Màn Cuốn Vải Nỉ Deluxe Cao Cấp

Màn Cuốn Vải Nỉ Deluxe Cao Cấp. 

Các mẫu màn cuốn vải trơn vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Nhận thấy điều này, Màn Sáo Star xin giới thiệu đến bạn màn cuốn sử dụng vải nỉ Deluxe cao cấp. Với các họa tiết vân gỗ độc đáo đậm chất Vintage, đây sẽ là dòng vải màn mang đến cái nhìn mới mẻ và tự nhiên hơn cho ô cửa của bạn.

 

Khác với các loại vải khác, vải nỉ Deluxe có chất liệu dày, bền bỉ và không dễ bị nhăn hay gấp nếp. Với chất vải dày dặn, màn cuốn vải nỉ Deluxe có khả năng cản sáng 100%, mật độ che phủ cao cùng hiệu quả cách nhiệt tối ưu, giúp tạo không gian mát mẻ, riêng tư và kín đáo tuyệt đối.

Lớp vải nỉ được phủ lớp nhựa mỏng, lớp nhựa này sẽ giúp bảo vệ vải màn khỏi các vết trầy xước, giúp hạn chế thấm nước và bám bụi hiệu quả. 

Ngoài chất lượng vượt trội, hoạt tiết và màu sắc cũng là một phần nổi bật của dòng vải nỉ Deluxe. Các họa tiết trên bề mặt vải được mô phỏng theo hình ảnh vân gỗ độc đáo. Dòng vải màn Deluxe có nhiều màu sắc khác nhau, chủ yếu là các màu trung tính như nâu, nâu nhạt và kem, phù hợp với cách trang trí phòng theo phòng cách cổ điển và nhẹ nhàng.

 

>> Màn cuốn vân gỗ Deluxe

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới