Màn Cuốn Vạn Thái Niềm Tin Của Mọi Nhà

Màn Cuốn Vạn Thái là sản phẩm được tin dùng ưu tiên hàng đầu trong các nội thất nhà cửa, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn... Rèm Cuốn Vạn Thái với chất lượng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp ráp Màn sáo, mẫu mả đa dạng, đồ bền chất lượng đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. 

Rèm cuốn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho nơi ở và nơi làm việc của bạn cũng như giúp cải thiện tình trạng nóng bức, chói sáng của các văn phòng và cao ốc. Giúp căn phòng và nơi làm việc của bạn có một không giang thoáng mát đạt hiệu quả tối ưu trong công việc.

Vì Sao Nên Sử Dụng Màn Cuốn Vạn Thái

Rèm cuon Star-blinds được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp cùng với mẫu mã đa dạng: Vải trơn Mĩ, trơn Úc, vải ánh kim, vải nỉ bố, vải sọc xéo, vải lưới hiện đại, vải in tranh… với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo về chất lượng sản phẩm và tính an toàn thân thiện cho người sử dụng.

Mỗi chất liệu rèm cuốn có hiệu quả cản sáng khác nhau, giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp với không gian của mình, ví dụ như các loại vải trơn, vải nỉ bố, vải sọc xéo, có thể chống nắng tuyệt đối, trong khi đó vải lưới cản sáng một phần nhưng có thể cho bạn ánh nhìn thoáng hơn khi bạn có thể quan sát bên ngoài màn cuốn lưới

Ưu điểm chung của các loại rèm cuốn là có khả năng chống tia cực tím, chống bám bụi, vải màn có thể cách nhiệt, làm mát tự nhiên cho không gian. Khi sử dụng rèm cuốn star-blinds văn phòng của bạn sẽ mát mẻ hơn mà vẫn tiết kiệm được điện năng dành cho quạt, máy điều hòa.

Rèm cuốn truyền thống được điều chỉnh bằng dây kéo có thiết kế dạng chuổi hạt vô cùng sang trọng và chắc chắn. Rèm cuốn hiện đại được lắp thêm hệ thống motor giúp cuộn thả rèm tự động bằng romote mà không cần phải dùng tay, hai loại rèm cuốn này đều dễ sử dụng, tùy thuộc vào điều kiện cửa văn phòng mà khách hàng có thể chọn rèm cuốn truyền thống hoặc rèm cuốn tự động.

Rèm cuốn được xem là thiết bị có kết cấu tinh giảm và gọn gàng nhất hiện nay, rèm có thể cuộn và thả ở nhiều mức độ khác nhau, khi không có nhu cầu che nắng có thể cuộn vải rèm lại trên cao, không gây ảnh hưởng tới diện tích văn phòng.

Lợi Ích Rèm Cuốn Mang Lại 

Khi sử dụng rèm cuốn star-blinds căn phòng và nơi làm việc của bạn được che nắng và làm mát tự nhiên, không gian làm việc tiện nghi và không bị chói sáng. Rèm cuốn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, tạo không khí riêng tư và yên tĩnh giúp tăng năng suất làm việc, phù hợp cho các hoạt động hội họp và nghỉ ngơi.

Vải rèm cuốn được tráng nhựa PVC có thể chống tia cực tím bảo vệ sức khỏe của người dùng, tăng cường khả năng chống bám bụi, khi sử dụng rèm cuốn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí giặt tẩy, vệ sinh rèm cửa.

Kết Luận: Rèm cuốn Vạn Thái có mẫu mã đẹp, tính thẩm mỹ cao giúp cải thiện được vẻ đẹp của văn phòng, đồng thời rèm có thể dùng được nhiều năm giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Lắp đặt và sử dụng rèm cuốn khá đơn giản, thiết kế tinh giảm không gây vướng víu, an toàn khi sử dụng trong môi trường văn phòng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về màn cuốn: Màn Cuốn tự động thời đại của công nghệ 

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới