Loại Màn Cửa Nào Tốt Nhất Cho Phòng Ngủ?

Loại Màn Cửa Nào Tốt Nhất Cho Phòng Ngủ?

Có rất nhiều khả năng khi chọn màn cửa cho mọi phòng trong nhà. Bạn muốn một dòng chảy liền mạch từ phòng này sang phòng khác - nhưng bạn lại không chắc chắn nên lắp đặt loại màn nào. Chúng ta đều biết rằng những gì phù hợp với nhà bếp có thể không phải là tốt nhất với các phòng khác trong nhà, cũng tương tự với phòng ngủ, phòng khách,...Điều này đặt ra cho chúng ta một câu hỏi - loại màn cửa nào là tốt nhất cho phòng ngủ?

Khi lựa chọn màn cửa cho phòng ngủ, bạn có thể tự hỏi một số câu hỏi sau đây, chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra lựa chọn phù hợp nhất:

  • Bạn muốn đảm bảo sự riêng tư hay có tầm nhìn tốt thông qua màn cửa?
  • Vào ban ngày, bạn có muốn ánh sáng chiếu vào phòng hay không? Lượng ánh sáng như thế nào?
  • Bạn muốn bức màn của bạn che chắn tốt vào ban đêm hay ban ngày?
  • Màn sẽ dễ bị bẩn hay không?
  • Bạn có muốn cách nhiệt cho căn phòng của bạn?

Màn cuốn chống nắng

Như đúng tên gọi, những bộ màn này sẽ ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng vào phòng ngủ của bạn. Màn thường sử dụng vải trơn, đảm bảo cho bạn khả năng chống nắng tuyệt đối, đồng thời giúp cách nhiệt cho phòng ngủ của bạn.

 

Màn cầu vồng

Bạn có thể đã nghe nhắc đến màn cầu vồng, tuy nhiên lại còn khá mập mờ về khả năng của loại màn này. Đây có thể xem là cải tiến từ loại màn cuốn thông thường, điểm đặc biệt nằm ở việc màn có tận 2 lớp vải di chuyển song song nhau. Trên mỗi lớp vải có các dảy vải và lưới xen kẻ nhau, đảm nhận việc lấy sáng hoặc ngăn sáng. Vì vậy, hiệu quả điều chỉnh ánh sáng của màn cầu vồng là rất cao, khả năng cách nhiệt cũng rất tốt nhờ vào 2 lớp vải màn.

 

Màn Roman

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Màn roman cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn vải màn để phù hợp với bất kì phong cách trang trí của căn phòng.

 

Màn sáo dọc

Màn sáo dọc thường được sử dụng phổ biến trong các văn phòng có cửa kính lớn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng màn trong phòng ngủ của mình. Màn được thiết kế các lá vải xếp song song với nhau theo chiều thẳng đứng, mang lại hiệu quả chắn sáng cho căn phòng. Đây có thể là lựa chọn tốt hơn so với màn cuốn chống nắng vì bạn dễ dàng có được tầm nhìn tốt bằng cách gạt một trong các lá vải sang một bên là đã có thể thấy được bên ngoài.

 

Màn sáo ngang

Màn sáo ngang có thể được sản xuất với các vật liệu khác nhau, điều này gần như không ảnh hưởng đến các tính năng hiệu quả mà màn đem lại. Màn được thiết kế với các lá màn nằm ngang song song với nhau, có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng, nâng cao mức độ che phủ và sự riêng tư. Màn sáo ngang chủ yếu được làm từ gỗ và nhôm, sẽ có ảnh hưởng đến phong cách trang trí phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, vì vậy việc tân trang cho không gian này sẽ góp phần đem lại cảm giác thoải mái và thư thái, đảm bảo giấc ngủ của bạn. Lựa chọn loại màn cửa đúng ý và phù hợp với nhu cầu sẽ tạo nên cho bạn không gian phòng ngủ tuyệt vời nhất.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới