Căn Hộ Thiết Kế Theo Phong Cách Nhật Bản Đơn Giản Sang Trọng

Thiết kế tối giản là phong cách được người Nhật rất ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại sự tinh tế, tối ưu cho không gian cho căn hộ mà còn giúp con người tiết kiệm và mang đến cảm giác rất gần gũi với tự nhiên.

Thiết kế nhà kphong cách Nhật Bản hiện được rất nhiều người yêu thích và Nhật Bản là một quốc gia Châu Á có một nền văn hóa vô cùng đặc sắc, từ đời sống vật chất cho đến tinh thần đều đáng được các nước khác phải học hỏi. Trong đó, đặc điểm kiến trúc của Nhật Bản cũng chứa đựng nhiều yếu tố độc đáo, mang ý nghĩa tích cực trong việc xây dựng một cuộc sống lành mạnh cho con người. Chính vì thế, thiết kế nhà phong cách Nhật Bản đang được rất nhiều người Việt tham khảo để thiết kế và ứng dụng cho ngôi nhà của mình. Các căn hộ, ngôi nhà ở Nhật Bản chủ yếu được biết đến là những ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng vẫn luôn đầy đủ tiện nghi và tạo được cảm giác thoải mái, rộng rãi cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà phong cách Nhật Bản có những nét đặc trưng bao gồm:

  • Thiết kế nhà đơn giản và tinh tế
  • Các gam màu tự nhiên thường được ưu tiên lựa chọn
  • Đồ dùng được sắp xếp khoa học, ngăn nắp
  • Sử dụng các chất liệu gỗ
  • Không gian mộc mạc và ấm cúng, nhiều ánh sáng tự nhiên
  • Sử dụng cửa sổ lớn

Nếu bạn đang có ý định muốn thiết kế căn nhà mới của mình theo phong cách kiểu Nhật thì hãy cùng tìm hiểu 

Thiết kế không cầu kỳ đề cao tính đơn giản

Đối với những căn nhà thiết kế theo kiểu Nhật Bản thì phải đảm bảo yếu tố càng đơn giản càng tốt. Người Nhật Bản thường không muốn để lãng phí bất cứ thứ gì thế nên trong việc thiết kế nhà cửa cũng vậy, họ không ngừng sáng tạo để tối giản một cách tốt nhất không gian sinh sống của mình.

Những đồ dùng trong nhà kiểu Nhật thường có xu hướng nhỏ gọn nhưng đảm bảo sự tinh tế và mang tính linh động, tiện lợi, các loại bàn, ghế, tủ, kệ bếp, vật dụng trang trí… luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp một cách cực kỳ khoa học. Việc bày trí không gian một cách hợp lý sẽ giúp tiết kiệm được diện tích hiệu quả và đặc biệt là còn tạo được sự thoáng đãng cho toàn bộ căn nhà.

Ứng dụng các chi tiết gỗ

Nội thất trong nhà người Nhật từ cửa sổ, cửa ra vào, sàn, trần hay các vật dụng hằng ngày thì các gia đình Nhật đều ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ. Gỗ không chỉ bền, đẹp mà còn rất có lợi đối với sức con người.

Sử dụng màn sáo gỗ trong căn hộ

Màn sáo gỗ được làm hoàn toàn từ tự nhiên với nhiều loại gỗ khác nhau từ gỗ bình thường cho đến các loại gỗ quý như gỗ Sồi, gỗ tre, gỗ thông, gỗ Tùng, rèm gỗ Bách Hương… và có nhiều màu sắc, nhằm đáp ứng nhu cầu của từng người sử dụng.

Màn gỗ chính là sự kết tinh tế từ sự sáng tạo và sự khéo léo của bàn tay con người. Từ khi xuất hiện cho đến nay, nó luôn được các gia chủ tin tưởng ủng hộ và yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội mà rèm sáo gỗ mang lại.

Rèm gỗ với đủ màu sắc, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho những không gian nhà bạn sao cho phù hợp nhất, tạo ra không gian mang tính phong thủy cao nhất.

Với những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế cũng như những yếu tố mang đến tác động tích cực cho sức khỏe và cuộc sống hằng ngày thì lựa chọn thiết kế nhà phong cách Nhật Bản sẽ là quyết định phù hợp nhất. Nhờ vào sự hội nhập mà chúng ta có thể dễ dàng học hỏi cũng như ứng dụng một cách hợp lý phong cách thiết kế nhà của người Nhật vào đời sống sinh hoạt thực tế của người Việt.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới