Những Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua Màn Cuốn Chống Nắng

Những Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua Màn Cuốn Chống Nắng

Màn cuốn chống nắng là loại màn cửa có tác dụng bảo vệ căn phòng của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Loại màn này thường được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, khách sạn và trường học. Ngoài ra, chúng cũng là một lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ, rạp phim tại gia hay phòng ngủ trẻ em. Nếu bạn đang quan tâm đến việc lắp đặt loại màn sáo này trong nhà, Màn Sáo Star sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, những lý do khiến cho đây là lựa chọn độc đáo, ưu điểm của màn và một số điều bạn cần cân nhắc trước khi mua màn sáo cuốn chống nắng.

 

Màn cuốn chống nắng so với màn cuốn lọc sáng

Không giống như các loại màn cuốn lọc ánh sáng như màn cuốn lưới. Trong khi các giải pháp lọc ánh sáng của màn cuốn lưới có thể ngăn chặn 70% lượng ánh sáng từ bên ngoài như đèn đường hay ánh sáng mặt trời, màn cuốn chống nắng lại có khả năng ngăn chặn 100% ánh sáng từ bên ngoài. Mặc dù loại màn này không thể làm cho không gian của bạn tối đen như mực, nhưng sẽ đem lại cho bạn độ tối hoàn hảo nhất vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Một số chủ nhà lựa chọn màn cuốn lưới lọc sáng để cải thiện hiệu quả ánh sáng trong phòng khách hoặc nhà bếp của họ. Vì màn cuốn chống nắng làm cho căn phòng tối hơn rất nhiều so với đối tác lọc sáng của nó, loại màn này được khuyên dùng nhiều nhất cho các khu vực hạn chế ánh sáng và tăng sự riêng tư.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cả hai loại màn cuốn chống nắng và màn cuốn lưới trên cùng một ô cửa để tăng thêm sự linh hoạt trong việc điều tiết ánh sáng cho không gian.

 

Lợi ích lớn nhất từ màn cuốn chống nắng

Loại màn cuốn chống nắng này hấp thụ tia UV độc hại, giữ an toàn cho mọi người trong gia đình và đồ nội thất của bạn, khả năng cách nhiệt giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ cả ngày và góp phần làm giảm chi phí duy trì thiết bị điều hòa nhiệt độ của bạn. Đây là loại màn cửa thích hợp với các bậc cha mẹ có trẻ sơ sinh, những người làm việc vào ban đêm và cần ngủ vào ban ngày, thậm chí là những người có sở thích ngủ nướng, màn sẽ hạn chế ánh sáng nhất có thể để duy trì giấc ngủ của bạn. Màn cuốn chống nắng sẽ giúp bạn xem những bộ phim yêu thích vào buổi sáng và buổi chiều mà không cần phải nheo mắt lại do màn hình TV phẩn chiếu ánh sáng chói.

Nếu bạn là sinh viên hoặc dành nhiều thời gian làm việc tại nhà, màn cuốn chống nắng có thể giúp bạn loại bỏ sự phiền hà từ ánh sáng bên ngoài, giúp bạn tập trung vào công việc hơn.

 

Các loại màn cuốn chống nắng

Những đổi mới trong các phương pháp điều trị cửa sổ có thể giúp bạn tận hưởng nhiều lựa chọn chống nắng hơn bao giờ hết. Chất liệu vải, kiểu dáng và kết cấu hiện đại cũng giúp cho bộ màn cửa của bạn có cảm giác dễ chịu hơn khi bạn chạm tay hay sờ vào.

Thông thường, loại màn cuốn chống nắng phổ biến nhất là màn cuốn vải trơn, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác dành cho bạn nếu bạn mong muốn một sự mới mẻ hơn. Ngoài chất liệu vải trơn, màn còn có vải hoa văn và tiêu biểu nhất là màn cuốn tranh. Những họa tiết hoa văn hay những bức tranh in trên màn sẽ đem lại cho căn phòng của bạn một diện mạo mới, một phong cách hiện đại hơn.

 

Đo và lắp đặt màn cuốn chống nắng

Đây là điều tối quan trọng khi bạn chọn mua màn cuốn chống nắng. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này bởi vì Màn Sáo Star sẽ đến tận nhà của bạn để xem xét, đo đạc khu vực lắp đặt màn và tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất cho ô cửa của bạn. Vì vậy, Màn Sáo Star sẽ là điểm đến lý tưởng nhất để lựa chọn cho bạn những sản phẩm màn cuốn chống nắng nói riêng và nhiều loại màn sáo cao cấp khác nói chung.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới