiểm soát ánh sáng,màn cuốn lưới, màn dọc, màn cầu vồng và màn ngang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Các loại màn này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng đi vào phòng và có thể dễ dàng điểu chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Kiểm soát âm thanh

Nếu cửa sổ của bạn đối diện với đường phố bận rộn, hoặc nếu hàng xóm của bạn lúc nào cũng ồn ào, các loại màn cửa có vải dày sẽ giúp bạn giảm được tiếng ốn từ bên ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại màn cửa chống ồn tại đây.

  • Kiểm soát nhiệt độ

Hầu hết các loại màn sáo đều có khả năng cách nhiệt hiệu quả, trong số đó thì màn cuốn chống nắng và màn cầu vồng đều mang lại khả năng cách nhiệt vượt trội hơn các loại màn khác. Với lớp vải dày, màn cuốn chống nắng mang đến cho bạn khả năng cách nhiệt và điều tiết nhiệt độ bên trong không gian của bạn thích hợp nhất. Màn cầu vồng có đến hai lớp vải, vì vậy khả năng cách nhiệt cũng được tăng cao, điều hòa nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định.

Tại Màn Sáo Star, chúng tôi cung cấp cho bạn các loại màn sáo tốt nhất cùng sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và hoa văn của mỗi loại màn. Nếu bạn vẫn còn nhiều đắn đo trong việc lựa chọn màn cửa, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới