Mẹo Trang Trí Với Màn Cửa Màu Xám

 Mẹo Trang Trí Với Màn Cửa Màu Xám. 

Có thể bạn đã biết, "Xám tối thượng" là một trong hai màu sắc của năm 2021 do PANTONE công bố. Hôm nay, Màn Sáo Star sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng màn cửa màu xám để làm nổi bật các màu sắc khác trong nhà và tạo nên cái nhìn tinh tế cho không gian của bạn. Bạn cũng sẽ biết được cách sử dụng các tông màu xám khác nhau để tạo nên những hiệu ứng thị giác lạ mắt, cũng như khám phá ra rằng màn cửa không chỉ đơn thuần là một tấm phông nền.

 

Cách chọn màn cửa màu xám phù hợp

Màn cửa màu xám có rất nhiều loại, từ màn cuốn, màn cầu vồng, màn dọc, màn tăm tremàn ngang cho đến màn gỗ, chắc chắn bạn sẽ tìm được một lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Sau đây sẽ là những điều bạn cần cân nhắc khi lựa chọn màn cửa màu xám.

Nguyên vật liệu

Quyết định đầu tiên bạn cần đưa ra khi chọn kiểu màn chính là vật liệu làm màn mà bạn muốn. Tại Màn Sáo Star, màn sáo của chúng tôi được làm từ nhiều loại vải khác nhau, gỗ thật tự nhiên, nhựa giả gỗ, tre hay thậm chí là kim loại nhôm. Về phần vải, sẽ có các loại vải cản sáng, lọc sáng, chống ẩm, chống thấm hay chống cháy. Và tất nhiên, mỗi loại vật liệu đều sẽ có cho bạn lựa chọn màu xám, giúp bạn có vô vàn các ý tưởng kết hợp màu xám vào phong cách thiết kế của mình.

Các loại màn sáo sử dụng vải là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thêm vào các yếu tố hay kết cấu mềm mại cho không gian của mình. Bạn có thể chọn màn cầu vồng với các dải sọc màu xám xen kẽ với các dải lưới để tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, hay màn cuốnmàn dọc sử dụng vải mịn để tạo nên cái nhìn liền mạch và tinh tế cho phong cách trang trí của bạn.

Mặt khác, màn gỗmàn ngang bằng nhôm sẽ là lựa chọn tốt hơn nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có vẻ ngoài cứng rắn và bền bỉ. Không giống như các loại màn vải kể trên, màn gỗmàn ngang được cấu thành từ nhiều thanh dài nằm ngang cho phép bạn kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư ở mức độ cao hơn. Và với vẻ ngoài đầy sang trọng, đây là hai loại màn cửa vừa đa năng, vừa có tính thẩm mỹ cao.

 

Không gian sử dụng màn

Một khi đã biết được bạn thích kiểu màn nào, bạn sẽ phải suy nghĩ về cách bạn sử dụng chúng trong các không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Ví dụ, bạn sẽ muốn sử dụng màn cuốn trong phòng ngủ để tạo nên không gian tối và yên bình hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn. Nếu cửa sổ phòng khách của bạn có tầm nhìn đẹp, bạn có thể sử dụng màn cuốn lưới để có thể lọc sáng mà bạn vẫn có thể ngắm cảnh bên ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một thứ gì phá cách hơn, màn cầu vồng sẽ là lựa chọn hiệu quả, linh hoạt giữa khả năng chắn sáng, lọc sáng và tăng cường tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, sẽ có một số loại màn cửa chỉ phù hợp với một số không gian nhất định. Ví dụ, màn sáo gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn sai lầm trong các không gian ẩm ướt như phòng tắm hay nhà bếp, vì gỗ có thể bị cong vênh nếu tiếp xúc với độ âm hay nước lọt vào các khe trên bề mặt gỗ. Màn sáo ngang bằng nhômmàn gỗ PS (nhựa giả gỗ) sẽ là lựa chọn phù hợp và bền vững hơn trong cách không gian này.

Mỗi căn phòng sẽ có chức năng khác nhau và cũng sẽ phù hợp với các loại màn cửa khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ cần phải xem xét mục đích sử dụng màn cửa trong phòng là gì hay vị trí cửa sổ để lựa chọn được cho mình loại màn sáo phù hợp nhất.

 

Mẹo trang trí màn cửa màu xám

Sau đây là những mẹo và thủ thuật về cách sử dụng màn cửa màu xám để làm nổi bật các màu sắc khác trong ngôi nhà của bạn:

  • Lối trang trí sống động

Vì màu xám là màu trung tính, nó có thể kết hợp và giúp làm nổi bật các tông màu sáng khác. Giả sử bạn có một bình hoa hay một tác phẩm nghệ thuật có màu sắc đậm, bạn có thể sử dụng màn cửa màu xám để làm tông nền giúp nổi bật hơn các đồ vật này. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật thiết kế này để làm nổi bật nội thất, cửa hay thậm chí là màu tường. 

Sử dụng màu xám đậm cũng có thể tạo thêm chiều sâu cho căn phòng đồng thời nhấn mạnh lối trang trí sáng sủa hơn. Bạn có thể thử màn sáo gỗ màu xanh xám của chúng tôi nếu thẩm mỹ thiết kế và nội thất trong nhà của bạn bao gồm các yếu tố tự nhiên, như chủ đề lấy cảm hứng từ đại dương chẳng hạn. Hoặc bạn có thể chọn màn cuốn màu xám nếu bạn thích cảm giác mềm mại hơn.

 

  • Tính thẩm mỹ tinh vi

Màn cửa màu xám là một giải pháp tuyệt vời để tạo nên một thiết kế tinh tế và hiện đại. Điều này có thể thực hiện được nếu bạn kết hợp màu xám với các màu trung tính khác. Hãy lựa chọn các yếu tố thiết kế và đồ nội thất có màu sắc khiêm tốn như màu be, nâu xám, trắng và đen. Những màu sắc này khi kết hợp với nhau và với màu xám sẽ tạo nên cái nhìn nhẹ nhàng và bầu không khí tinh tế.

 

  • Hoa văn

Chỉ vì bạn đang tập trung thiết kế xung quanh chiếc màn cửa màn xám của mình, không có nghĩa là bạn không thể phá cách. Các loại màn cửa có hoa văn là một cách tuyệt vời để kết hợp các chủ đề thiết kế nội thất nổi bật mà không làm xáo trộn tổng thể không gian. Màn cuốn vải vân gỗ candy với lựa chọn màu xám của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có chủ đề trang trí vui tươi cùng những món đồ nội thất có góc cạnh mềm mại.

Để mang đến cho căn phòng của bạn kiểu thiết kế trang trí nghệ thuật, màn cuốn sọc xéo Diagonal màu xám là sự lựa chọn phù hợp nhất, kiểu màn này có đủ tính trang trọng để sử dụng trong phòng làm việc của bạn và vẻ ngoài vui tươi phù hợp với phòng ngủ của trẻ nhỏ. Ngoài ra, màn cuốn vải vân lá màu xám là sản phẩm hoàn hảo để bạn kết hợp phong cách trang trí phòng hiện đại hòa quyện với thiên nhiên.

 

Tại Màn Sáo Star, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những lựa chọn màn cửa màu xám, từ màn cuốn, màn cầu vồng, màn dọc, màn gỗ cho đến màn ngang. Và dù phong cách trang trí hay thiết kế ngôi nhà của bạn là gì, màn cửa màu xám chắc chắn sẽ giúp gắn kết các thiết kế lại với nhau một cách đẹp mắt.

>> Màn sáo cuốn

>> Màn cầu vồng

>> Màn sáo dọc

>> Màn sáo gỗ

>> Màn sáo ngang

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới