Các Kiểu Màn Cửa Đẹp Dành Cho Không Gian Văn Phòng Sang Trọng

Các Kiểu Màn Cửa Đẹp Dành Cho Không Gian Văn Phòng Sang Trọng

Trong các công ty hay tập đoàn lớn, các văn phòng luôn đươc ưu tiên thiết kế rộng rãi, nghiêm chỉnh,hiện đại, đặc biệt phải thoáng mát và có tầm nhìn rộng ra bên ngoài. Ngoài cách thiết kế và bài trí bàn ghế phù hợp, màn cửa cũng là một yếu tố quan trọng để làm cho không gian văn phòng trở nên sang trọng và nâng cao tính thẩm mỹ.

 

Sau đây, Màn Sáo Star xin giới thiệu đến quý khách những mẫu màn cửa đẹp nhất, hợp lý nhất để sử dụng trong các văn phòng hiện đại:

- Màn sáo cuốn

Màn sáo cuốn là một giải pháp che phủ cửa sổ được mọi người sử dụng phổ biến nhất. Màn sử dụng các phụ kiện cao cấp cùng sự đa dạng về chất liệu và màu sắc vải màn, đây là sản phẩm màn cửa rất đẹp và sang trọng. Đặc biệt, màn sáo cuốn không chiếm nhiều diện tích không gian, khi không sử dụng vải màn được nâng lên và nằm gọn trên thanh màn. Khả năng che nắng của màn sáo cuốn rất tốt, lên đến 100%, màn rất phù hợp khi được kết hợp cùng những ô cửa kính lớn. Với vẻ ngoài sang trọng và đầy tính thẩm mỹ, màn sáo cuốn sẽ góp phần tạo nên không gian lý tưởng cho văn phòng của bạn.

 

- Màn cuốn lưới

Màn cuốn lưới có cơ chế hoạt động tương tự màn sáo cuốn, điểm khác biệt ở đây chính là phần vải màn. Vải màn cuốn lưới được dệt thưa và tạo nên những lỗ nhỏ li ti trên vải màn, điều này tạo cảm giác thông thoáng hơn và không còn ngột ngạt cho văn phòng. Màn cuốn lưới có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng, giảm được lượng ánh nắng gay gắt từ bên ngoài được lọc qua lớp vải lưới, đồng thời bạn vẫn có thể quan sát mọi hoạt động bên ngoài khi màn đã hạ xuống. Vì vậy, màn cuốn lưới luôn được mọi người tin dùng và sử dụng trong không gian văn phòng cao cấp.

 

- Màn cầu vồng

Màn cầu vồng là một loại màn cửa độc đáo và mới lạ, tuy chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam những năm gần đây nhưng đây là sản phẩm rất được mọi người ưa chuộng, màn được sử dụng nhiều cho các văn phòng cao cấp. Màn cầu vồng là một biến thể từ màn sáo cuốn truyền thống, điểm nổi bật ở đây chính là màn có đến 2 lớp vải, trên vải màn có các dãy lưới và dãy vải xen kẽ nhau, tạo nên khả năng lấy sáng và chắn sáng độc đáo và mới lạ. Màn cầu vồng là một trong những giải pháp hợp lý nhất để lắp đặt màn cửa che nắng và trang trí cho không gian công sở.

 

- Màn sáo gỗ

So với 3 loại màn hiện đại kể trên, màn sáo gỗ lại mang cho mình âm hưởng truyền thống và cổ điển. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng ban lãnh đạo. Với chất liệu gỗ tự nhiên 100%, màn mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và đồng thời làm tăng sự sang trọng cho không gian của bạn. Màn sáo gỗ có thiết kế linh hoạt, các lá gỗ có thể xoay lật 180 độ để lấy sáng hay chắn sáng, màn cũng có thể được nâng lên để mở rộng tầm nhìn cho bạn. Đây là loại màn cửa được thừa hưởng nhiều sự cải tiến mới, giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

 

Trên đây là một số dòng sản phẩm màn cửa phổ biến của Màn Sáo Star để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho các văn phòng giám đốc và ban lãnh đạo.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới