Màn Cuốn Nhà Bếp - Lợi Ích Và Mẹo Tạo Kiểu

Màn Cuốn Nhà Bếp - Lợi Ích Và Mẹo Tạo Kiểu. 

Khi nói đến việc lựa chọn rèm cửa nhà bếp phù hợp. bạn sẽ muốn một cái gì đó thiết thực, bền bỉ và đầy phong cách. Qua đó, có thể thấy màn sáo cuốn là lựa chọn phù hợp với mô tả này. Dễ sử dụng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, và còn nhiều lợi ích khác để đem vào không gian nấu nướng của bạn. Hơn hết, màn cuốn cũng được xem là dòng sản phẩm có giá thành tương đối dễ chịu, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phá sản để tìm thứ gì đó phù hợp.

 

Vậy tại sao nên sử dụng màn cuốn cho không gian nhà bếp?

Màn sáo cuốn là loại rèm cửa sổ chỉ có một tấm vải thay vì có nhiều thanh nằm ngang như màn gỗ màn nhôm. Màn có cơ chế cuộn vải lên, xuống và giữ nguyên vị trí. Bạn có thể điều chỉnh màn cuốn bằng nhiều cách, bằng dây kéo truyền thống hay hệ thống lò xo cuộn và thả, hay hiện đại hơn với hệ thống tự động được điều khiển bằng điều khiển từ xa.

Màn cuốn luôn được ưa chuộng bởi tính linh hoạt, độ bền cao đi kèm danh mục mẫu mã phong phú. Màn phù hợp với bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn, nhưng vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp núc. Sau đây là những lý do bạn nên trang bị rèm cuốn cho nhà bếp của mình:

 

Dễ sử dụng

Màn cuốn rất dễ sử dụng, và bạn sẽ biết ơn điều này vì sẽ rất tiện lợi để đóng mở màn khi bạn đang loay hoay nấu nướng. Chỉ với thao tác kéo dây đơn giản, bạn dễ dàng nâng hay hạ màn tùy theo ý muốn. Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể sử dụng màn cuốn tự động được điều chỉnh chỉ bằng một nút nhấn.

 

Chất liệu vải bền

Với chất liệu là vải phủ nhựa Polyester, có thể chống ẩm, chống cháy, rất thích hợp cho nhà bếp. Còn với khả năng chống thấm, bạn có thể sử dụng màn ở những ô cửa nằm trên bồn rửa. Ngoài ra, khả năng cách nhiệt của màn sẽ giúp không gian bếp của bạn mát mẻ cả ngày.

 

Thiết kế chắc chắn

Thiết kế của màn cuốn rất đơn giản, bao gồm một tấm vải được gắn trên thanh trên của màn. Nhờ cơ chế cuốn, màn sẽ khó bị kẹt hay khựng lại khi bạn đang kéo màn - không giống như các loại màn sáo ngang. Ngoài ra, vì được làm từ vải nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc chúng bị cong vênh như màn gỗ hay màn nhôm.

 

Mức độ bảo trì thấp

Việc làm sạch nhà bếp có thể đã là một rắc rối với bạn. Nhưng may thay, sử dụng màn cuốn sẽ không làm bạn tăng thêm căng thẳng mỗi khi vệ sinh không gian nấu nướng này. Để loại bỏ bụi bẩn, bạn chỉ cần lau sơ bằng một tấm vải mềm, hoặc sử dụng hỗn hợp nước xà phòng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hơn. Ngoài ra, màn cuốn chỉ có một tấm vải duy nhất, việc lau chùi sẽ đỡ tẻ nhạt và nhanh chóng hơn so với việc làm sạch từng thành màn của màn ngang.

 

Làm thế nào để tạo kiểu cho màn cuốn nhà bếp của bạn

Trước khi chọn mua màn cuốn mới, hãy đảm bảo rằng cửa sổ của bạn phù hợp với loại rèm cửa sổ này. Hãy đo đạc thật chính xác các kịch thước ô cửa, sau đó quyết định xem bạn nên lắp màn nằm bên trong hay ngoài khung cửa (lọt lòng hay phủ bì).

Việc lắp màn nằm bên trong khung cửa sẽ trông đẹp hơn, nhưng lắp đặt ngoài khung cửa sẽ tăng cường hiệu quả chắn sáng. Điều này phụ thuộc vào sở thích của bạn và lượng ánh sáng bạn có trong nhà bếp của bạn.

Khi đã thực hiện xong việc đo đạc, đã đến lúc chọn và tạo kiểu màn cuốn cho nhà bếp của bạn.

Nếu bạn tự hào với không gian nấu nướng với những đường nét sạch sẽ và đầy màu sắc, màn cuốn với các màu trung tính sẽ giúp trung hòa không gian của bạn và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi nấu ăn.

Ngoài ra, sử dụng màn cuốn in tranh bắt mắt sẽ thổi thêm sức sống vào một căn bếp tinh tế. Những hình ảnh thiên nhiên hay trừu tượng sẽ làm rung chuyển không gian nấu nướng của bạn theo cách dễ chịu và thoải mái nhất.

 

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về việc đo đạc, cách lắp đặt hay đang tìm kiếm những giải pháp che phủ cửa sổ có thể làm nổi bật thêm không gian bếp núc, hãy liên hệ đến Màn Sáo Star. Chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp và cung cấp cho bạn những mẫu màn cửa nhà bếp tốt nhất và đẹp nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới