Nên Chọn Rèm Cuốn Hay Rèm Cầu Vồng?

Như các bạn đã biết, màn cuốn và màn cầu vồng là hai trong số các sản phẩm của Màn Sáo Star được mọi người tin dùng nhất. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra ở đây là chúng ta Nên chọn Rèm Cuốn hay Rèm Cầu Vồng? Và tại sao lại chọn như vậy? Hãy cùng Màn Sáo Star giải đáp thắc mắc đó.

 

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu xem Màn Cuốn là gì và Màn Cầu Vồng là gì.

Màn Cuốn.

 

Màn cuốn là loại rèm cửa được làm từ các loại vải cản ánh nắng tuyệt đối hoặc vải xuyên sáng, cuốn quanh một ống nhôm tròn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Màn cuốn là loại rèm cửa đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng nên được dùng trong cho các văn phòng, gia đình, nhà xưởng.

Màn cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi bạn có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp. Màn cuốn phù hợp với mọi không gian, các diện tích khác nhau dù nhỏ hay lớn. Cùng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, Rèm cuốn còn đem lại cho không gian của bạn thêm phần lý tưởng.

Rèm cuốn  khả nắng chống nắng và ngăn chặn bụi bẩn. Trong ánh nắng có nhiều tia cực tím, tia UV gây hại cho làn da và làm giảm tuổi thọ của các vật dụng nội thất. Hãy dùng rèm cuốn như lá chắn bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên khác. Tất cả các chất liệu rèm cuốn đều có khả năng che chắn rất tốt, có thể tạo nên không gian riêng tư cho người dùng. Rèm sáo cuốn cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian sống. Sử dụng các loại màn sáo cuốn cách nhiệt là cách để có được bầu không khí dịu mát và trong lành tự nhiên đồng thời tiết kiệm được điện năng từ các thiết bị máy quạt, máy lạnh…

 

Màn Cầu Vồng

 

Màn cầu vồng thuộc loại màn sáo cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, đặc biệt nhất là ở 2 lớp vải màn. Vải màn gồm các sọc vải dày, kín đáo và các sọc vải lưới xen kẻ nhau; Vải dày có thể chắn ánh sáng, ánh nắng trong khi đó vải lưới thì rất lưa thưa, gần như trong suốt để tăng cường khả năng giao lưu giữa không gian bên trong và bên ngoài. Vì vậy màn cầu vồng được xem là sản phẩm tiến bộ và hiện đại nhất, có khả năng kết hợp tính năng che chắn kín đáo của rèm sáo cuốn với tính năng điều tiết ánh sáng linh hoạt của rèm sáo ngang.

Rèm cầu vồng có nhiều màu sắc, chủ yếu là các gam màu cơ bản: Trắng, đỏ, vàng, lục, lam, chàm, tím, hồng; Vải màn cầu vồng có sự biến hóa về họa tiết, phối hợp các màu sắc, các vân sọc thay đổi theo chiều ngang, chiều dọc… tạo nên nhiều loại vải màn khác nhau: Màn cầu vồng basic, màn cầu vồng rainbow, màn cầu vồng wood look, màn cầu vồng chrome stripe, màn cầu vồng super bevita,… Rèm cầu vồng có kết cấu gọn gàng, trọng lượng tương đối nhẹ, kích cỡ không quá lớn … rất phù hợp ở những khung cửa sổ nhỏ trong phòng làm việc phòng khách, phòng ngủ.

Rèm cầu vồng với khả năng che nắng 100% và cách nhiệt tốt giúp không gian mát mẻ, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím và bụi bẩn. Bên cạnh đó 2 lớp vải màn của màn cầu vồng có thể điều chỉnh sáng tối cho không gian một cách nhanh chống và dễ dàng. Tính năng này khá quan trọng bởi không gian sống luôn chịu sự tát động thất thường của thời tiết và những thời điểm khác nhau trong ngày.

 

 

Qua đó, chúng ta có thể thấy cả hai loại màn đều là những lựa chọn tốt cho xu hướng thiết kế ngày nay. Màn Cuốn là một loại rèm che nắng một cách nhanh chóng và dễ dàng để che nắng cửa sổ nhà bạn, nhưng chúng cũng rất linh hoạt và thẩm mỹ. Rèm Cầu Vồng có khả năng tùy chỉnh ảnh sáng tùy ý và mức độ riêng tư cần thiết phù hợp đối với bạn nhất. Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hạy chọn cho mình loại màn ưng ý nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về XU HƯỚNG CHỌN RÈM CỬA MỚI HIỆN NAY

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới