Hướng Dẫn Bạn Lắp Đặt Màn Sáo Cuốn Tại Nhà

Hướng Dẫn Bạn Lắp Đặt Màn Sáo Cuốn Tại Nhà

Hiện nay, khi bạn mua màn cuốn tại các cửa hàng thì sẽ miễn phí cả dịch vụ lắp đặt tại nhà cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải tránh được việc phải lắp đặt lại màn cuốn khi đã vệ sinh xong hay di chuyển màn sang vị trí khác mà bạn muốn. Đừng lo lắng, qua những chỉ dẫn sau của Màn Sáo Star, bạn sẽ thấy việc lắp đặt màn sáo cuốn hết sức dễ dàng.

 

Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu qua các công đoạn lắp đặt màn cuốn:

  • Kiểm tra vị trí lắp đặt

Việc đầu tiên bạn cần làm nếu bạn tự mua màn cuốn và muốn tự mình lắp đặt chính là xem xét vị trí mà bạn sẽ lắp đặt màn cuốn, đo đạc các kích thước của cửa sổ thật kĩ càng. Điều này sẽ giúp bạn chọn được bộ màn có thông số chuẩn xác, tránh tình trạng màn bị dư hay hụt số đo cũng như lãng phí tiền bạc.

Khi đã lựa chọn được bộ màn cuốn ưng ý, bạn cần tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng vị trí lắp đặt màn. Trong trường hợp ngôi nhà của bạn đã được xây dựng từ lâu hay phần cửa sổ được thiết kế không tốt, bạn cần gia công lại trước khi lắp màn lên. Còn nếu ô cửa sổ của bạn không bằng phẳng, bạn có thể gắn một miếng gỗ mỏng lên đó, miếng gỗ này sẽ giúp của sổ của bạn bằng phẳng lại và đồng thời giảm được tác động của lựa khoan vít trực tiếp.

Khi khu vực lắp đặt màn cuốn đã đạt yêu cầu, bạn sẽ xác định lại vị trí treo màn và đo đạc lại. Hãy đưa màn cuốn lên vị trí lắp đặt để ướm thử, dùng bút để đánh dấu vị trí bộ giá đỡ.

  • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để lắp đặt

Để việc lắp đặt màn cuốn được nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng như bộ màn cuốn và phụ kiện, thang, thước đo, bút chì, ốc vít, máy khoan,...

 

  • Tiến hành lắp đặt

Đầu tiên, bạn cần lắp đặt giá đỡ. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác vô cùng đơn giản là đặt giá đỡ lên vị trí đánh dấu và bắt ốc vít để cố định. Yêu cầu ở đây là bộ khung không được xô lệch và nhất định phải thẳng hàng.

Tiếp theo là lắp đặt màn cuốn, bạn hãy đặt thanh trên của màn lên giá đỡ rồi đẩy vào. Khi nào thanh màn nằm cố định trong khung thì đồng nghĩa với việc bạn đã hoàn thành quy trình lắp đặt.

  • Kiểm tra hoạt động

Bạn có thể kéo thử màn cuốn để kiểm tra xem màn hoạt động có tốt hay không, bộ màn đã được gắn chặt vào giá đỡ hay chưa và chắc chắn rằng không có trục trặc gì xảy ra.

Qua các bước trên, bạn có thể thấy việc lắp đặt màn sáo cuốn là hết sức đơn giản, dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian. Đây cũng là một điểm cộng cho màn sáo cuốn chiếm được thiện cảm của mọi người.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới