Lựa Chọn Màn Cửa Trang Trí Quán Cafe

Lựa Chọn Màn Cửa Trang Trí Quán Cafe

Không gian quán cafe được đầu tư hợp lý về mảng decor sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn, đặc biệt là giới trẻ. Màn cửa trang trí quán cafe cũng cần được lựa chọn kĩ càng để mang đến hiệu quả thẩm mỹ. Không như nhà ở, màn cửa dành cho hàng quán cafe cần được lựa chọn theo nhiều tiêu chí như diện tích quán, họa tiết thích hợp và thuận theo phong thủy sẽ giúp chủ quán cải thiện doanh số.

 

Vì sao cần sử dụng màn cửa trong quán cafe?

  • Che chắn hiệu quả

Hiện nay, không quá khó để bắt gặp các quán nước, quán cafe trên mọi nẻo đường. Các loại màn sáo có khả năng chống nắng tốt nên sẽ cũng sẽ có hiệu quả hạ nhiệt không gian tương đối tốt. Ngoài ra, đây còn là những giải pháp ngăn khói bụi và tiếng ồn hữu ích.

 

  • Tạo bầu không khí thoải mái và thư giãn

Mọi cơ sở kinh doanh đều mong muốn khách hàng đến với mình nhiều hơn. Để làm được điều này, các quán cafe cần được trang trí với đồ nội thất tinh tế, chẳng hạn như màn cửa. Có thể nói, màn cửa là chìa khóa mang đến sự sang trọng, thư giãn và riêng tư cho mọi không gian. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi họ ghé thăm quán.

 

  • Thu hút khách hàng

Ngoài chất lượng menu, khách hàng còn quan tâm đến chất lượng không gian hay cách decor của quán có tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu hay không? Thông thường, một quán cafe đẹp sẽ có hệ thống thắp sáng nhẹ, còn lại sẽ phụ thuộc vào ánh sáng tự nhiên và phụ thuộc kiểu decor nội thất hợp lý để giúp khách hàng luôn cảm thấy thu hút và thoải mái.

 

Các mẫu màn cửa được sử dụng phổ biến trong không gian quán cafe

Màn cuốn lưới

Với những quán cafe tọa lạc trên các con đường lớn có nhiều xe cộ qua lại sẽ luôn gặp vấn đề về khói bụi và tiếng ồn. Chính vì vậy, màn cuốn lưới sẽ là một trong các lựa chọn hoàn hảo để ngăn cản bụi bẩn, ánh nắng gay gắt và giúp không gian quán của bạn yên tĩnh hơn.

Màn cuốn lưới có kiểu dáng phù hợp với không gian hiện đại và năng động. Vải lưới có các lỗ nhỏ li ti giúp cản sáng 70% và thường được dùng tại các ô cửa sổ đón nắng nhẹ. Màn cuốn lưới vừa có công dụng làm giảm ánh nắng gay gắt, vừa thu nhận lượng sáng nhỏ để làm sáng bừng không gian. Ngoài ra, màn còn có khả năng bão hòa âm thanh khá lợi hại, giúp không gian quán cafe của bạn yên tĩnh hơn.

 

Màn tăm tre

Màn tăm tre hay màn sáo tre có giá thành dễ chịu nhưng có độ bền cao, được làm từ các sợi tre mỏng san sát nhau sẽ giúp cản bớt ánh sáng và bụi bẩn. Tuy có vẻ ngoài cổ điển nhưng màn tăm tre vẫn có thể được sử dụng trong các không gian "hiện đại" nhằm tạo điểm nhấn, cân bằng giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, nhân tạo và tự nhiên,...

 

Màn sáo gỗ

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, màn sáo gỗ có vẻ ngoài mộc mạc, nguyên thủy, phù hợp với mọi không gian quán cafe có thiết kế hiện đại hay truyền thống. Màn gỗ che nắng rất tốt, độ che phủ cao và có thể đóng mở linh hoạt, khi cần điều tiết ánh sáng, bạn dễ dàng xoay lật các lá gỗ bằng dây kéo.

 

Ngoài các loại loại màn sáo kể trên, sẽ còn rất nhiều lựa chọn khác để tân trang cho không gian quán cafe của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới