Lợi Ích Của Màn Cửa Chống Nắng

Những lợi ích của màn cửa chống nắng chính là chìa khóa cho một thói quen giấc ngủ lành mạnh, giúp bạn và gia đình có cho mình không gian thích hợp để nghỉ ngơi, bất kể mùa hay thời điểm nào trong ngày. Tại Màn Sáo Star, chúng tôi có cho bạn rất nhiều lựa chọn về màn cản sáng, bao gồm màn sáo cuốn, màn Roman, màn sáo dọc, màn sáo ngang (nhôm) và màn sáo gỗ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lợi ích từ những tấm màn cửa độc đáo này.

 

Đây là quãng thời gian đầu học kỳ mới, việc đảm bảo các con của bạn được ngủ đủ giấc trở nên quan trọng hơn. Nhưng trẻ em không phải là những người duy nhất cần có giấc ngủ ngon - giấc ngủ là điều quan trọng với tất cả chúng ta, bất kể độ tuổi nào.

Theo các chuyên gia từ Sleep Foundation, trẻ mới sinh cần ngủ từ 14 đến 17 tiếng mỗi ngày, trẻ sơ sinh cần 12 đến 15 tiếng và trẻ mới biết đi nên ngủ từ 11 đến 14 tiếng. Tiếp theo đó, trẻ nhỏ được khuyến nghị giấc ngủ kéo dài 10 đến 13 tiếng, trong khi trẻ trong độ tuổi đi học cần 9 đến 11 tiếng, thanh thiếu niên có thể ngủ từ 8 đến 10 tiếng. Khi chúng ta đạt độ tuổi trưởng thành, số giờ ngủ được khuyến nghị giảm xuống 7 đến 9 tiếng mỗi ngày. Thời gian nghỉ ngơi của chúng ta tiếp tục giảm khi chúng ta già đi, với người cao tuổi chỉ cần 7 đến 8 tiếng một ngày.

Nhưng hiển nhiên, nhiều người trong chúng ta không ngủ đủ giấc theo khuyến nghị. Một số nguyên nhân dẫn đến điều này bao gồm chứng mất ngủ, ngủ ngáy, đau mãn tính, căng thẳng và lo lắng, và còn nhiều nguyên do khác. Khi ngủ không đủ giấc, chúng ta có nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau như tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và mức độ căng thẳng cao. Nếu không ngủ đủ giấc mỗi ngày, bạn cũng sẽ bắt đầu nhận thấy mức độ tập trung, trí nhớ và phản ứng suy giảm. Thật dễ dàng để thấy được tại sao giấc ngủ lại quan trọng đến vậy.

Một trong những cách dễ và hiệu quả để cải thiện giấc ngủ của bạn là đầu tư vào một chiếc màn cửa chắn sáng chất lượng cao. Điều này sẽ giúp ngăn chặn tất cả ánh sáng và đảm bảo phòng ngủ của bạn có được không gian tối lý tưởng, yên bình, phù hợp để chìm vào giấc ngủ sâu. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ sự riêng tư bổ sung bởi khả năng che phủ kín đáo đáng ngạc nhiên của các loại màn cửa này. Nếu bạn mong muốn con trẻ của mình được ngủ trưa tốt hơn, bạn sống trên một con phố đông đúc và cò phần dư ánh sáng, hay bạn chán ngấy khi bị đánh thức bởi bình minh ló dạng, thì các dòng sản phẩm màn cửa cản sáng là giải pháp hoàn hảo.

Hãy xem qua màn Roman sang trọng của chúng tôi, được hoàn thiện với các lớp vải lót cản sáng cùng màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Hoặc khám phá về loại màn sáo cuốn cản sáng tiêu biểu của chúng tôi, một thiết kế thiết thực và bền vững, lý tưởng cho phòng trẻ em. Nếu bạn có các cửa sổ lớn và ưa thích kiểu dáng truyền thống, màn sáo dọc và màn sáo gỗ sẽ là những lựa chọn tốt, che phủ toàn bộ ô cửa và cung cấp khả năng điều tiết ánh sáng linh hoạt. 

 

Khi có được giấc ngủ ngon, chúng ta sẽ cải thiện khả năng tập trung, chú ý, trí nhớ và hiệu suất trong nhiều việc khác nhau, bao gồm cả việc học, công việc và thể thao. Cơ thể và tâm trí được nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp chúng ta thành công hơn trong việc tiếp thu những điều mới và hoàn thành các công việc phức tạp. Nếu bạn đang có câu hỏi hay ý muốn sỡ hữu cho mình những sản phẩm màn cửa chống nắng, giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới