Lựa Chọn Màu Sắc Và Hoa Văn Đẹp Nhất Cho Màn Cuốn Của Bạn

Nếu bộ màn sáo cuốn của bạn có kích thước lớn và chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn, điều này sẽ có tác động lớn đến diện mạo của cả căn phòng. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc và hoa văn đẹp nhất cho rèm cuốn của bạn là điều cần thiết để tạo nên sự hài hòa và kết hợp hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cẩn thận lựa chọn màu sắc của rèm cuốn cùng các món đồ nội thất khác sao cho hài hòa nhất và phù hợp nhất với tổng thể căn phòng.

Các loại màn cuốn chống nắng thường sử dụng các màu trung tính như trắng, be hoặc sáng để tăng cường hiệu quả phản chiếu ánh sáng, nhưng lại có phần hơi đơn giản. Để tránh cái nhìn đơn điệu, màn cuốn của bạn nên được kết hợp khéo léo với các đồ vật xung quanh, kể cả màu sắc tường (nếu bộ rèm cuốn của bạn có màu trắng, hãy sử dụng các màu sắc khác như màu tường đen hay các đồ nội thất có màu tối để tạo nên độ tương phản nổi bật). Ngược lại, nếu đồ nội thất của bạn đều có màu trơn, hãy sử dụng rèm cuốn có các họa văn hay họa tiết độc đáo để tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng.

 

Mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn

Hãy xem xét đến việc lựa chọn các màu liền kề nhau trên bảng màu, sau đó nhẹ nhàng trộn lẫn các màu sắc này lại. Kết hợp của các loại màn cuốn màu cam, đỏ, tím, xanh lam, xanh lá cây và vàng sẽ tạo nên cái nhìn độc đáo và đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng các tông màu rỗng hay các màu tô điểm thay cho các màu sắc trơn đơn giản, điều này sẽ tạo nên cảm giác yên tĩnh cho căn phòng và khó trở nên nhàm chán. Hiệu quả này cũng có thể đạt được bằng cách sử dụng các tông màu sáng dịu nhẹ.

 

Tương phản mạnh

Trắng và đen, trắng và đỏ, tím, xanh đậm hoặc đen với vàng,... sẽ là những sự kết hợp sẽ làm nổi bật hơn cả và lấn át các yếu tố khác trong thiết kế nội thất. Bạn có thể sử dụng những cặp màu này cho màn sáo cuốn cùng độ nội thất để tạo nên sự hấp dẫn cho dù bạn không có quá nhiều kinh nghiệm về màu sắc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên sử dụng các màu tương phản có tỷ lệ đậm nhạt giống nhau. Điều này sẽ gây nên hiện tượng thị giác nhấp nháy do mắt chúng ta không thể tập trung vào hai màu cùng một lúc. Bạn có thể tránh điều này bằng cách cân bằng tỉ lệ màu sắc một cách hợp lý: một trong hai màu sẽ là điểm nhấn, trong khi màu còn lại được sử dụng như là một sự bổ sung cho màu kia.

 

Đối với tường sơn màu trắng, hãy chọn màn cuốn màu đen cùng đồ nội thất có màu sắc tương phản cao. Với tường đen, màn sáo cuốn màu sáng sẽ là lựa chọn bổ sung phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn màn cuốn cùng màu với màu tường để tạo nên sự đồng nhất với tổng thể không gian phòng.

Với sự đa dạng về màu sắc, hoa văn và họa tiết của màn sáo cuốn, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo, phù hợp với mọi phong cách trang trí phòng của bạn.

 

Sự phối màu chính xác và hợp lý sẽ có thể làm nên điều kỳ diệu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về việc kết hợp màu sắc màn cửa, Màn Sáo Star sẽ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn để tìm ra màu sắc yêu thích. Và quan trọng nhất, bạn đừng ngại việc thử kết hợp tất cả các màu sắc mà bạn thích với nhau để cho ra kết quả mà bạn ưng ý nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới