Lựa Chọn Màn Cửa Cho Nhà Bếp? Quá Đơn Giản!

Lựa Chọn Màn Cửa Cho Nhà Bếp? Quá Đơn Giản! 

Nhà bếp là khu vực ăn uống, sum họp của mọi người trong gia đình, vì vậy có thể bạn sẽ muốn đây là không gian được trang trí đẹp nhất với mong muốn tràn đầy sự ấm áp. Tuy nhiên, vì là không gian nấu nướng nên nhà bếp thường có nhiều mùi thức ăn, dầu mỡ và hơi ẩm. Tương tự với nhà tắm, bạn cần lựa chọn các loại màn cửa có khả năng kháng ẩm, độ bền cao, dễ lau chùi cùng tính thẩm mỹ cao để tô điểm thêm cho không gian bếp núc của bạn.

>> Lựa chọn màn cửa cho phòng tắm!

Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn màn cửa nhà bếp của bạn, sau đây sẽ là một số sản phẩm tiêu biểu, chuyên dụng cho nhà bếp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

 

Có vẻ ngoài khá giống màn sáo gỗ, màn ngang được làm từ các thanh nhôm mỏng nhẹ, có phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, hạn chế bám bụi và chống bám dầu hiệu quả. Rèm sáo ngang còn có thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích tối đa, rất phù hợp với các ô cửa sổ nhà bếp, đặc biệt là vị trí cửa sổ trên bồn rửa. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh màn tùy ý để điều tiết hướng và lượng ánh sáng mong muốn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

 

Bạn dễ dàng thấy được, màn sáo cuốn luôn xuất hiện phổ biến trong mọi chủ đề và phù hợp với mọi không gian, kể cả nhà bếp. Được làm từ sợi Polyester chống nắng, hạn chế bắt lửa và dễ dàng lau chùi, cực kỳ phù hợp sử dụng trong nhà bếp. Sẽ có nhiều lựa chọn kiểu dáng rèm cuốn khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng tiêu biểu sẽ là hai loại sau:

- Màn cuốn chống nắng: Có khả năng cản sáng 100%, sử dụng ở khu vực bếp có ánh nắng gay gắt chiếu vào trực tiếp. Đa dạng màu sắc, hoa văn và hình ảnh, là lựa chọn trang trí hợp lý để tạo nên không gian bếp lý tưởng.

- Màn cuốn lưới: Bề mặt có các lỗ nhỏ li ti giúp giảm ánh sáng chói, là lựa chọn trang trí bắt mắt.

 

Là lựa chọn che chắn và trang trí hoàn hảo cho không gian bếp núc, Màn sáo gỗ PS được làm từ chất liệu nhựa Polystyrene có khả năng chống cong vênh, mối mọt, kháng nước tốt và phù hợp với môi trường độ ẩm cao như nhà bếp.

 

Đến với Màn Sáo Star, không chỉ nhà bếp, các loại màn sáo độc đáo của chúng tôi còn được thiết kế để phù hợp với hầu hết mọi không gian, nhu cầu và phong cách thiết kế của bạn. Liên hệ ngay!!

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới