Cách Chọn Rèm Cuốn Cho Văn Phòng Và Rèm Cuốn Cho Gia Đình

Rèm sáo cuốn là loại rèm đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay tại các gia đình cũng như trong văn phòng. Tuy nhiên, cách chọn rèm cuốn cho gia đìnhrèm cuốn cho văn phòng là hoàn toàn khác nhau. Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu, so sánh cách chọn rèm cuốn cho văn phòng và cách chọn rèm cuốn cho gia đình như thế nào nhé.

 

- Chất lượng của rèm cuốn

 Về chất lượng, khi lắp đặt trong nhà hoặc văn phòng, bạn đều cần những bộ rèm có chất lượng tốt nhất để có thể phục vụ cho nhu cầu che nắng và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà cửa và văn phòng.

Ưu điểm của rèm cuốn chính là sự tiện lợi trong cách sử dụng, việc vận hành rèm sáo cuốn rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao. Rèm còn giúp gia chủ tiết kiệm được không gian diện tích của phòng và mang đến sự sang trọng, lịch sự cho văn phòng và ngôi nhà. Cùng với chất lượng của mỗi bộ rèm là cực kì cao, rèm sáo cuốn có thể đứng vững trước thử thách thời gian.

 

- Màu sắc của rèm cuốn

Tùy vào từng không gian và mục đích của căn phòng, bạn sẽ lựa chọn những gam màu khác nhau cho rèm sáo cuốn.

Với không gian của gia đình, bạn nên chọn màu rèm theo sở thích, những gam màu tươi sáng hoặc lựa chọn theo màu rèm theo màu chủ đạo của không gian và xu hướng nội thất trong ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Vì vậy, sẽ có vô số lựa chọn màu sắc rèm cuốn cho gia đình.

Đối với không gian văn phòng, cần thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo chiều rộng cho không gian thì bạn nên chọn màu rèm cuốn là những gam màu dịu nhẹ và thông thường là một màu. Bạn có thể chọn màu rèm trùng với màu sàn hoặc màu sơn tường của văn phòng.

Từ đó, chúng ta có thể thấy được rèm cuốn cho gia đình sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn rèm cuốn văn phòng.

 

- Độ dày của rèm cuốn

Nếu bạn chọn rèm sáo cuốn cho văn phòng thì bạn nên chọn loại vải dày hơn rèm cuốn gia đình. Vì ở không gian văn phòng, thông thường sẽ được thiết kế và xây dựng với hệ thống cửa sổ lớn bằng kính để có nhiều ánh sáng chiếu vào, đặc biệt vào mùa hè sẽ bị hắt hơi nóng từ bên ngoài vào phòng.

Ngược lại, hệ thống cửa sổ nhà ở gia đình được thiết kế nhỏ hơn và có phần không quá bí bách như văn phòng,  vì vậy bạn nên chọn loại vải không quá dày và cũng không quá mỏng để không tạo ra cảm giác gò bó và ngột ngạt cho không gian nhà của bạn.

Trên đây là 3 yếu tố cơ giúp bạn biết được sự khác nhau trong cách chọn rèm cuốn cho văn phòng và gia đình. Với những thông tin hữu ích này, Màn Sáo Star chắc chắn rằng bạn sẽ có thể lựa chọn cho không gian của mình những mẫu rèm sáo cuốn phù hợp nhất.

Xem thêm - Lựa Chọn Rèm Sáo Phù Hợp Với Từng Không Gian Phòng

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới