Màn Cuốn Tự Động, 2020 Thời Đại Của Công Nghệ

Bạn bỏ một ít thời gian của mình ra để nghỉ ngơi. Tất cả những gì bạn cần là thư giãn hay chợp mắt được một chút. Nhưng thời gian nghỉ ngơi của bạn đã bị gián đoạn khi ánh nắng bên ngoài chiếu vào phòng, bạn phải đứng dậy để điều chỉnh lại màn cửa, thời gian thư giãn của bạn đã bị đổ vỡ. Màn cuốn tự động sẻ giúp cho thời gian nghỉ ngơi và thư giãn của bạn được trọn vẹn nhất. Chỉ cần bạn cầm điều khiển hoặc điện thoại trên tay có thể điểu chỉnh Màn cuốn tự động đóng mở tùy theo mong muốn của bạn 

Chức Năng Màn Cuốn Tự Động 

Màn cuốn tự động được sử dụng điều khiển từ remote, công tắc gắn tường hay hệ thống nhà thông minh. Giúp cho việc kéo rèm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt đối với những nhà hàng, khách sạn, showroom…có những vách tường lớn, sử dụng những bộ rèm sáo dài nặng thì vệc sử dụng động cơ tự động là việc hết sức cần thiết. Để tiết kiệm công sức, thời gian cũng như tăng độ bền của rèm lên đáng kể.

 

 

Khi bạn đi làm hay đi du lịch bạn có thể điều khiển màn cuốn tự động trên chính điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể dễ dàng đóng hoặc mở màn cuốn tự động của mình dù đang ở ngoài, điều này còn có thể bảo vệ an toàn nhà của gia chủ khi quên kéo màng khi trời mưa hay nắng gắt. Đối với màn cuốn tự động không cần quan tâm tới vị trí cửa cao hay thấp, bạn không cần phải lắp đặt vừa tầm mình để kéo dây nữa, chỉ cần một lần bấm màn cửa sẻ đóng mở theo ý của mình. Màn cuốn tự động an toàn hơn cho trẻ nhỏ, sẻ không còn lắp đặt dây kéo để các em nhỏ quậy phá gây ra những chấn thương không đáng có cho các bé. màn sáo tự động chiếm ít diện tích hơn phù hợp với nhà có không gian nhỏ hẹp, đòi hỏi tính an toàn cao cho các hoạt động của người cao tuổi và trẻ em.

Đặc Điểm Màn Cuốn Tự Động

Màn Cuốn tự động hoạt động đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, ổn định và bền. Tùy theo mục đích sử dụng và sở thích có thể chọn các loại rèm tự động khác nhau. Mỗi loại mang lại nét đẹp và tiện ích riêng. Một remote có thể điều khiển độc lập hay nhiều rèm khác nhau cùng một lúc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển vẫn có thể điều chỉnh rèm lên xuống theo ý muốn, động cơ hoạt động êm ái. Ngoài ra bạn còn có thể hẹn đóng mở rèm theo giờ cố định. Những lúc bạn không có nhà vẫn có thể điều khiển được việc đóng mở rèm thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Màn Cuốn Tự Động 

Trong quá trình sử dụng màn cuốn tự động nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, tùy theo chất liệu màn cửa mà người dùng áp dụng cách thức bảo trì và làm sạch khác nhau. Đối với động cơ khi có biểu hiện bộ đầu vận hành không bình thường, bị vướng kẹt người dùng có thể tra dầu nhớt, xem xét các yếu tố xung quanh có gây ảnh hưởng đến bộ đầu không ( Bị vật thể lạ rơi vào). Đối với với romote cần được lắp pin kịp thời, kiểm tra các mạch điện, bảo quản trong môi trường khô ráo thoáng mát không để romote bị rơi rớt.

Bạn tìm Hiểu Thêm TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÀN CUỐN

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới