Lựa Chọn Màn Cuốn Chung Cư Đẹp Mắt

Lựa Chọn Màn Cuốn Chung Cư Đẹp Mắt

Các căn hộ chung cư đang là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình giữa thời điểm đất chật người đông. Vì vậy, màn cuốn chung cư luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng cho các căn hộ chung cư của mình nhờ vào những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này. Từ khả năng chống nắng bảo vệ căn phòng đến tính thẩm mỹ đều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn cho mình mẫu màn cuốn chung cư có kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất với thiết kế nhà của bạn, đây là những điều cần thiết để phát huy hết vẻ đẹp và sự hữu ích của màn sáo cuốn.

 

Hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu thêm về cách lựa chọn màn cuốn chung cư đẹp mắt dành cho bạn!

Chọn màn cuốn dựa theo không gian

Bạn cần xem xét nơi lắp đặt màn sẽ phù hợp với loại màn cuốn như thế nào. Nếu là phòng khách, bạn nên chọn kiểu màn cuốn vải trơn hay có màu sắc nhã nhặn. Thường thì màu trắng, xám hay xanh nhạt sẽ được mọi người lựa chọn nhiều nhất, đây là các màu sẽ đem lại cho không gian của bạn sự sang trọng, hiện đại nhưng rất đơn giản cho căn phòng.

Nếu là phòng ngủ, bạn cần quan tâm đến yếu tố sở thích và tính cách của minh. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạng và thơ mộng, màn cuốn màu hồng hay xanh nhạt sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Còn khi nói về sự mới mẻ và sinh động, bạn đừng ngần ngại mà chọn những mẫu màn cuốn có hoa văn hay họa tiết đẹp mắt, điều này sẽ làm tăng giá trị căn phòng của bạn.

 

Mục đích sử dụng

Sẽ có hai mục đích để bạn sử dụng màn cuốn cho căn hộ chung cư của bạn: che chắn và trang trí. Nếu bạn đang cần tìm cho mình loại màn cuốn có khả năng che chắn ánh sáng, chống nắng và bụi bẩn cho căn phòng của mình thì hãy lựa chọn các loại màn cuốn vải trơnmàn cuốn tranh. Đây là hai loại màn cuốn chung cư có khả năng chắn sáng 100% nhờ vào chất liệu vải phủ nhựa cao cấp.

Với mục đích trang trí, tô điểm thêm cho không gian thì màn cuốn lưới sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Màn cuốn lưới có đặc điểm vô cùng mỏng, nhẹ và lớp vải màn có thể nhìn xuyên thấu. Màn không chắn sáng hoàn toàn mà sẽ lọc một phần ánh sáng đi qua, khiến cho căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Đây là kiểu màn cuốn thích hợp cho những căn hộ chung cư ở góc khuất, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực diện thường xuyên. Đặc biệt hơn, nếu căn hộ chung cư của bạn có tầm nhìn rộng và đẹp mắt, màn sẽ rất phù hợp khi vừa giảm được ánh nắng mà bạn vẫn có thể ngắm cảnh bên ngoài.

 

Chọn màn cuốn chung cư theo tuổi tác

Việc chọn màn cuốn chung cư theo tuổi tác của mọi người trong gia đình là rất quan trọng vì nó sẽ đem lại cảm giác thích thú và thoải mái nhất cho mỗi thành viên trong gia đình. Với phòng trẻ em, bạn nên chọn loại màn cuốn tranh in hình các nhân vật hoạt hình hay loại màn cuốn có các hoa văn ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với phòng cho người cao tuổi, việc lựa chọn màn cuốn chung cư có màu trơn sẽ tạo sự nhã nhặn và bình yên.

Còn với những người trưởng thành, hẳn các bạn sẽ thích những bộ màn cuốn chung cư có in hình hoa văn đơn giản, không cầu kì nhưng lại rất bắt mắt, tạo cảm giác mới mẻ và sinh động.

Màn Sáo Star vừa bật mí cho bạn nhưng gợi ý đơn giản giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu màn cuốn chung cư đẹp nhất.

Xem thêm - Điểm Khác Biệt Làm Nên Sự Cuốn Hút Của Màn Cầu Vồng

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới