Các Kiểu Màn Cửa Chống Nắng Tốt Nhất

Khi nói đến các kiểu màn cửa chống nắng tốt nhất, chúng ta không thể không nghĩ tới các loại màn sáo bằng vải tiêu biểu như màn cuốn, màn dọc và màn cầu vồng. Ngoài khả năng chính là ngăn chặn ánh sáng, chúng cung cấp cho chúng ta một không gian riêng tư, yên bình lý tưởng, không còn phiền toái từ những ánh nhìn từ bên ngoài ô cửa sổ. 

Các loại rèm cản sáng thường được làm từ chất liệu vải phủ nhựa Polyester được dệt chặt chẽ. Độ dày và cách dệt của vải giúp ngăn không cho tia sáng xuyên qua, giúp tạo nên một không gian tối lý tưởng và riêng tư cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, các loại màn này rất phù hợp với không gian phòng ngủ, văn phòng hay thậm chí phòng chiếu phim tại gia.

 

Các loại màn cửa chống nắng tốt nhất

Như đã liệt kê ở trên, màn cuốn, màn dọcmàn cầu vồng đều là những sản phẩm mang đến cho bạn khả năng chắn sáng tuyệt vời.

 

Màn sáo cuốn

Màn cuốn là một trong những loại rèm cản sáng nổi bật nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm này sử dụng cơ chế cuộn vải, không chiếm quá nhiều diện tích ô cửa khi sử dụng. Màn cuốn có vẻ ngoài sạch sẽ và tối giản, là sự lựa chọn phù hợp với các không gian nhỏ và những ngôi nhà hiện đại. Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và hoa văn còn là điểm nổi bật của màn cuốn, giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí tổng thể của căn phòng.

Có thể nói màn cuốn phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng, ngay cả những căn phòng có độ ẩm cao như phòng tắm hay nhà bếp. Chất liệu vải Polyester có khả năng chống cháy, chống nước và bụi bẩn hiệu quả, điều này giúp việc vệ sinh rèm cuốn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

Màn sáo dọc

Khác với màn sáo ngang, màn sáo dọc có các lá vải trải dọc từ trên xuống thay vì các thanh nằm ngang. Và khác với các loại màn khác, rèm lá dọc hoạt động theo cách trượt sang một hay hai bên, trái ngược với kiểu nâng lên hạ xuống thông thường. Vì vậy, màn sáo dọc luôn là lựa chọn thích hợp với các ô cửa sổ lớn, cửa ra vào hay cửa trượt. 

Màn dọc cản sáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tăng khả năng kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư cho các ô cửa kính. Thiết kế nhiều lá vải trải dọc từ trên xuống giúp hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh và phù hợp với các ô cửa sổ cao.

 

Màn cầu vồng

Màn cầu vồng cũng có thể cung cấp cho bạn khả năng cản sáng, nhưng sẽ không hoàn hảo như hai loại màn kể trên. Đó là bởi vì kiểu màn này sẽ có hai lớp vải nằm cạnh nhau, trên mỗi lớp sẽ có các dải cản sáng và lọc sáng nằm xen kẽ. Khi bạn nâng hay hạ màn, các dải này sẽ di chuyển theo hướng ngược nhau, ánh sáng sẽ được ngăn chặn hay lọc bớt dựa vào cách bạn điều chỉnh các dải này.

Phong cách màn cửa này là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn có hiệu quả che chắn tốt như màn cuốn cùng khả năng điều tiết ánh sáng linh hoạt như màn ngang. Ngoài lựa chọn vải chắn nắng hoàn toàn như Lucas Blackout hay Liam Blackout, các loải vải mờ khác nhau còn cho bạn tận hưởng nhiều mức độ chiếu sáng khác nhau. Vì vậy, đây sẽ là loại rèm cản sáng tuyệt vời cho phòng khách, phòng ngủ và văn phòng, thường là những nơi cần có sự điều tiết ánh sáng linh hoạt cả ngày.

 

Không chỉ chức năng, các loại màn sáo trên còn cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về phong cách trang trí với sự đa dạng về mẫu mà và màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những giải pháp cản sáng hiệu quả cùng tính thẩm mỹ cao, bộ ba màn cuốn, màn dọc màn cầu vồng sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm nhất, hợp lý nhất và tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm mà bạn mong muốn nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới