Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Màn Sáo Cuốn

Có thể bạn đang ở đây để tìm cho mình các loại màn cuốn nhưng bạn vẫn muốn chắc chắn rằng những chiếc màn bạn đang xem sẽ những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà và cửa sổ của bạn. Để giúp bạn, Màn Sáo Star đã tổng hợp lại những câu hỏi thường gặp về màn sáo cuốn, giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn để đưa ra lựa chọn bộ màn cuốn phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Màn sáo cuốn có khả năng giữ nhiệt hay cách nhiệt không?

Câu trả lời là có. Các loại màn cuốn vải nỉ hay trơn của chúng tôi thường có khả năng chắn sáng hiệu quả nhờ vào lớp vải dày, hiệu quả này cũng đồng thời cung cấp khả năng cách nhiệt hiệu quả cho các loại màn sáo cuốn này. 

 

Có thể lắp màn cuốn bên ngoài hốc tường hay không?

Tất nhiên, màn cuốn của chúng tôi luôn đi kèm với các giá đỡ có thể được gắn phía trên hoặc bên trong hốc tường, tùy vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, việc gắn ngoài hốc tường có thể sẽ không đem lại tính thẩm mỹ cao.

 

Màn cuốn đôi là gì?

Đây là một tên gọi khác của màn cầu vồng, và màn cầu vồng được xem là dòng sản phẩm cải tiến từ màn sáo cuốn truyền thống. Loại rèm cửa sổ này có hai lớp vải, mỗi lớp sẽ có các dải vải và lưới đan xen nhau, có tác dụng điều tiết ánh sáng. Bạn có thể xem thêm về dòng sản phẩm màn cầu vồng của chúng tôi tại đây!

 

Nên quay mặt của màn cuốn về hướng nào?

Màn cuốn theo tiêu chuẩn thông thường sẽ có hướng cuộn vải xuống về phía mặt cửa sổ. Đây là kiểu cuộn tiêu chuẩn, phần vải màn sẽ nằm sát với khung cửa sổ, tăng cường khả năng chắn sáng. Tuy nhiên, hướng cuộn của màn là tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, bạn dễ dàng thay đổi kiểu cuộn chỉ bằng cách tiếp tục kéo màn khi màn đã được nâng lên hoàn toàn.

 

Màn sáo cuốn được làm từ vải gì?

Loại vải phổ biến nhất được dùng để làm màn cuốn chính là vải phủ nhựa Polyester với các lớp bổ sung để tăng cường đặc tính cản sáng. 

Sau đây là những loại vải hiện có tại Màn Sáo Star để bạn lựa chọn:

  • Vải trơn: có bề mặt trơn phẳng, khả năng cản nắng 100%
  • Vải lưới: trên bề mặt có các lỗ nhỏ li ti, ánh sáng có thể xuyên qua một phần, phù hợp với nhu cầu cung cấp thêm ánh sáng cho không gian của bạn
  • Vải nỉ: đây là loại vải cao cấp, có bề mặt trơn hoặc các vân gỗ
  • Vải ánh kim: có bề mặt trơn phẳng được tô điểm thêm với các chấm lấp lánh, có tính thẩm mỹ cao

 

Làm thế nào để làm sạch màn cuốn

Trước hết, không bao giờ ủi màn cuốn của bạn cũng như sử dụng các hóa chất không rõ ràng để làm sạch vải. Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như màu sắc của vải, hoặc năng hơn có thể làm hỏng màn vĩnh viễn. Vì màn cuốn có chất liệu vải không thấm nước, chống cháy và chống ẩm tốt nên bạn có thể thoải mái vệ sinh màn bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi.

 

Qua những câu hỏi trên, Màn Sáo Star hy vọng có thể giúp bạn tìm được cho mình lựa chọn màn sáo cuốn phù hợp nhất cho không gian nhà của bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc hay có hứng thú với các loại màn sáo cao cấp của chúng tôi, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới