Màn Cuốn Chống Nắng Tốt Nhất Cho Mùa Hè

Mùa hè đang đến thời tiết ngày lúc càng nóng dần. Buổi trưa nghỉ ngơi để nạp năng lượng chuẩn bị tiếp cho công việc của bạn bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài vì quá nóng, ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả công việc của bạn. Màn cuốn chống nắng là sản phẩm không thể thiếu lúc này vừa trang trí phòng bạn đẹp mắt và sang trọng còn giúp cản nắng điều hòa nhiệt độ trong phòng. Giúp bạn có một giấc ngủ ngon vào buổi trưa và tinh thần luôn thoải mái

Làm cho căn phòng luôn mát mẻ và thoải mái đó là sự lựa chọn cần thiết khi lựa chọn màn cuốn chống nắng. Nhưng thị trường ngày nay màn cuốn chống nắng quá nhiều, làm sao biết được đâu là những màn cuốn chống nắng chất lượng, có độ bền, khả năng chống nắng cao và nhu cầu sử dụng của khách hàng cần phải có chính là thẩm mỹ của căn phòng mà màn cửa đem lại. Sau đây chúng tôi sẻ gợi ý cho bạn màn cửa chống nắng chất lượng và thiết kế mẫu mả đẹp.

Màn Cuốn Chống Nắng

Màn cuốn là loại màn cửa chống nắng được ưa chuộng bậc nhất làm từ các loại vải cản ánh nắng tuyệt đối hoặc vải xuyên sáng, cuốn quanh một ống nhôm tròn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Màn cuốn là loại rèm đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng nên được dùng trong cho các văn phòng, gia đình, nhà xưởng. Màn cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi bạn có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp. Màm cuốn phù hợp với mọi không gian, các diện tích khác nhau dù nhỏ hay lớn. 

 

 

Màn cuốn được phân loại và thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng không gian và yêu cầu của người tiêu dùng, có loại màn cuốn cản sáng cách nhiệt hoàn toàn và loại có lỗ thoáng có thể nhìn ra không gian bên ngoài. Cao cấp hơn nữa có các loại màn hiện đại chính hãng Hàn Quốc. Màu sắc của chúng cũng rất đa dạng để quý khách có thể lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Ngoài ra màn sáo cuốn còn bổ sung thêm các chất liệu có khả năng chống chói, ngăn tia cực tím, và chống cháy.

Màn Cuốn Cầu Vồng Chống Nắng 

Màn cầu vồng Hàn Quốc thực chất là một sự thừa kế độc đáo những tinh hoa của màn sáo cuốn và màn sáo nhôm ngang. Những chức năng ưu việt của màn cầu vồng Hàn Quốc là màn cửa chống nắng 100% tuyệt đối, chắn mưa, chắn tia tử ngoại độc hại từ bên ngoài. Không ẩm ướt, không bám bụi. Màn cầu vồng tuy bề ngoài trông rất mỏng manh nhưng đảm bảo được sự riêng tư của bạn tối đa. Ổn định nhiệt độ trong không gian của bạn. Có thể điều chỉnh mức độ tia sáng theo ý muốn nhờ cấu tạo vải màn bao gồm 2 vân vải. Tùy theo bạn điều chỉnh 2 vân vải ở vị trí nào mà lượng ánh sáng tương ứng sẽ được truyền vào căn phòng.

 

 

Rèm cửa cầu vòng được làm bằng loại vải nhẹ rất dễ sử dụng, mẫu mã và màu sắc đa dạng giống như là màu của cầu vồng, dễ dàng lựa chọn để phù hợp với không gian căn hộ mình. Không những là màn cửa chống nắng màn cầu vồng còn mang lại không gian sang trọng, phù hợp với nhiều không gian mà rèm câu vồng còn được khách hàng tin dùn bởi độ bền của sản phẩm này. Với thiết kế hai lớp và lớp ngoài bao bọc bởi tấm lưới nên hạn chế được rách, xù vải. Đặc biệt hơn nữa lớp thứ hai đã được bảo vệ bởi lớp bên ngoài nên không bị phai màu với thời gian. Về chất liệu được làm từ vải nên hệ thống rèm cuốn cầu vồng không bám bụi, cũng rất dễ dàng vệ sinh.

Màn Cuốn Lưới Chống Nắng

Màn cuốn vải lưới có thể được lắp đặt và sử dụng ở mọi không gian nội thất, thích hợp nhất là bạn nên dùng rèm cuốn cho cửa sổ, hoặc các vách kính. Thông qua bức màn có nhiều ô nhỏ chúng ta có thể nhìn ngắm đường phố và những hoạt động sôi động ở bên ngoài trong những phút giải lao thư giản. Màn cuốn vải lưới có diện mạo hiện đại và năng động. Màn có cấu tạo tương tự như các loại màn sáo cuốn truyền thống gồm vải màn, thanh màn, bộ đầu và dây kéo hoặc remote điều chỉnh tự động.

Điểm nổi bật của màn cuốn vải lưới là vải màn có cấu tạo như một tấm lưới với những ô nhỏ li ti đã tạo nên ưu điểm đặc sắc cho man sao cuon vai luoi, màn giúp mang đến không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ và giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cảnh quang bên ngoài. Man cuon luoi có thể thu nhận khoảng 30% ánh sáng tự nhiên, do được lọc qua lớp vải nên ánh nắng không còn gay gắt mà trở nên dịu nhẹ đủ để làm căn phòng bừng sáng mà không gây hại cho da và nội thất 

Trong những không gian chật hẹp, tù túng và thiếu ánh sáng chúng ta nên chọn dùng màn cuốn vải lưới vừa có tác dụng mở rộng không gian vừa tạo điều kiện thuận lợi để thanh lọc trao đổi không khí. Màn cuốn vải lưới dễ dàng điều chỉnh, việc vệ sinh và bảo trì màn khá đơn giản, vải màn có khả năng chống bám bụi, chống tia cực tím, chất liệu an toàn và thân thiện.

Bạn Muốn Xem Thêm MÀN CỬA ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới