Bạn Nên Làm Gì Khi Màn Cuốn Bị Hỏng?

Bạn Nên Làm Gì Khi Màn Cuốn Bị Hỏng?

Đây là một vấn đề khá phổ biến và gây khó chịu cho bạn nhưng lại tương đối dễ khắc phục. Nếu bạn thường xuyên đóng mở màn cuốn không đều hay quá mạnh thì có thể gây ra những hư tổn cho bộ màn, theo thời gian sẽ khiến màn không còn sử dụng được nữa. Khi điều này xảy ra, bạn có thể thấy vật liệu của màn bị lỏm chỏm và dây kéo bị tưa hay lỏng lẻo một bên. Vì vậy, bạn cần phải khắc phục điều này trước khi lưu tâm đến cơ chế hoạt động của màn, vì đây cũng có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc màn cuốn không còn hoạt động được nữa. Hoặc nếu các cạnh vải màn của bạn bị tưa, bạn cần cắt đi phần tưa đó để tránh ảnh hưởng đến các phần vải khác.

 

Tiếp theo, bạn cần gỡ màn khỏi cửa sổ của bạn bằng cách gỡ màn khỏi giá đỡ. Sau đó cuộn màn lại, đảm bảo bạn đã cuộn chặt và đều như lúc bạn mới mua màn, rồi bạn hãy đặt màn lên lại giá đỡ và một lần nữa thử kéo màn đóng nửa chừng.

Điều này sẽ giúp khôi phục các kết cấu bên trong màn, có thể giúp màn cuốn hoạt động lại bình thường. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện lại các bước này nhiều lần. Đặt màn xuống, mở màn hoàn toàn, cuộn màn chặt lại, đặt lên giá đỡ và lại kéo hạ màn. Sau 3 lần, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trong việc vận hành màn cuốn, kỹ thuật đơn giản có thể giúp màn hoạt động tốt như mới và đảm bảo độ bền của màn lâu dài hơn.

 

Nếu kỹ thuật này cũng không thể giải quyết vấn đề thì có lẽ bạn sẽ cần phải thay thế một số bộ phận bị hư hỏng trên màn cuốn. Và bạn cũng không cần phải lo lắng, Màn Sáo Star sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn


Cũ hơn Bài viết mới