Màn Cửa Cho Phòng Khách Tốt Nhất

Màn Cửa Cho Phòng Khách Tốt Nhất. 

Phòng khách là nơi để bạn thư giãn, sum vầy gia đình và tiếp khách, vì vậy màn cửa bạn chọn không chỉ cần tính thiết thực mà còn phải mang đến cho không gian phòng khách của bạn bầu không khí thoải mái, tinh tế và phù hợp nhất. Trong bài viết này, Màn Sáo Star đã tổng hợp những điều bạn cần biết để tìm được loại màn cửa hoàn hảo cho phòng khách của bạn. 

 

Những cân nhắc khi chọn màn cửa phòng khách

Sau đây sẽ là những điều bạn cần cân nhắc khi lựa chọn màn cửa cho phòng khách của bạn:

 

Phong cách trang trí

Tùy thuộc vào phong cách trang trí phòng khách mà sẽ có nhiều loại màn cửa phù hợp khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu phòng khách của bạn được trang trí theo phong cách hiện đại, màn cuốn sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi vẻ ngoài tối giản cùng các lựa chọn màu sắc nhẹ dịu phù hợp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trên ô cửa sổ, màn sáo gỗ màu trắng sẽ tăng thêm sự thú vị cho không gian phòng khách của bạn. Ngược lại, phòng khách được thiết kế theo hướng truyền thống sẽ rất phù hợp với các tấm màn sáo tre tự nhiên.

 

Ánh sáng

Phòng khách là một không gian đa năng, là nơi bạn có thể làm mọi việc như thư giãn đọc sách, sum họp gia đình, vui chơi hay còn là rạp phim tại gia độc đáo. Vì vậy, bạn sẽ cần loại màn cửa có khả năng điều tiết ánh sáng linh hoạt, có thể chắn sáng hay đón sáng hoàn hảo.

Từ màn cuốn hay màn gỗ, màn cầu vồng cho đến màn tre, tất cả đều sẽ mang đến cho bạn khả năng che chắn hoàn hảo, cũng như cung cấp lượng sáng phù hợp cho các không gian thiếu sáng. 

 

Sự riêng tư

Bạn có lẽ sẽ thấy khó chịu khi mọi người bên ngoài có thể nhìn vào phòng khách của bạn qua cửa sổ. Vì vậy, thiết kế các loại màn sáo của chúng tôi luôn có khả năng che chắn kín đáo ô cửa, hạn chế những ánh nhìn soi mói từ bên ngoài, tăng cường sự riêng tư cho không gian của bạn.


 

Độ bền

Độ bền của màn cửa còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng và vệ sinh màn của bạn. Màn cuốn, màn dọc và màn cầu vồng đều là những loại màn có chất liệu vải Polyester rất bền, hạn chế thấm nước nên rất dễ làm sạch, từ đó giúp bộ màn luôn có vẻ ngoài như mới và thời gian sử dụng lâu dài.

Với màn gỗ, việc vệ sinh sẽ có thể tốn nhiều thời gian và phức tạp hơn. Chất liệu gỗ rất kị nước, nếu tiếp xúc với nước hay thậm chí chỉ cần tiếp xúc độ ẩm, các lá gỗ có thể bị cong vênh dẫn đến hư hỏng. Vì vậy, màn sáo gỗ cần được chăm chút hơn, bạn chỉ nên dùng khăn khô lau từng lá gỗ, hoặc sử dụng chất làm mềm vải để làm sạch bụi bẩn và hạn chế hiện tượng tích điện khi sử dụng khăn khô, giúp hạn chế bụi hiệu quả. Tuy có độ bền cao, nhưng bạn vẫn cần phải xem xét vị trí lắp đặt màn gỗ có hợp lý hay không, không nên lắp màn ở các ô cửa có quá nhiều nắng hay có độ ẩm cao.

Với màn sáo gỗ PS, vì là chất liệu nhựa Polystyrene nên bạn có thể thoải mái dùng nước và xà phòng để làm sạch màn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với màn gỗ thật. Ngoài ra, chất liệu nhựa của màn cũng rất bền, bạn có thể lắp đặt ở mọi ô cửa trong nhà.

 

Một số loại màn cửa phòng khách phổ biến nhất

Sau đây là các loại màn cửa tiêu biểu nhất, hiệu quả nhất, đem đến công năng tuyệt vời cùng giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách của bạn:

Màn cuốn

Với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn vải tùy theo sở thích và phong cách của bạn, màn cuốn là một lựa chọn phổ biến cho phòng khách.

Bạn có thể sử dụng màn cuốn chống nắng để tạo nên không gian tối lý tưởng, phù hợp khi bạn đang xem phim trong phòng khách. Ngược lại, màn cuốn lưới tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và sự riêng tư, phòng khách của bạn vẫn sẽ tràn ngập ánh sáng nhưng sự riêng tư vẫn được đảm bảo.

 

Màn sáo dọc

Hãy chọn màn sáo dọc nếu phòng khách của bạn có các ô cửa sổ hay cửa ra vào lớn. Sự đa dạng về màu sắc vải sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình lựa chọn phù hợp nhất với không gian phòng khách của bạn.

Tương tự như màn cuốn, màn dọc cũng có loại chắn sáng và lọc sáng để kiểm soát ánh sáng tối ưu. 

 

Màn sáo gỗ

Để có một cái nhìn tự nhiên, cổ điển, màn gỗ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian sum họp của bạn. Chỉ với các họa tiết vân gỗ, màn gỗ vẫn mang đến cho bạn sự hiện đại, tối giản trong kiểu dáng, dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác trong phòng khách của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới