Khả Năng Cách Âm Tuyệt Vời Của Màn Sáo Cuốn

Hàng xóm của bạn quá ồn ào? Bạn đang sống ở một nơi luôn tấp nập và bận rộn? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả để làm giảm lượng âm thanh khó chịu? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ giới thiệu đến bạn khả năng cách âm tuyệt vời của màn sáo cuốn, đem đến sự yên tĩnh cho không gian nhà hay văn phòng của bạn.

Được biết đến là dòng sản phẩm rèm cửa sổ có vẻ đẹp hiện đại và tính tiên tiến, màn sáo cuốn còn rất thiết thực và tiện dụng. Và một trong những ưu điểm của loại rèm cửa sổ này chính là khả năng cách âm, gây tiêu tán tiếng ồn khó chịu từ bên ngoài.

 

Lợi ích của việc cách âm

Các loại màn cuốn chống nắng hay cản sáng, ngoài đặc tính ngăn chặn ánh sáng, loại màn cửa này còn có khả năng cách âm và cách nhiệt. Vì thế, việc sử dụng màn sáo cuốn trong các không gian làm việc hay học tập có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, giúp tập trung hơn và hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

 

Vải cách âm

Màn sáo cuốn thường có chất liệu vải phủ nhựa 100% Polyester, hoạt động như một tác nhân cách âm, có thể tối ưu hóa và tiêu tán âm thanh, từ đó giảm đáng kể tiếng ồn từ bên ngoài.

Người ta ước tính rằng màn cuốn có thể giảm từ 10 đến 15 decibel cường độ âm thanh. Tuy nhiên đây chỉ là con số tương đối vì việc cách âm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như khoảng cách từ vải màn đến bề mặt cửa sổ (khoảng cách càng nhỏ thì khả năng cách âm càng hiệu quả) hay độ dày của vải. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng màn cuốn chung với rèm vải trên ô cửa, vừa tăng cường khả năng cách âm, vừa tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ô cửa và không gian của bạn.

Bề mặt vải trơn nhẵn cũng có tác dụng bổ sung cho khả năng chống ồn, vì chúng hoạt động như một máy thu tần số rung động của âm thanh. Vải màn cuốn cũng có phần cứng hơn so với rèm vải truyền thống vì được kết hợp từ các vật liệu kỹ thuật tiên tiến khác nhau, gia tăng khả năng cách ly tiếng ồn.

Ngoài ra, vì có chất liệu 100% Polyester, màn sáo cuốn còn có khả năng chống cháy, chống ẩm hiệu quả và dễ vệ sinh, lau chùi. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt màn trong những không gian có độ ẩm cao như nhà bếp hay phòng tắm.

 

Tóm lại

Bên cạnh các chức năng kể trên, rèm cuốn còn có thể chống gió và được dùng là vật trang trí trong nhà. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết in trên vải, màn sáo cuốn dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, có thể kết hợp với màu tường cùng các đồ nội thất trong căn phòng một cách hài hòa và đẹp mắt nhất. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm màn sáo cuốn đa năng và độc đáo này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn tìm được cho mình mẫu rèm cửa sổ ưng ý nhất.

>> Tham khảo về các loại màn sáo cuốn cách âm tuyệt vời tại đây!

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới