Cách Chọn Màu Màn Cửa Phù Hợp Nhất Với Bức Tường Trắng Của Bạn

Cách Chọn Màu Màn Cửa Phù Hợp Nhất Với Bức Tường Trắng Của Bạn

Màn màu gì thường đi với tường trắng? Những bức tường màu trắng luôn là lựa chọn siêu phổ biến và có rất nhiều tiềm năng. Bạn có thể xem bức tường trắng như một bức tranh trống, tất nhiên điều cần làm là bạn sẽ lấp đầy những khoảng trống này bằng những màu sắc vui tươi để tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và sống động, giới hạn duy nhất cho những gì bạn có thể đạt được - chính là trí tưởng tượng của bạn!

Vì vậy, chúng ta hãy cùng điểm qua một số sự kết hợp màu sắc yêu thích của Màn Sáo Star để bạn có thể sử dụng trên bức tường trắng của bạn:

 

Màu tương phản

Trang trí cửa sổ bằng màn cửa là một cách tuyệt vời để làm nổi bật thêm cho không gian. Bằng cách sử dụng màn có màu tương phản, bạn có thể tạo nên đôi mắt cho căn phòng. Ví dụ: bạn thêm màu đỏ hoặc xanh dương và một bức tường trắng trơn sẽ tạo ra yếu tố "Wow" gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài ra, đen, xám, hồng hay vàng đều là những lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tạo điểm nhất ấn tượng. Áp dụng điều này cùng với màn sáo cuốn sẽ đem lại hiệu ứng kích thích thị giác tuyệt vời nhất.

Đồng thời, màu nâu tự nhiên trên màn sáo gỗ cũng là một yếu tố tuyệt vời để tạo ra sự tương phản màu sắc tự nhiên và quyến rũ. Loại màn này cũng rất phù hợp trong phong cách thiết kế truyền thống và đương đại, cực kì tinh tế.

 

Sự tương phản tinh tế

Bạn không cần phải quá chú tâm vào độ tương phản màu sắc quá mức để có hiệu quả. Các gam màu pastel, xám nhạt hay các màu trung tính như màu của rượu sâm banh, sò hay lúa mì có thể tạo ra sự kích thích thị giác mà không quá chói mắt.

 

Trắng trên trắng

Bạn nghĩ sao nếu trang trí màn cửa màu trắng với những bức tường trắng? Tuyệt vời! Màu trắng trên nền trắng rất phổ biến, đặc biệt là trong những ngôi nhà có phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Tuy nhiên, chọn đúng màu trắng phù hợp lại là một thách thức khó nhằn (ai có thể nghĩ rằng sẽ có rất nhiều màu trắng?). Tuy nhiên, Màn Sáo Star có thể giúp bạn chọn màu sắc bổ sung cho ngôi nhà của bạn.

 

Tương phản trong kết cấu

Kết cấu tương phản là một cách rất hiệu quả để tạo ra sự kích thích trực quan. Bạn có lo lắng rằng màu cửa trắng của bạn trên tường trắng có thể trông khá nhàm chán? Tại sao không nâng cấp chúng lên cấp độ cao hơn bằng vải lanh hay vải ánh kim? Mức độ mờ của vải cũng sẽ tạo ra kết cấu tương phản - vải mờ của màn cuốn lưới cung cấp sự riêng tư và không ngăn cản hoàn toàn ánh sáng từ bên ngoài, tạo nên sự tương phản giữa trong và ngoài căn phòng thông qua ánh sáng nhẹ dịu xuyên qua vải màn.

 

Vải hoa văn

Màn cuốn có vải hoa văn là một cách tuyệt đẹp để tăng thêm sự sinh động cho bức tường màu trắng. Ngoài ra, màn cuốn tranh cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua bên cạnh màn cuốn vải hoa văn, tạo thêm điểm nhất trên tông nền màu trắng.

 

Kiểu dáng

Phong cách màn cửa nào là tốt nhất cho nhưng bức tường trắng? Điều này phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Màn cuốn, màn cầu vồng, màn roman, màn ngang hay dọc đều là những lựa chọn đẹp và thiết thực, phù hợp với nhu cầu hằng ngày của bạn.

 

Bạn vẫn còn phân vân về phong cách màu màn cửa gì sẽ đi với những bức tường trắng trong ngôi nhà của bạn? Đội ngũ Màn Sáo Star sẽ có thể giúp bạn, liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tình nhất.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

 


Cũ hơn Bài viết mới