Màn Cuốn Vải Lưới Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời

Màn Cuốn Vải Lưới Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời

Màn cuốn vải lưới đang là sản phẩm màn cửa được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Đây là một trong những loại màn cửa hoàn thiện nhất trên thị trường hiện tại và do đó, người tiêu dùng luôn muốn được trải nghiệm những tiện ích mà nó đem lại và kết hợp với các loại màn cửa khác trong nhà, văn phòng của họ.

Nếu bạn vẫn chưa biết màn sáo cuốn vải lưới là gì và những lợi ích mà loại màn này mang lại cho bạn, từ Màn Sáo Star, với tư cách là nhà cung cấp các loại màn sáo cao cấp có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp màn cửa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ thêm về dòng sản phẩm này.

 

Màn cuốn vải lưới là gì?

Màn cuốn vải lưới là một biến thể từ dòng sản phẩm màn sáo cuốn truyền thống vì loại màn này có thể cuộn lên bất cứ khi nào chúng ta muốn, bằng cách sử dụng tay tác động lên dây kéo hay thậm chí là tự động nhờ vào động cơ điện tích hợp bên trong màn. Vải màn là loại vải hiện đại, thường được tạo thành từ sợi PVC, sợi thủy tinh hay polyester. Nhờ sự kết hợp của các yếu tố này, đã giúp cho màn cuốn vải lưới trở thành lựa chọn ưu tiên cho các gia chủ và các chuyên gia trong ngành công nghiệp xử lý cửa sổ.

 

Lợi ích từ màn cuốn vải lưới

  • Tầm nhìn: Màn cuốn vải lưới có thể bảo vệ bạn khỏi tác động của tia nắng mặt trời và mang lại sự riêng tư cần thiết, đồng thời trên vải màn có vô số các lỗ siêu nhỏ cho phép bạn có tầm nhìn ra bên ngoài khi màn đã hạ xuống, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng.

  • Độ bền: Màn cuốn vải lưới nổi bật với khả năng bền bỉ tuyệt vời theo thời gian. Màn khó có thể bị biến dạng, không sờn và cũng không phai màu. Điều này làm cho màn trở nên hoàn hảo để lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời, bất kể thời tiết.
  • Ánh sáng: Nhờ vào vải màn có các lỗ nhỏ li ti, ánh sáng bên ngoài có thể xuyên qua vải màn và giảm đi sự gay gắt từ ánh nắng mặt trời. Theo cách này, màn cuốn lưới cho phép chúng ta tận dụng ánh sáng ban ngày hiệu quả nhất, giúp tiệt kiệm chi phí năng lượng.

  • Tiết kiệm năng lượng: Màn cuốn vải lưới có thể giúp chúng ta tiết kiệm chi phí năng lượng một cách đáng kể nhờ vào khả năng cách nhiệt. Màn sẽ ngăn chặn nhiệt độ cao từ bên ngoài trong mùa hè và giúp giữ nhiệt trong phòng vào mùa đông.
  • Chống cháy: Chất liệu vải có khả năng chống cháy hiệu quả, vì được làm từ sợi thủy tinh nên màn không bắt lửa dẫn đến việc màn bị biến dạng.
  • Bảo trì: Màn cuốn vải lưới rất dễ làm sạch và không cần bảo trì cầu kì để giữ màn luôn trong tình trạng tốt nhất.

 

Mua màn cuốn vải lưới giá rẻ và chất lượng cao ở đâu?

Tại Màn Sáo Star, với tư cách là nhà cung cấp các loại màn sáo cao cấp và là chuyên gia có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất màn cửa, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm màn cuốn vải lưới nói riêng và các loại màn sáo nói chung với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn khả năng cá nhân hóa bộ màn cửa của mình để đạt được thiết kế mà bạn yêu thích nhất và phù hợp với phong cách trang trí của bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới