Hướng Dẫn Làm Sạch Màn Sáo Dọc

Hướng Dẫn Làm Sạch Màn Sáo Dọc. 

Màn sáo dọc có kiểu dáng thời trang, thanh lịch và quan trọng nhất chính là chức năng linh hoạt. Chiều dài ấn tượng của màn có khả năng tạo cảm giác cao hơn và rộng rãi hơn cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, việc có khả năng che phủ lớn có thể khiến nhiều khách hàng cảm thấy quan ngại về việc bảo quản và làm sạch màn. Nhưng đừng lo lắng, Màn Sáo Star sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch màn sáo dọc dễ nhất và hiệu quả nhất.

 

Màn sáo dọc là gì?

Nhưng trước tiên, nếu đây là lần đầu bạn biết đến màn sáo dọc, thì đây là loại màn sáo có khả năng kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư vượt trội. Màn dọc có các lá vải dài thẳng đứng được treo dọc trên thanh trên của màn, tương tự như màn gỗ và màn ngang, các lá này có thể được xoay 180 độ để điều tiết ánh sáng theo ý của bạn. 

Rèm dọc sẽ là giải phép che chắn tuyệt vời với khả năng cung cấp ánh sáng cho không gian nhưng vẫn duy trì được sự riêng tư lý tưởng. Và với kiểu dáng độc đáo, màn dọc đặc biệt phù hợp với những ô cửa lớn, cửa kính, vách tường bằng kính hay cửa trượt.

 

Cách làm sạch màn sáo dọc

Mặc dù trông có vẻ khó làm sạch, nhưng đây là loại màn sáo dễ vệ sinh nhất và bạn cũng không cần phải bảo quản thường xuyên do màn được cấu thành từ nhiều lá vải trải dọc xuống, điều này có nghĩa màn sẽ hạn chế bám bụi hơn và việc vệ sinh cũng nhanh chóng hơn.

Tương tự như màn cuốn, các loại vải màn dọc đều là vải phủ nhựa Polyester có khả năng chống nước và bụi bẩn hiệu quả, bạn dễ dàng làm sạch màn chỉ với khăn ẩm hay máy hút bụi. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo từng lá vải và vệ sinh từng lá kỹ lưỡng hơn bằng dung dịch xà phòng. Sau khi làm sạch, bạn sẽ nghĩ rằng nên gắn vải màn lên thanh màn để nhanh khô, nhưng nếu làm vậy nước vẫn sẽ đọng lại ở phần chân vải và làm hỏng vải. Thay vào đó, bạn nên đặt từng lá vải lên bề mặt phẳng như bàn và để cho chúng tự khô.

Bạn cũng nên để ý phần thành trên của màn, đây cũng là nơi thường thu hút bụi nhiều nhất. Với phần thanh trên, bạn nên sử dụng khăn ẩm để làm sạch và bình xịt khí nén để loại bỏ bụi bẩn trong những kẽ hở.

 

Tổng kết

Màn sáo dọc là một giải pháp che chắn cửa sổ hoàn hảo cho bất kỳ ô cửa sổ nào, là dòng sản phẩm màn cửa phong cách và thiết thực. Bất kể không gian nào, từ nhà ở cho đến văn phòng làm việc, màn sáo dọc luôn có thể hòa hợp với phong cách trang trí và thiết kế để làm nổi bật thêm tính thẩm mỹ cho không gian, cùng tính tiện lợi cũng như dễ dàng vệ sinh sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng màn dọc. Nếu bạn cảm thấy thích hay có ý định tìm kiếm cho mình các giải pháp che chắn cửa sổ đa năng cùng tính thẩm mỹ cao, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới