Màn Cuốn Là Gì ?

Màn Cuốn Là Gì ?

Màn cuốn là loại màn cửa được làm từ các loại vải cản ánh nắng tuyệt đối hoặc vải xuyên sáng, cuốn quanh một ống nhôm tròn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Man cuon là loại rèm đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng nên được dùng trong cho các văn phòng, gia đình, nhà xưởng.

Màn cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi bạn có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp. Man cuon phù hợp với mọi không gian, các diện tích khác nhau dù nhỏ hay lớn. 

Phân Loại Màn cuốn

Màn cuốn được phân loại và thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng không gian và yêu cầu của người tiêu dùng, có loại màn cuốn cản sáng cách nhiệt hoàn toàn và loại có lỗ thoáng có thể nhìn ra không gian bên ngoài. Cao cấp hơn nữa có các loại màn hiện đại chính hãng Hàn Quốc. Màu sắc của chúng cũng rất đa dạng để quý khách có thể lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Ngoài ra màn sáo cuốn còn bổ sung thêm các chất liệu có khả năng chống chói, ngăn tia cực tím, và chống cháy.

 

 

Màn Cuốn Trơn

Màn Cuốn Vải Trơn được làm từ vải phủ nhựa có thể che nắng và ngăn ánh sáng, chống bám bụi và hạn chế thấm nước. Màn sáo cuốn vải trơn thường tạo ấn tượng với phong cách đơn giản mà tinh tế bởi những gam màu nhẹ nhàng, màn phù hợp với không gian nghiêm trang như văn phòng, phòng khách, môi trường yên tĩnh để học tập nghỉ ngơi như phòng làm  việc hay phòng ngủ. 

Khi sử dụng màn sáo cuốn vải trơn bạn có thể giảm bớt tình trạng nóng bức vào những ngày hè vì màn cuốn có khả năng cách nhiệt, điều hòa nhiệt độ giúp không gian bên trong căn phòng luôn mát mẻ, không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng bên ngoài trời.Màn cuốn trơn có nhiều màu sắc, chủ yếu là các tông màu nhẹ nhàng, trang nhã. Vải trơn rất dễ sử dụng, không lo ngại là sẽ không hợp với màu sắc hay phong cách căn phòng

Màn Cuốn Lưới

Màn cuốn lưới được tạo nên từ những sợi thủy tinh nhựa PVC được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức, Ý… Là loại nhựa được ứng dụng rộng rãi trong đời sống bởi có độ cứng, độ bền cơ học cao.. Các sợi thủy tinh đan không sát theo dạng caro, tạo nên những ô nhỏ li ty

Với công dụng che chắn, màn sáo vải lưới được lắp ở cửa sổ hay ban công có tác dụng như một tấm lưới lọc ánh nắng và ánh sáng. Các ô caro ly ty trên bề mặt lớp màn sẽ lọc bớt sự gay gắt và chói chang của ánh nắng tự nhiên, thu được lượng ánh sáng dịu nhẹ hơn, độ sáng vừa đủ cho các hoạt động cần thiết bên trong nhà

Màn sáo vải lưới còn có khả năng ngăn tia UV tia cực trong ánh nắng mặt trời. Luôn dẻo dai bền bỉ, không bị rách hay sờn màu trước những tác động của thời tiết mưa nắng thất thường ở Việt Nam.Màn sáo vải lưới trong nhà ở làm không gian sống thêm tươi mới, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bầu không khí luôn luôn mát mẻ, dễ chịu bởi vải lưới thông gió, và điều tiết nhiệt độ quá hoàn hảo.

Màn Cuốn Cầu Vồng

Màn cầu vồng Hàn Quốc thực chất là một sự thừa kế độc đáo những tinh hoa của màn sáo cuốn và màn sáo nhôm ngang. Những chức năng ưu việt của màn cầu vồng Hàn Quốc có thể chắn nắng, chắn mưa, chắn tia tử ngoại độc hại từ bên ngoài. Không ẩm ướt, không bám bụi. Màn cầu vồng tuy bề ngoài trông rất mỏng manh nhưng đảm bảo được sự riêng tư của bạn tối đa. Ổn định nhiệt độ trong không gian của bạn. Có thể điều chỉnh mức độ tia sáng theo ý muốn nhờ cấu tạo vải màn bao gồm 2 vân vải. Tùy theo bạn điều chỉnh 2 vân vải ở vị trí nào mà lượng ánh sáng tương ứng sẽ được truyền vào căn phòng.

 

 

Rèm cửa cầu vòng được làm bằng loại vải nhẹ rất dễ sử dụng, mẫu mã và màu sắc đa dạng giống như là màu của cầu vồng, dễ dàng lựa chọn để phù hợp với không gian căn hộ mìnhKhông những mang lại không gian sang trọng, phù hợp với nhiều không gian mà rèm câu vồng còn được khách hàng tin dùn bởi độ bền của sản phẩm này. Với thiết kế hai lớp và lớp ngoài bao bọc bởi tấm lưới nên hạn chế được rách, xù vải. Đặc biệt hơn nữa lớp thứ hai đã được bảo vệ bởi lớp bên ngoài nên không bị phai màu với thời gian. Về chất liệu được làm từ vải nên hệ thống rèm cửa cuốn cầu vồng không bám bụi, cũng rất dễ dàng vệ sinh.

Màn Cuốn Tranh

Màn cuốn tranh có thể che nắng, cản nắng 100%, vải màn dày và kín đáo có thể tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cho người sử dụng, bên ngoài vải màn được phủ lớp nhựa  PVC cao cấp có công dụng chống bụi và chống tia cực tím.Trang trí nhà cửa với màn cuốn in tranh là một ý tưởng tuyệt vời, với một bức màn cuốn tranh, bạn có thể tận dụng được cả hai tính năng vừa là thiết bị che nắng, bảo vệ sức khỏe vừa là phụ kiện trang trí treo ở cửa sổ, dùng làm vách ngăn chia không gian trong nhà, màn mang lại màu sắc và họa tiết cho không gian thêm sức sống và ấn tượng.

Khi sử dụng bức man cuon tranh có họa tiết phù hợp và hài hòa với nội thất bạn sẽ có không gian hoàn hảo hơn: phòng ngủ yên ả với một cánh đồng hoa, phòng khách sang trọng hơn với núi non hùng vĩ, đặc biệt là trẻ con sẽ thêm yêu thích căn phòng của mình nhờ hình ảnh các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.Thông qua bức màn cuốn tranh gia chủ thể hiện được năng khiếu thẩm mỹ đọc đáo mới mẻ của mình bằng cách kết hợp tranh ảnh với nội thất tạo nên không gian riêng không lẫn với bất kỳ một không gian nào khác.

Chức Năng Của Màn Cuốn

 

Màn cuốn khà nắng chống nắng và ngăn chặn bụi bẩn. Trong ánh nắng có nhiều tia cực tím, tia UV gây hại cho làn da và làm giảm tuổi thọ của các vật dụng nội thất. Hãy dùng màn sáo như lá chắn bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên khác. Tất cả các chất liệu màn sáo đều có khả năng che chắn rất tốt, có thể tạo nên không gian riêng tư cho người dùng. Màn sáo cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian sống. Sử dụng các loại màn sáo cách nhiệt là cách để có được bầu không khí dịu mát và trong lành tự nhiên đồng thời tiết kiệm được điện năng từ các thiết bị máy quạt, máy lạnh…

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới