Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Màn Sáo Cuốn

Tại Màn Sáo Star, màn sáo cuốn luôn là sản phẩm đứng đầu trong danh sách bán chạy nhất của chúng tôi. Được sản xuất thủ công theo dây chuyền chuyên nghiệp, màn sáo cuốn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Vì vậy, để chứng minh cho điều này, sau đây sẽ là mọi điều bạn cần biết về màn sáo cuốn, và lý do vì sao đây là sản phẩm mà chúng tôi tự hào nhất!

 

Màn sáo cuốn

Màn sáo cuốn là một trong những phương phương pháp điều trị cửa sổ đơn giản và thiết thực, phù hợp với mọi khu vực trong nhà của bạn. Cùng với sự đa dạng về chất liệu vải và màu sắc, bạn dễ dàng tìm được cho mình những bộ rèm sáo cuốn có phong cách phù hợp với cách trang trí của bạn. Nhưng không chỉ có vẻ bề ngoài, bạn cũng cần phải quan tâm đến kích thước phù hợp, độ mờ của vải và bất kì đặc tính hay chức năng bổ sung nào của màn sáo cuốn mà bạn chọn.

 

Đo màn sáo cuốn

Việc đo đạc màn cuốn tương đối dễ dàng. Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng cửa sổ của bạn mở ra ngoài hay là dạng cửa trượt, có độ sâu lõm tối thiểu 10cm nếu bạn muốn lắp đặt màn vừa khít khung cửa (lọt lòng). Nếu chiều sâu khung cửa ít hơn 10cm, bạn có thể lựa chọn giải pháp lắp đặt màn bên ngoài hốc tường (phủ bì).

Để lắp màn lọt lòng khung cửa, nếu đã đảm bảo chiều sâu khung cửa đạt yêu cầu, hãy tiến hành đo thật chính xác chiều dài và chiều cao của khung cửa. Hãy đảm bảo rằng bạn đo nhiều lần để có được số đo kích thước sau cùng chính xác nhất.

Đối với lắp màn phủ bì khung cửa, bạn chỉ cần lấy các kích thước chiều dài và cao của khung cửa cộng thêm 10cm là sẽ ra được kích thước lý tưởng cho bộ rèm cuốn của bạn.

Qua đó, bạn có thể thấy việc đo đạc màn sáo cuốn rất dễ dàng. Nhưng để chính xác và chuyên nghiệp hơn, Màn Sáo Star có thể đến tận nơi để tư vấn cũng như đo đạc các kích thước ô cửa thật chính xác, từ đó làm ra một bộ màn cuốn đẹp nhất cho cửa sổ của bạn.

 

Các loại màn cuốn

Tại Màn Sáo Star, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một lựa chọn man cuon phù hợp nhất với không gian của mình, cùng một loạt các tính năng nổi trội, bao gồm:

Được làm từ vải phủ nhựa có thể che nắng, ngăn ánh sáng, chống bám bụi và chạn chế thấm nước. Màn cuốn vải trơn thường tạo được ấn tượng bởi vẻ ngoài tinh tế và đơn giản cùng những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng. Màn phù hợp với hầu hết mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, phòng tắm hay thậm chí cả văn phòng.

 

Màn cuốn lưới có diện mạo tương tự như màn sáo cuốn truyền thống, bao gồm vải màn, thanh màn, bộ đầu, được điều chỉnh bằng dây kéo hay điều khiển từ xa. Điểm nổi bật của rèm cuốn lưới chính là các lỗ nhỏ li ti trên vải màn, mang đến cho bạn không gian thoáng mát, tràn ngập ánh nắng dịu nhẹ, giúp bạn có được tầm nhìn ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

 

Màn cuốn in tranh chính là màn cuốn truyền thống với bề mặt vải được in tranh với các chủ đề như hoa lá, phong cảnh, tranh sơn thủy, tranh hoạt hình, tranh họa tiết cách điệu,...Trang trí nhà cửa với màn cuốn in tranh là một ý tưởng tuyệt vời. Với một bức rèm cuốn tranh, bạn không chỉ tận dụng được cả tính năng che nắng mà còn là vật dụng trang trí cửa sổ và không gian nhà, mang lại cho không gian thêm sức sống và sự ấn tượng.

 

Thay vì kéo mở bằng dây kéo thông thường, bạn sẽ điều chỉnh màn cuốn tự động bằng thiết bị điều khiển từ xa đi kèm. Đây là được xem là dòng sản phẩm hiện đại và mang lại cho bạn sự tiện nghi tuyệt vời, ví dụ như bạn có thể điều chỉnh màn chỉ bằng một nút nhấn trong khi vẫn đang nằm thư giãn trên ghế sofa.

Ngoài ra, nếu bạn đã sỡ hữu cho mình sản phẩm rèm cuốn truyền thống, và có ý định nâng cấp lên hệ thống tự động nhưng lại không muốn mất quá nhiều chi phí, thì Bộ điều khiển tự động tích hợp sử dụng năng lượng mặt trời sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Đây là sản phẩm hỗ trợ mới nhất từ Màn Sáo Star, giúp nâng cấp bộ màn cuốn truyền thống của bạn trở thành màn cuốn tự động đúng nghĩa. Bạn có thể điều chỉnh màn bằng nút nhấn ngay trên bộ điều khiển, hay thậm chí sử dụng ứng dụng điện thoại để điều khiển từ xa, thiết lấp thời gian đóng mở màn vào những thời điểm mà bạn muốn. Sử dụng pin để hoạt động và có thể được sạc lại, cùng với hệ thống sạc bằng năng lượng mặt trời, vì thế màn vẫn sẽ hoạt động bình thường nếu nhà bạn mất điện.

 

Sử dụng màn cuốn

Màn sáo cuốn là một lựa chọn hiện đại và gọn gàng cho mọi không gian phòng của bạn. Với những lợi ích bổ sung về độ bền, thân thiện với môi trường và dễ vệ sinh, đã khiến màn cuốn trở thành một trong cách lựa chọn thiết thực nhất. Tại Màn Sáo Star, chúng tôi có sẵn cho bạn một loạt các bộ sưu tập về màu sắc và kiểu dáng rèm sáo cuốn khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tùy chọn kiểu dáng màn cuốn mà bạn muốn, tạo nên một không gian hoàn hảo, tiện dụng nhưng mang đậm nét thời trang.

 

Vệ sinh màn sáo cuốn

Sẽ không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh chiếc màn cuốn của bạn. Được làm từ chất liệu nhựa Polyester cao cấp và sợi thủy tinh, màn có khả năng chống thấm nước rất tốt và khó bám bụi, vì thế việc lau chùi sẽ rất đơn giản.

Bạn có thể bảo quản màn cuốn của mình bằng cách thường xuyên lai chùi vải màn bằng khăn ẩm hay máy hút bụi. Khi nói đến bộ phận cơ chế màn, bạn có thể dùng bình xịt silicone để làm giảm tiếng rít, giúp các bộ phận hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm sạch dây kéo màn bằng nước xà phòng ấm.

 

Hãy tận hưởng phong cách, chức năng cùng độ bền tuyệt vời từ sản phẩm màn sáo cuốn từ Màn Sáo Star. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các loại màn sáo cuốn đa năng cũng như các sản phẩm màn sáo cao cấp khác, hãy liên hệ đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới