Màn Sáo Cuốn Có Bao Nhiêu Loại Để Bạn Lựa Chọn?

Màn Sáo Cuốn Có Bao Nhiêu Loại Để Bạn Lựa Chọn? 

Hiện nay, hầu hết mỗi người trong chúng ta đều đang dần thích nghi với tính thẩm mỹ hiện đại, sự tiện lợi cùng vẻ đẹp mới mẻ. Ngoài các món đồ nội thất, các sản phẩm màn sáo cuốn cũng góp phần giúp cho không gian của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Bên cạnh đó,khả năng chống nắng của màn cuốn chính là nét ưu việt bậc nhất khi nhắc đến dòng sản phẩm độc đáo này.

 

Vậy màn sáo cuốn là gì?

Đây là loại rèm cửa sổ có cấu tạo đơn giản cùng khả năng chống nắng cao. Chỉ với các bộ phận đơn giản như thanh màn, vải màn cùng dây kéo, rèm cuốn mang đến cho bạn khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng theo ý muốn và nhu cầu của bạn.

Được dệt từ chất liệu Polyester, màn cuốn có khả năng chống nắng 100%, và đây cũng chính là yếu tố được rất nhiều người quan tâm và phù hợp với việc cản sáng. Vì vậy, màn sáo cuốn được xem là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ mọi thứ trong ngôi nhà của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

 

Có bao nhiêu loại màn cuốn?

Qua thời gian, màn sáo cuốn truyền thống đã được phát triển thành nhiều loại khác nhau. Nhưng đa phần ở mọi nơi, màn cuốn được chia thành 4 loại chính:

  • Màn sáo cuốn chống nắng

Màn cuốn chống nắng cũng là loại rèm cửa sổ truyền thống nhất trong tất cả các loại màn cuốn. Đúng như tên gọi, công dụng của màn chính là để cản nắng bởi khả năng cản nắng của loại màn này lên đến 100%. Đồng thời, màn cuốn chống nắng cũng đi kèm với hiệu quả cách nhiệt cao, ngăn chặn tia UV độc hại, giúp bạn tiết kiệm chi phí duy trì các thiết bị điều hòa không khí và nhiệt độ.

 

  • Màn cuốn lưới

Trái ngược với bề mặt trơn phẳng của màn cuốn chống nắng, màn cuốn lưới có các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vải, gọi là vải lưới. Được dệt từ sợi Polyester tổng hợp nên vải màn độ bền cao, chống nước, chống bụi bẩn và chống cháy hiệu quả. Điểm nổi bật nhất của màn sáo cuốn vải lưới chính là khả năng lọc ánh sáng, giảm thiểu sự gay gắt từ ánh nắng mặt trời, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn cun cấp cho bạn tầm nhìn ra bên ngoài.

 

  • Màn cuốn tranh

Màn cuốn tranh là một loại rèm cuốn có phần vải được in tranh ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau như hoa lá, tranh phong cảnh, tranh hoạt hình hay tranh hoạt tiết cách điệu,...Tương tự như màn cuốn chống nắng, với bề mặt trơn phẳng, màn sáo cuốn in tranh có thể che nắng và cản sáng 100%, tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cho bạn. Chất liệu vải màn cao cấp cũng có công dụng chống bám bụi và tia UV cực tốt, giúp việc vệ sinh màn trở nên dễ dàng hơn.

 

  • Màn cuốn tự động

Màn cuốn tự động có vẻ ngoài tương tự như màn sáo cuốn truyền thống, chất liệu vải Polyester cung cấp khả năng cản sáng hiệu quả. Điểm cải tiến đáng chú ý chính là loại màn cửa này được trang bị thêm hệ thống động cơ bên trong màn, kèm theo thiết bị điều khiển từ xa giúp bạn có thể nâng hay hạ màn chỉ bằng một lần ấn nút, rất tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn.

 

4 lựa chọn trên đều có những đặc tính riêng biệt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn, đồng thời đều là những lựa chọn phù hợp với mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại. Cùng với thiết kế đơn giản, đa dạng cùng nhiều công năng hữu ích, màn sáo cuốn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Nếu bạn quan tâm đến các loại màn sáo cuốn độc đáo này và đang tìm kiếm cho mình giải pháp rèm cửa sổ đơn giản nhưng hiệu quả, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới