Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Màn Cửa Tự Động

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Màn Cửa Tự Động. 

Việc tự động hóa mọi thứ đang trở nên phổ biến hơn trong ngành trang trí. Các ngôi nhà hiện đại ngày nay đều được tân trang một hay nhiều thiết bị có thể được điều khiển từ xa bằng remote hay điện thoại như cửa ra vào, đèn, thiết bị điều hòa,... và cả màn cửa cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại màn cửa tự động phù hợp sẽ khá phức tạp vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích, phong cách của bạn hay không gian phòng của bạn có phù hợp đề lắp đặt màn tự động hay không? Hãy cùng Màn Sáo Star tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi này, đồng thời giúp bạn biết được đâu là sản phẩm màn sáo tự động phù hợp nhất.

 

Màn cửa tự động là gì?

Màn cửa tự động, còn gọi là màn cửa tích hợp động cơ, là loại màn cửa được vận hành bằng điện thay vì sức người và có thể được điều khiển từ xa. Đối với màn cuốn hệ tự động, vải màn sẽ tự động được nâng lên hay hạ xuống chỉ với một nút nhấn trên bộ điều khiển, tương tự với các chức năng xoay lá và nâng hạ của màn gỗ. Vì hoạt động hoàn toàn tự động, nên các loại màn cửa này thường không có phần dây kéo, là lựa chọn an toàn hơn với các gia đình có trẻ nhỏ hay vật nuôi.

 

Màn cửa tự động hoạt động như thế nào?

Các loại màn cửa tự động thường được cung cấp năng lượng nhờ bộ pin Lithium tích hợp trong động cơ và có khả năng sạc lại từ nguồn điện chính hay năng lượng mặt trời.

Với một lần sạc đầy, thời gian sử dụng màn có thể lên đến 6 tháng nhưng tuổi thọ của pin sẽ còn tùy thuộc vào kích thước của bộ màn và tần suất sử dụng.

Thông thường, màn cửa tự động sẽ sử dụng năng lượng từ nguồn điện chính trong nhà và sẽ sử dụng năng lượng thay thế từ pin nếu nhà bạn mất điện.

 

Điều khiển màn cửa tự động bằng cách nào?

Màn cuốn tự độngmàn gỗ tự động của Màn Sáo Star có thể được điều khiển từ xa bằng remote. Ngoài ra chúng tôi còn có bộ điều khiển tự động tích hợp năng lượng mặt trời giúp biến các tấm màn cửa của bạn thành màn cửa tự động, có thể điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Song song với remote điều khiển từ xa, bạn còn có nhiều lựa chọn khác như công tắc gắn tường, điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Home hay Alexa.

 

Màn cửa tự động có gây ồn hay không?

Màn cuốn tự độngmàn gỗ tự động của Màn Sáo Star đều sử dụng động cơ từ nhà sản xuất AOK với độ bền vượt trội cùng khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

 

Màn cửa tự động có đáng tiền hay không?

Tự động hóa không chỉ dành riêng cho các tín đồ công nghệ. Và màn cửa tự động chắc chắn là một khoản đầu tư đáng giá và xứng đáng, mang lại sự thoải mái và hiệu quả cho mọi không gian sống hiện đại. Thêm vào đó, đây còn là lựa chọn phù hợp với các ô cửa sổ nằm ở vị trí khó tiếp cận như trên cao hay nằm sau đồ nội thất.

 

 

Qua các câu hỏi trên, có thể bạn đã phần nào biết được những lợi ích mà màn cửa tự động mang đến cho bạn. Nếu bạn có hứng thú với các loại màn sáo độc đáo, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới