Lựa Chọn Màn Cuốn Chống Nắng Cho Mùa Hè

Lựa chọn màn cuốn chống nắng cho mùa hè là một ý tưởng hết sức tuyệt vời. Trong những ngày hè oi bức, bên cạnh điều hòa thì màn cuốn chống nắng luôn được mọi người lựa chọn không gian của mình bởi những đặc tính tuyệt vời của nó.

Màn cuốn chống nắng thường được sử dụng ở những nơi chịu trực tiếp ánh sáng mặt trời gay gắt, mang đến cho không gian của bạn một nét đẹp hiện đại với tính năng chắn nắng và cản nhiệt hoàn hảo.

Màn cuốn chống nắng là gì?

Màn cuốn chống nắng có thiết kế độc đáo, được sử dụng phổ biến trong các công trình hiện đại có nhiều cửa kính. Vải màn được làm từ chất liệu cản nắng 100%, ngoài công dụng cản nắng, màn còn có công dụng cách nhiệt hoàn hảo, điều hòa nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định. Với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước, bạn sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn phong phú cho không gian của bạn.

Màn cuốn chống nắng có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm vải màn, thanh cuộn màn và hệ thống dây kéo. Với dây kéo, bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp của vải màn để tùy ý điều tiết lượng ánh sáng vào không gian của bạn. Vào những ngày râm mát, bạn có thể kéo màn thu gọn lên trên thanh màn để trả lại không gian mở, rộng rãi cho căn phòng. 

Tác dụng của màn cuốn chống nắng

Ngoài tính năng chống nắng như tên gọi, màn cuốn chống nắng còn ngăn chặn được tia UV độc hại, cách nhiệt tốt. Trong không gian có lắp đặt điều hòa, màn còn hạn chế thất thoát nhiệt độ ra bên ngoài, tiết kiệm được chi phí duy trì điều hòa. Bên cạnh đó, sử dụng màn cuốn chống nắng còn mang đến tính thẩm mỹ, điểm nhấn cho không gian của bạn.

Màn cuốn chống nắng còn có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế đơn giản, không chiếm nhiều không gian
  • Dễ dàng thao tác sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Phong cách hiện dại, phù hợp với mọi không gian
  • Độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến 10 năm
  • Dễ dàng vệ sinh.

Các loại màn cuốn chống nắng phổ biến trong mùa hè

Màn cuốn chống nắng có 3 loại cơ bản: màn cuốn trơn, màn cuốn in tranh và màn cuốn lưới. Những loại màn này có những đặc điểm riêng biệt và khác nhau để phù hợp với từng không gian.

- Màn cuốn trơn: Đây là loại màn cửa phù hợp với không gian văn phòng, căn hộ chung cư có thiết kế hiện đại bởi màu sắc của màn khá đơn giản, thường chỉ có một màu, đơn điệu trong thiết kế lẫn màu sắc nên sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng cho không gian của bạn. Ngoài ra màn cuốn trơn cũng có khả năng chống nắng rất cao, lên đến 100%.

 

- Màn cuốn in tranh: Vải của màn được thiết kế là một bức tranh, khi hạ màn xuống, một bức tranh đầy nghệ thuật sẽ xuất hiện. Với những nấc màn khác nhau sẽ tạo ra những ánh nhìn đa dạng cho căn phòng. Những không gian vừa cần chắn nắng và vừa cần nghệ thuật thì màn cuốn in tranh sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

 

- Màn cuốn lưới: Khác với hai loại màn cuốn trên, màn cuốn lưới không che nắng hoàn toàn mà để một lượng nhỏ ánh sáng đi qua vải màn nhờ các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải, giúp bạn có quan sát được cảnh quan bên ngoài ở cự li gần. Màn cuốn lưới mang lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không bí bách và mang tính trang trí cao. Các không gian cần không khí thoáng đãng, tạo bóng râm, tiếp nhận ánh sáng dịu nhẹ thì màn cuốn lưới là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Tại Màn Sáo Star, chúng tôi có đầy đủ các loại màn cuốn chống nắng kể trên, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn. 

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới