Lắp Đặt Màn Cửa Phủ Bì Là Như Thế Nào?

Lắp Đặt Màn Cửa Phủ Bì Là Như Thế Nào? 

Có thể bây giờ bạn đã tìm được cho mình mẫu màn cửa lý tưởng và đang không thể đợi lâu hơn để đặt hàng. Điều cần làm tiếp theo là đo đạc các kích thước cửa sổ nhà bạn, và chợt nhận ra rằng khung cửa của bạn không đủ rộng để có thể lắp đặt màn cửa vào bên trong. Phải làm sao đây? Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể chuyển sang lắp màn phủ bì khung cửa. Nhưng lắp đặt màn cửa phủ bì là như thế nào? Làm thế nào để đo lường cho việc này? Màn cửa khi lắp đặt phủ bì có gặp vấn đề gì hay không? Màn Sáo Star luôn có câu trả lời cho các câu hỏi của bạn về vấn đề này.

 

Phương pháp lắp đặt màn cửa phủ bì là gì?

Bạn sẽ thường thấy các loại rèm cửa sổ khác nhau được gắn nằm gọn bên trong các khung cửa sổ, đó gọi là lắp đặt màn cửa lọt lòng. Đối với lắp đặt phủ bì, bộ màn cửa của bạn sẽ nằm bên ngoài khung cửa, kích thước bộ màn sẽ thường lớn hơn khung cửa để tăng cường khả năng che chắn toàn bộ. Phương pháp lắp đặt này nhằm mục đích cải thiện độ bao phủ cửa sổ, hay trường hợp độ sâu khung cửa của bạn không phù hợp để lắp đặt lọt lòng hay có những vật trướng ngại nằm trong khung cửa như tay nắm cửa hay cây cảnh.

 

Lợi ích của việc lắp đặt màn cửa phủ bì

Nếu bên trong khung cửa của bạn không có đủ không gian (hay còn gọi là độ sâu khung cửa) để lắp đặt màn cửa, bạn có thể chuyển sang lắp đặt màn cửa phủ bì. Việc lắp đặt màn cửa phủ bì cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích khác.

Khi được lắp đặt phủ bì, có nghĩa là bộ màn cửa của bạn sẽ có phần lớn hơn so với ô cửa, bạn sẽ cảm thấy cửa sổ của mình lớn hơn và trần nhà cao hơn, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng của bạn. Nếu cánh cửa sổ của bạn có tay nắm nhô ra, lắp đặt màn cửa phủ bì giúp việc nâng hay hạ màn không bị cản trở.

Quan trọng nhất, lắp đặt màn cửa phủ bì sẽ tăng cường khả năng chắn sáng và che phủ cửa sổ tốt hơn. Khi lắp đặt màn cửa lọt lòng, bạn sẽ dễ dàng thấy được ánh sáng lọt vào qua khe hở nằm ở hai bên mép màn. Nhưng với cách lắp đặt phủ bì, bộ màn của bạn sẽ có kích thước lớn hơn so với khung cửa để có thể bao phủ ô cửa hoàn toàn. Thay vì có các chùm sáng mạnh ở hai bên màn thì giờ đây chỉ còn những vệt nắng nhẹ nhàng hơn, căn phòng của bạn sẽ được làm tối tốt hơn.

 

Màn cửa phủ bì trông như thế nào?

Sự khác biệt lớn nhất bạn sẽ nhận thấy giữa màn cửa được lắp lọt lòng và phủ bì chính là độ che phủ cửa sổ. Màn cửa phủ bì nhìn có vẻ đang lơ lửng trước cửa sổ, trong khi cách lắp đặt lọt lòng lại có vẻ gọn gàng hơn khi nằm vừa khít với khung cửa.


 

Làm thế nào để đo đạc cho cách lắp màn phủ bì?

Với các sản phẩm màn sáo của Màn Sáo Star, để có thể lắp màn lọt lòng khung cửa, chiều sâu tối thiểu của khung cửa phải từ 6cm đến 10cm, nếu ít hơn bạn sẽ phải lắp màn phủ bì khung cửa. Tuy nhiên, việc đo đạc cho màn cửa phủ bì rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy số đo chiều ngang và cao của khung cửa cộng thêm 10cm là đã có được cho mình kích thước bộ màn phù hợp.

Tuy nhiên, cách đo này chỉ áp dụng với những khung cửa đơn giản, có khích thước chuẩn và không bị xéo.

 

Nếu bạn có ý định lắp đặt màn cửa phủ bì cho ô cửa sổ của mình, hoặc đơn giản là tìm kiếm một giải pháp che chắn cửa sổ hiệu quả cả về chức năng lẫn thẩm mỹ, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trả lời các câu hỏi và giúp bạn tìm được cho mình loại rèm cửa sổ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới