Kết Hợp Màn Cuốn Với Nội Thất Trong Nhà

Khung cửa sổ hoặc cửa chính khi được kết hợp với màn cuốn sẻ làm tôn lên vẻ đẹp của các nội thất trong nhà và làm không gian nhà bạn thêm sang trọng. Màn cuốn là  màn cửa có vẻ đẹp xuyên thời gian không bao giờ lỗi mốt. Phù hợp với mọi không gian như văn phòng làm việc, nhà hàng ăn uống hay những nơi riêng tư như nhà riêng, phòng ngủ. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, Màn cuốn còn có nhiều chức năng chống nắng tuyệt đối. Có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng thích nghi với mọi thời thiết như mùa hè hay mùa mưa. Để trang trí màn cuốn phù hợp với căn phòng cần phải đo lường chính sắc phù hợp với diện tích cần mong muốn. Chọn đúng màu sắc, họa tiết và thiết kế có tầm quan trọng quan trọng vì rèm cửa chiếm một lượng không gian thị giác đáng kể. Đương nhiên điều quan trọng nhất bạn cần cẩn thận lựa chọn màn cuốn phù hợp nhất với nội thất trong nhà của mình.

 

 

Đối với mỗi khu nội thất khác nhau, các bạn lại nên chọn tông màu khác nhau để phù hợp và đẹp mắt. Chúng ta nên chọn cách phối kết hợp màu để tạo nên sự hài hòa về màu sắc đồng thời tô thêm vẻ đẹp của căn phòng. Ví dụ như đối với những khu nội thất vui chơi, các bạn nên lựa chọn màu nội thất màu đậm để tạo cảm giác hưng phấn, sôi động hay đối với khu nội thất thông thường, các bạn nên lựa chọn gam màu nhạt để tạo sự nhẹ nhàng, tươi mát. Tùy vào màu sơn tường đậm hay nhạt mà bạn chọn tông màu của rèm cửa. Như nếu sơn tường màu đậm thì bạn nên phối với những chiếc rèm cuốn có màu nhạt để tạo sự tương phản, làm nổi bật căn phòng. Còn nếu như sơn tường màu nhạt thì bạn lại nên chọn màn cuốn có màu đậm hơn hoặc cùng màu với các đồ nội thất trong căn phòng như bàn, ghế, tủ, salon…

Tùy vào diện tích của không gian căn phòng mà bạn lựa chọn những màu màn cuốn với họa tiết khác nhau. Nếu không gian căn phòng hẹp thì bạn chọn loại rèm cửa màu nhạt, hoa văn nhỏ để tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, rộng rãi hơn. Còn đối với không gian căn phòng rộng thì bạn có thể chọn rèm cửa có màu đậm với họa tiết to giúp làm nổi bật không gian, tạo cảm giác ấm cũng, gần gũi. Lựa chọn màn cửa có màu sắc ấm áp. Nếu phòng bạn được trang trí theo xu hướng cổ điển các tone chủ đạo có màu tối hơn một chút để hòa trộn màu sắc, giúp căn phòng trở nên dịu nhẹ, tạo ra cái nhìn tự nhiên giản dị hơn.

 

 

Bố cục của cả căn phòng sẽ bị phá vỡ nếu màu sắc không được lựa chọn phù hợp, phòng khách nên chọn màu sáng để tạo cảm giác tươi vui năng động, phòng ngủ nên chọn những màu dịu nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn, giúp quên đi những mệt nhọc từ công việc hàng ngày, phòng ăn và bếp nên chọn màu trang nhã tránh dùng những màu đậm, nóng. Phòng trẻ em thích hợp với màu tươi trẻ, màu của tường nhạt nên chọn màn có màu đậm hơnvà ngược lại. Với diện tích của căn phòng nhỏ không nên chen nhiều lớp màn, nên chọn màu nhạt hoặc có hoa văn nhỏ tạo cảm giác rộng rãi và không gian lớn thêm.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới