Màu Sắc Màn Cửa Đẹp Nhất Năm 2020

Màu Sắc Màn Cửa Đẹp Nhất Năm 2020. 

Năm 2020 quả thật là một năm kỳ lạ và chắc hẳn ai cũng muốn quên đi. Tuy nhiên, khi nói về màu sắc, sẽ có rất nhiều điều xoay quanh chủ đề hấp dẫn này. Hôm nay, hãy cùng Màn Sáo Star xem xét các loại màn cửa có màu sắc đẹp nhất, mẫu màn cửa nào đang thịnh hành và những xu hướng nào sẽ là lựa chọn hàng đầu trong năm mới.

 

Màn sáo gỗ tốt nhất

Màn sáo gỗ là một cách tuyệt vời để mang phong cách tự nhiên và sang trọng vào ngôi nhà của bạn, tôn vinh lên sự phong phú của thiên nhiên. Và tất nhiên, nói về màu sắc đẹp nhất, chỉ có thể là màn sáo gỗ màu trắng.

Thể hiện sự phong cách và tinh tế,  màn sáo gỗ là một giải pháp tuyệt vời để điều tiết lượng ánh sáng và giúp không gian của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Không có gì tuyệt vời hơn việc bạn thức dậy vào buổi sớm để mở các lá gỗ để đón ánh nắng mặt trời và thưởng thức luồng không khí mát lạnh. Màn sáo gỗ màu trắng đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều phong cách thiết kế, trang trí, có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc nào, cực kỳ linh hoạt.

Ngoài ra, các tông màu nâu tự nhiên của gỗ cũng là sự lựa chọn hợp lý trong quá trình lựa chọn màn gỗ của bạn. Những màu sắc này cũng linh hoạt không kém so với màu trắng, chứng tỏ đây là loại màn cửa tuyệt vời để bạn có thể tiếp tục lựa chọn sử dụng trong thời gian tới, góp phần giúp trang trí không gian của bạn trở nên toàn diện hơn.

>> Màn sáo gỗ cổ điển và sang trọng!

 

Màn sáo dọc hàng đầu

Màn sáo dọc với vải màu trắng vẫn luôn là lựa chọn có hiệu quả chức năng cũng như trang trí tốt nhất của chúng tôi. Một lần nữa, với màu trắng trơn, những tấm màn dọc này đã trở nên phổ biến trong không gian nhà ở và đặc biệt là môi trường làm việc.

Với giá thành hết sức cạnh tranh, bạn dễ dàng sở hữu cho mình một tấm màn sáo dọc với tùy chọn màu sắc, được đo đạc chuẩn xác để phù hợp nhất với khung cửa của bạn. Tương tự như màn sáo gỗ, những chiếc màn dọc của chúng tôi có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nào, từ phong cách đơn điệu cho đến những căn phòng hiện đại.

Các lá vải của màn có thể dễ dàng tháo bỏ hay thay thế, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong môi trường bận rộn như phòng khách, nhà bếp hay không gian công sở. Việc vệ sinh màn dọc cũng rất dễ dàng, bạn có thể tham khảo tại đây!

>> Màn sáo dọc hiện đại!

 

Màn sáo cuốn tốt nhất năm 2020

Màn sáo cuốn đã luôn là một lựa chọn nổi bật cho các chuyên trang trí nội thất trong nhiều thập kỷ. Và lựa chọn hàng đầu của năm 2020 chính là màn sáo cuốn vải trơn.

Màn cuốn là một giải pháp dễ dàng và hiệu quả để nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn. Với những ngày có nhiều ánh nắng hay đèn đường từ bên ngoài, không có gì ngạc nhiên khi màn cuốn chống nắng là lựa chọn hàng đầu cho ô cửa sổ của bạn. 

Trong năm nay, đã có sự gia tăng rõ rệt về mức độ phổ biến của các loại màn cuốn. Các màu sắc tiêu biểu chính là màu trắng và xám, bởi màn cuốn với hai màu sắc này rất đẹp, dễ trang trí và kết hợp với nhiều phong cách khác nhau trong nhà bạn. 

Rèm cuốn cản sáng rất phù hợp với không gian phòng ngủ, ngăn chặn ánh sáng không mong muốn để bạn có được giấc ngủ ngon. Với khả năng chống sáng 100%, bạn cũng có thể lắp màn trong phòng khách hay phòng chiếu tại nhà để tăng cường khả năng làm tối phòng và sự riêng tư.

>> Màn sáo cuốn cản sáng độc đáo!

 

Suy cho cùng, màu trắng và xám vẫn luôn là những sự lựa chọn phổ biến cho phong cách sang trọng, mát mẻ và có khả năng kết hợp hoàn hảo với vô số trường phái thiết kế nội thất. Cho dù bạn là một người yêu thích chủ đề Bắc Âu, đơn giản hay phức tạp, màn cửa màu trắng và xám luôn cung cấp nền tảng hoàn hảo để bạn có thể xây dựng nên thiết kế của chính mình. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc màn cửa tuyệt đẹp, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới