Kết Hợp Màn Sáo Và Rèm Vải

Khi nói đến việc lựa chọn giải pháp che chắn cửa sổ, hầu hết mọi người đều có xu hướng gắn bó với một loại màn cửa trên một ô cửa sổ. Nhưng bạn biết đấy, "càng đông càng vui" phải không nào? Việc kết hợp các loại màn sáo và rèm vải với nhau có thể mang đến một cái nhìn hoàn thiện hơn và cải thiện các chức năng chung của cả màn sáo và rèm vải.

Dù bạn muốn có thêm ánh sáng tự nhiên, sự riêng tư hay chỉ đơn giản là tạo nên một phong cách riêng cho bản thân mình, việc hòa hợp giữa sự hiện đại của màn sáo với vẻ đẹp truyền thống của rèm vải sẽ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

 

Những bộ đôi màn sáo và rèm vải hoàn hảo

Trước khi đi sâu vào vấn đề, bạn có thể tham khảo các khuyến nghị kết hợp màn sáorèm vải trên cùng một ô cửa:

 

Đem lại nhiều ánh sáng tự nhiên

Nếu bạn yêu thích việc có nhiều ánh sáng tự nhiên trong nhà, nhưng không muốn ảnh hưởng đến sự riêng tư của mình, các loại màn sáo cuốn vải lưới hay màn ngang (màn gỗmàn nhôm) kết hợp với rèm vải mờ sẽ đem đến nhiều ánh sáng tự nhiên, tràn đầy năng lượng vào phòng bạn, rất lý tưởng cho các không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay phòng ăn. Ngoài ra, để tăng cường sự riêng tư, hãy sử dụng màn cuốn chống nắng thay cho màn cuốn lưới.

 

Tăng cường khả năng cản sáng

Đối với các không gian phòng cần được làm tối cả ngày và đêm như phòng ngủ, phòng trẻ em hay phòng chiếu tại gia, bạn sẽ không thể bỏ qua lựa chọn màn cuốn chống nắng kết hợp với rèm vải cản sáng. Có thể bạn đã biết, màn cuốn chống nắng khi được hạ xuống, ánh sáng vẫn có thể lọt qua khoảng trống giữa hai mép vải màn với khung cửa. Khi kết hợp với rèm vải, rèm sẽ che phủ hai khu vực này để tạo nên khả năng cản sáng hoàn hảo nhất, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

 

Tạo nên phong cách

Nếu ánh sáng không phải là mối quan tâm lớn, bạn sẽ có thể thoải mái kết hợp tùy loại màn sáo nào với rèm vải mà bạn thích. Cùng với đó, các sản phẩm màn sáo từ Màn Sáo Star đều có cho mình sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và họa tiết, đem đến cho bạn những tùy chọn thẩm mỹ độc đáo và phù hợp với phong cách của bạn nhất.

 

Lựa chọn cách phối màu

Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho màn sáo và rèm vải của bạn theo sở thích. Không chỉ vậy, sẽ có các yếu tố khác mà bạn có thể dựa vào để chọn được màu sắc phù hợp với bạn.

  • Phù hợp với màu tường: Để có một cái nhìn liền mạch và phong cách cho không gian của bạn, hãy lựa chọn màu màn cửa dựa trên màu tường của bạn. Hãy chọn các màu sắc sáng hơn hay tối hơn cho rèm cửa sổ so với màu tường, không chỉ mang đến cái nhìn tuyệt vời mà còn mang lại cảm giác rộng rãi.
  • Đơn sắc: Lựa chọn duy nhất một màu sắc cho cả màn sáo và rèm vải của bạn là một quyết định táo bạo, nhưng đây sẽ là lựa chọn bổ sung thêm yếu tố hài hòa đáng kinh ngạc. Ví dụ, nếu tường của bạn có màu xanh biển, hãy lựa chọn xanh lam nhạt hơn cho cả màn sáo và rèm vải để tạo nên điểm nhấn.
  • Màu sắc bổ sung: Còn được gọi là tương phản, tạo sự nổi bật bằng cách chọn lựa chọn các màu sắc đối lập nhau trên bảng màu. Cách chọn màu này sẽ góp phần làm nổi bật lẫn nhau cả ba yếu tố: màn sáo, rèm vải và tường nhà. 

 

Nếu bạn có hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về các giải pháp kết hợp các loại màn cửa, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn, đồng thời cung cấp cho bạn những giải pháp che chắn cửa sổ hiện đại và tối ưu nhất, phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới