Màn Cuốn In Tranh Là Gì?

Màn cuốn in tranh là gì? Đó chính là loại màn cuốn thông thường. Tuy nhiên, loại màn này được tô điểm thêm với nhiều mẫu hoa văn, họa tiết in trên vải màn. Cùng với sự đa dạng về hoa văn, họa tiết và hình ảnh, rèm cuốn in tranh rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau và nhu cầu của gia chủ.

Man cuon in tranh có thể xem là một sản phẩm đẹp mắt đi đôi với chất lượng. Có thể người tiêu dùng đã quen thuộc với màn cuốn nhưng màn cuốn in tranh mới phổ biến gần đây không phải ai cũng biết tới. Tuy thế, loại màn cuốn này đang dần trở nên phổ biến và đón nhận sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Loại màn này không chỉ có khả năng cản sáng hiệu quả mà còn thu hút ánh nhìn của nhiều người bởi nét đẹp của các họa tiết được in lên vải màn.

Màn cuốn in tranh được thiết kế tương tự như màn cuốn thông thường. Một bộ màn bao gồm một thanh cuộn và một tấm vải chắn. Điểm khác biệt ở đây nằm ở tấm vải màn đã được cách điệu thêm bằng những bức tranh và họa tiết được in trên đó. Chất liệu dùng để làm nên màn cuốn là sợi polyester, chính vì vậy mà mẫu màn cuốn này đạt được hiệu quả cản sáng gần như là tối đa. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại và đa dụng với nhiều họa tiết, hình ảnh và mẫu mã sang trọng, màn cuốn in tranh được sử dụng rất nhiều cho các không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, quán cafe hay các văn phòng làm việc. Chính nhờ những họa tiết được in trên vải mà giúp cho căn phòng của bạn thêm sinh động và cuốn hút hơn. Mỗi bức tranh được in trên vải màn là mỗi thông điệp không gian muốn truyền tải đến người nhìn. Và mỗi bức tranh được lựa chọn để thể hiện rõ phong cách, tính cách và sở thích của gia chủ.

Được cấu tạo từ một thanh treo rèm và một lớp vải phủ nhựa Polyester, màn cuốn in tranh mang lại khả năng chống nắng, cản sáng hầu như 100%, loại màn này giúp ngăn tia cực tím xâm nhập vào không gian của bạn. Hơn nữa, màn cuốn còn có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt cao. Vào mùa hè, khi bạn bật điều hòa thì màn cuốn sẽ giúp giữ lại nhiệt và tránh thất thoát không khí lạnh ra bên ngoài, giữ cho căn phòng luôn mát mẻ. Ngược lại, vào mùa đông, rèm cuốn giảm tối đa không khí lạnh từ bên ngoài tràn vào, giữ cho không gian ngôi nhà của bạn luôn được ấm áp. Hơn nữa, nhờ vào thiết kễ dễ dàng sử dụng với dây kéo cầm tay, bạn dễ dàng điều chỉnh mở hoặc đóng màn cuốn. Thanh treo rèm được sơn tĩnh điện, hạn chế bụi bẩn và dễ dàng tháo lắp.

 

Sau đây là một vãi mẫu màn cuốn in tranh tiêu biểu

 

Bài viết này là những gì Màn Sáo Star muốn chia sẻ với mọi người, giúp bạn có thể tìm được loại rèm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm - MÀN CUỐN VẠN THÁI NIỀM TIN CỦA MỌI NHÀ

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới