Màn Sáo Cuốn Đầy Màu Sắc

Màn sáo cuốn không chỉ được xem là vật che chắn và bảo vệ cửa sổ của chúng ta, mà còn là một trong những yếu tố trang trí hoàn hảo để mang lại sự nổi bật và khác biệt cho bất kỳ căn phòng nào. Các loại màn sáo cuốn đầy màu sắc của Màn Sáo Star sẽ đem đến cho bạn vô vàn lựa chọn khác nhau để tô điểm thêm cho không gian của bạn.

Màn cuốn có thể bổ sung màu sắc cho các không gian đơn sắc một cách tinh tế hoặc táo bạo. Bạn cũng có thể kết hợp màu sắc màn cuốn với các màu sắc của ghế sofa, giường, thảm hay các vật trang trí khác nhau.

Các loại rèm cuốn chống nắng có thể ngăn cản ánh sáng xuyên qua và đi vào nhà bạn, đây là sự lựa chọn tốt nhất để che chắn và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Rèm cuốn lưới có nhiều lỗ nhỏ với các tỉ lệ mở khác nhau, cho phép bạn tận hưởng lượng ánh sáng nhẹ nhàng, đồng thời đem lại cho bạn tầm nhìn vừa đủ ra bên ngoài. Tuy nhiên, màu sắc cũng có ảnh hưởng lớn đến khả năng chắn và lọc ánh sáng của từng loại vải.

 

Màu sáng

Mặc dù không phải là màu sắc của năm 2020, nhưng các tông màu sáng vẫn đang là xu hướng lựa chọn để trang trí nhà cửa. Các màu sắc sáng sủa, sống động và tươi mới sẽ đem đến vẻ ngoài tuyệt vời cho chiếc màn cuốn của bạn, góp phần tô điểm thêm cho các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn hay thậm chỉ là cả văn phòng, đem lại kết quả thị giác bất ngờ.

Những màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ, xanh lá cây, xanh lam hay đỏ tía trên bề mặt vải màn cuốn, ánh sáng sẽ được phản chiếu khắp căn phòng, đem đến sự sinh động và đầy sức sống cho không gian của bạn.

 

Các tông màu Pastel

Màn cuốn với các tông màu Pastel nhẹ nhàng luôn là lựa chọn phổ biến trong các không gian cần sự tối giản và phóng khoáng. những màu sắc nhẹ nhàng này không chỉ đem đến sự nhẹ nhàng mà còn giúp làm nổi bật hơn những thứ xung quanh như màu tường hay các món đồ nội thất, trang trí của bạn.

 

Pha trộn nhiều màu sắc khác nhau

Để tăng thêm sự tươi mới, bạn có thể pha trộn nhiều sắc thái với nhau bằng cách sự dụng màn sáo cuốn in tranh đầy màu sắc. Những bức tranh đầy màu sắc theo nhiều chủ đề từ thiên nhiên, động vật cho đến những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

Ngoài ra, nếu sự xen kẽ là sở thích của bạn, hãy tham khảo qua dòng sản phẩm màn cầu vồng. Được cải tiến từ màn cuốn truyền thống, màn cầu vồng sẽ tạo điểm nhấn trên ô cửa của bạn với sự xen kẽ giữa hai dải vải và lưới, có khả năng điều tiết ánh sáng ưu việt và vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

 

Như vậy, ngoài khả năng chắn và lọc ánh sáng, sử dụng màn sáo cuốn để trang trí không gian sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Với sự đa dạng về màu sắc, bạn dễ dàng tìm được cho mình một màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế và sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về loại rèm cửa sổ tuyệt vời này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề và giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới