Màn Sáo Cuốn Tùy Chỉnh

Màn Sáo Cuốn Tùy Chỉnh

Hiện nay, các xu hướng trang trí cùng các sản phẩm màn cửa mới đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường màn cửa, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Tuy nhiên, bất kể xu hướng nào hay sản phẩm mới xuất hiện, màn sáo cuốn luôn là một trong những kiểu màn cửa phổ biến nhất của Màn Sáo Star. Phong cách màn cửa này không chỉ có giá cả phải chăng mà bạn còn dễ dàng tùy chỉnh trong lựa chọn các màu sắc và chất liệu vải của bạn, phù hợp với bất kì căn phòng nào.

 

Tại sao lại chọn màn cuốn tùy chỉnh?

Với thiết kế gọn gàng, tối giản, những sản phẩm màn cuốn này là một trong những loại màn cửa linh hoạt nhất trên thị trường.

Khi nói đến chức năng, đây là một trong những cách tốt nhất để quản lý nhiệt độ và ánh sáng trong nhà. Màn sáo cuốn có tác dụng cản năng hoặc lọc ánh nắng ấm qua của sổ. Điều này có thể được dễ dàng tùy chỉnh với loại vải màn bạn chọn sử dụng cho màn sáo cuốn.

 

Cách tùy chỉnh bộ màn sáo cuốn của bạn

Khi bạn đã quyết định mua rèm sáo cuốn, bạn có thể bắt đầu thỏa sức sáng tạo với một loạt các tùy chỉnh có sẵn của màn cuốn. Để bắt đầu, có một loạt các kiểu màn cuốn khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tùy vào từng phong cách, rèm cuốn của bạn có thể được tùy chỉnh với các loại vải lưới, vải chống nắng, vải có họa tiết hay thậm chí là một bức tranh in lên vải màn, từ đó cung cấp cho bạn các mức độ lọc sáng và cách nhiệt khác nhau.

Màn cuốn chống nắng

Màn cuốn chống nắng thường sử dụng loại vải phủ nhựa có bề mặt trơn nhẵn, có tác dụng cản ánh sáng 100% và nhiệt lượng từ cửa sổ của bạn. Hơn 30% lượng nhiệt của bạn bị thất thoát trong mùa đông và thu được trong mùa hè qua ô cửa sổ của bạn, vì vậy việc lắp đặt rèm cuốn chống nắng là một cách tuyệt vời để giảm hóa đơn điện và giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Nếu lắp đặt màn cuốn chống nắng trong phòng ngủ, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị đánh thức bởi ánh nắng mặt trời buổi sớm, giúp bạn ngủ ngon hơn. Loại vải này sẽ đảm bảo ngăn chặn gần như toàn bộ ánh sáng bên ngoài vào không gian của bạn. Ngoài ra, bạn còn có nhiều tùy chỉnh trong việc lựa chọn vải màn chống nắng như các hoa văn, họa tiết hay thậm chí là bức tranh nghệ thuật như màn cuốn in tranh. Với mật độ che phủ cao, rèm cuốn chống nắng còn cung cấp cho bạn sự riêng tư lý tưởng.

 

Màn cuốn lưới

Một lựa chọn phổ biến khác của vải cho màn cuốn tùy chỉnh, chính là vải lưới. Với màn cuốn lưới được lắp đặt trên cửa sổ, bạn có thể tận hưởng nhiều ánh sáng tự nhiên hơn nếu không gian của bạn quá bí bách. Vải lưới được thiết kế với các lỗ nhỏ li ti giúp làm dịu ánh sáng chiếu vào cửa sổ để bảo vệ gia đình bạn và đồ nội thất khỏi tia UV gây hại.

 

Tùy chỉnh màu sắc

Khi nói đến giao diện của bộ màn cuốn tùy chỉnh, bạn sẽ có rất nhiều màu sắc và họa tiết để lựa chọn. Đa dạng từ các sắc thái cổ điển, trung tính hay trắng, kem và xám, đến các màu táo bạo hơn như xanh đậm, xanh lá cây hay vàng, và còn rất nhiều gam màu khác để bạn lựa chọn.

 

Lợi ích của màn sáo cuốn tùy chỉnh

Khi lựa chọn sử dụng rèm cuốn tùy chỉnh, bạn có khả năng tạo nên một thiết kế hoàn toàn độc đáo cho không gian nhà ở hay văn phòng của bạn. Màn sáo cuốn được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách trang trí văn phòng hay phong cách nhà ở của riêng bạn, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát.

Nếu bạn quan tâm đến các loại màn sáo cuốn tùy chỉnh hay các sản phẩm màn sáo cao cấp khác do Màn Sáo Star sản xuất, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi. Tất cả các loại màn sáo của chúng tôi đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, chất lượng cao và giá thành cạnh tranh. Vì vậy, Màn Sáo Star sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới