Màn Cuốn Dành Cho Văn Phòng Tốt Nhất

Màn Cuốn là vật dụng trang trí không thể thiếu cho văn phòng hiện nay. Vì đa số các văn phòng thường được xây dựng các cửa bằng kính và trên các nhà cao tầng nên chịu ảnh thưởng trực tiếp cực lớn từ các khí hậu bên ngoài.

 

màn cuốn văn phòng

Trong văn Phòng rèm cửa có vai trò che nắng, chống chói sáng ngoài ra bức rèm văn phòng tốt còn phải có khả năng cách nhiệt giữ cho không khí trong phòng luôn dịu mát và có sự tách biệt nhất định với thời tiết bên ngoài.

Ưu Điểm Màn Cuốn Dành Cho Văn Phòng

Màn sáo cuốn dùng trong văn phòng được treo ở cửa sổ hoặc hành lang để che chắn cho không gian không bị chói sáng. Màn cuốn có thể che nắng hiệu quả từ 95-100% tùy vào chất liệu vải màn: Vải phủ nhựa có khả năng che nắng tuyệt đối trong khi vải lưới có thể ngăn cản được 70% ánh nắng, tùy vào nhu cầu ánh sáng của văn phòng mà khách hàng có thể chọn vải phủ nhựa hoặc vải lưới.

Màn sáo cuốn mang lại bầu không khí mát mẻ dễ chịu cho văn phòng nhờ lớp vải màn có khả năng cách nhiệt khá tốt. Màn cửa thông thường có thể che nắng và giảm chói sáng nhưng không có khả năng cách nhiệt vì vậy mặc dù văn phòng của bạn được che chắn nhưng vẫn nóng bức khó chịu. Với màn sáo cuốn không gian bên trong văn phòng được tách biệt tối đa với thời tiết thất thường bên ngoài trời, giảm bớt tình trạng hầm nóng vào mùa hè và đỡ lạnh hơn vào mùa đông.

Màn sáo cuốn có khả năng chống bám bụi, chống tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Vải màn cuốn có độ dày vừa phải, màn cuốn được đóng và mở theo cơ chế cuộn vải màn lên và thả xuống vì vậy màn cuốn sẽ không bị nhăn, không co rúm gây mất thẩm mỹ như một số loại rèm cửa bằng vải hay bằng nhựa. Vải màn cuốn có độ bền cao, khó bị rách và rất bền màu cho dù chịu sự tác động của ánh sáng mỗi ngày.

Cùng với những ưu điểm về công năng, màn sáo cuốn còn là thiết bị vô cùng hiện đại với thiết kế gọn gàng, không gây lấn chiếm diện tích văn phòng, không nhiều chi tiết rườm rà, dễ dàng đóng mở vì vậy rèm cuốn mang lại diện mạo chuyên nghiệp và hiện đại cho văn phòng.

Những Loại Màn Cuốn Văn Phòng Đẹp Nhất

Màn cuốn thông dụng trong văn phòng có thể là màn cuốn bằng vải phủ nhựa, vải màn mang những họa tiết đơn giản với màu sắc trang nhã.

Ngoài ra khách hàng có thể chọn màn cuốn in tranh để tạo nên một phong cách mới lạ cho văn phòng của mình, những chủ đề tranh ảnh vô cùng hấp dẫn như tranh hoa, tranh phong cảnh, tranh phong thủy sẽ giúp bạn có một môi trường làm việc vui tươi đầy cảm hứng.

màn cuốn tranh

Màn sáo cuốn bằng vải lưới không có khả năng che nắng tuyệt đối như màn cuốn vải phủ nhựa và màn cuốn tranh nhưng màn cuốn lưới lại là thiết bị cần thiết trong những văn phòng thiếu ánh sáng, màn cuốn lưới mang lại ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng vừa đủ

Kết Luận: Nếu các bạn cảm thấy ấn tượng và muốn trải nghiệm những bức màn sáo cuốn thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ về đo đạc tư vấn chọn mẫu cũng như lắp đặt và bảo trì sản phẩm.

Xem thêm về màn cuốn các quán cà phê

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới