Những Mẫu Màn Cửa Chống Nắng Và Cách Nhiệt Tốt Nhất Hiện Nay

Có được ánh sáng mặt trời tự nhiên trong không gian là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, sẽ có lúc ánh nắng mặt trời và các nguồn sáng bên ngoài gây cản trở giấc ngủ hay những giây phút thư giãn của bạn. Vì vậy, Màn Sáo Star xin giới thiệu đến bạn những mẫu màn cửa chống nắng và cách nhiệt tốt nhất hiện nay, đem đến cho bạn không gian sống mát mẻ hơn.

Lựa chọn các loại màn cửa thời trang từ Màn Sáo Star của chúng tôi sẽ mang lại cho không gian của bạn sự thoải mái cùng khả năng ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng gay gắt từ bên ngoài. Màn cửa chống nắng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Mỗi không gian như phòng khách, phòng trẻ em, phòng ngủ hay nhà bếp sẽ có những kiểu màn cửa chống nắng phù hợp khác nhau. Điều tốt nhất về màn cửa chống nắng chính là bạn có thể đóng mở chúng tùy ý để kiểm soát ánh sáng tùy theo nhu cầu của bạn.

Màn cửa chống nắng của chúng tôi mang lại hiệu quả cản sáng và cách nhiệt, ngăn chặn nhiệt độ cao vào phòng trong mùa hè và giữ nhiệt độ ấm bên trong vào mùa đông, góp phần giúp bạn giảm thiểu chi phí năng lượng. Ngoài ra, những loại rèm cửa này còn giúp bạn ngăn chặn tia UV độc hại, bảo vệ đồ nội thất của bạn khỏi ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống ở thành phố, màn cửa chống nắng có khả năng ngăn chặn ánh sáng tối đa từ các tòa tháp văn phòng, biển quảng cáo hay ánh đèn đường bên ngoài. Mỗi loại màn cửa chống nắng đều được làm từ các vật liệu khác nhau như vải nặng, gỗ tự nhiên, polyester hay nhôm, những loại rèm này cũng góp phần giảm tiếng ồn từ bên ngoài giúp bạn. Vậy có những loại màn cửa chống nắng tốt nhất nào trên thị trường hiện nay?

 

Các mẫu màn cửa chống nắng tốt nhất hiện nay

  • Màn cuốn chống nắng

Màn cuốn cản sáng và chống nắng là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến màn cửa chống nắng. Dù lý do là gì, màn cuốn chống nắng luôn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn gặp vấn đề về ánh nắng mặt trời hoặc những nguồn sáng không mong muốn từ bên ngoài. Nếu mua hàng tại Màn Sáo Star, bộ màn cuốn chống nắng sẽ được đo đúng kích thước thực tế ô cửa của bạn cùng sự lựa chọn đa dạng về các loại vải chống nắng hay lọc sáng theo nhu cầu của bạn. Ngoài ra, khả năng cách nhiệt của màn cuốn chống nắng là rất tốt, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của loại màn cửa nổi bật này.

Một trong những lợi ích chính của màn cuốn chống nắng chính là sự linh hoạt, vì màn có sẵn cho mình nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và hoa văn. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng tìm được lựa chọn mong muốn nhanh chóng thông qua showroom online của chúng tôi. Với sự linh hoạt này, ngoài khả năng cách nhiệt và ngăn chặn ánh sáng từ bên ngoài, bạn còn có thêm một chút phong cách, cái nhìn mới cho căn phòng của mình. Màn cuốn chống nắng là sự lựa chọn cản sáng tuyệt vời, và cũng là một hình thức trang trí lý tưởng cho không gian của bạn.

 

  • Màn sáo gỗ tự nhiên

Nếu bạn đang muốn đem đến cho không gian của bạn vẻ đẹp và tự nhiên của gỗ một cách thanh lịch và sang trọng nhất, màn sáo gỗ chống nắng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Trong cả không gian sống hiện đại hay truyền thống, kiểu dáng tự nhiên của màn gỗ sẽ tăng thêm sự sang trọng và cho bất kỳ căn phòng nào và là một phong cách thời trang nhất cho các ô cửa sổ.

Được sản xuất từ gỗ tự nhiên chất lượng cao, rèm sáo gỗ được làm ra để tồn tại xuyên suốt thời gian dài và nâng cao giá trị của ngôi nhà. Thiết kế của màn sáo gỗ mang đến khả năng chắn sáng và điều tiết ánh sáng tuyệt vời nhờ sự liên kết và xoay lật linh hoạt giữa các lá gỗ. Vì gỗ là vật liệu tự nhiên có khả năng cách nhiệt và chống nắng tự nhiên, màn sẽ giúp cho không gian nội thất của bạn mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông.

Với bộ sưu tập màu sắc gỗ thời trang và hoàn thiện của màn sáo gỗ, cùng một loạt các dải băng thanh trang trí với màu sắc tương đồng hoặc tương phản, bạn hoàn toàn có thể thiết kế riêng cho mình một bộ màn sáo gỗ chống nắng và cách nhiệt hoàn hảo với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

 

  • Màn sáo dọc chống nắng

Tương tự như màn sáo cuốn, màn sáo dọc cũng có cho mình những loại vải được thiết kế để chống nắng, cách nhiệt và chống cháy. Không giống như các loại màn cửa chống nắng khác, màn dọc có khả năng định hướng ánh sáng tốt hơn nhờ kết cấu nhiều lá vải liên kết với nhau theo phương thẳng đứng, trải dài từ trên thanh màn xuống, điều này giúp màn nâng cao khả năng chặn ánh sáng và chống nắng.

Tuy nhiên, thiết kế này có phần làm giảm đi sự hiệu quả của khả năng cách âm và cách nhiệt vì giữa các lá vải vẫn sẽ có những khoảng hở nhất định chứ không kín hoàn toàn. Tuy nhiên, đây là vật liệu rất bền, có khả năng chống nước, bụi bận và dễ lau chùi hơn.

Màn sáo dọc chống nắng của Màn Sáo Star có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho bạn lựa chọn tùy chỉnh phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn.

 

Lợi ích của màn cửa chống nắng

Không gian ngập tràn ánh nắng mặt trời từ nhiên không phải lúc nào cũng lý tưởng nhất, nhất là trong những quãng thời gian oi bức của mùa hè. Đó chính là lý do vì sao bạn cần phải có màn cửa chống nắng cho ngôi nhà của mình. Màn cửa là một sự lựa chọn phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại và cổ điển, vậy tại sao lại như vậy?

  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Như tên gọi, màn cửa chống nắng sẽ ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng khỏi ô cửa sổ của bạn. Đây sẽ là công dụng lý tưởng nhất cho những người làm việc vào ban đêm và ngủ vào ban ngày, hay gần gũi hơn là những người không muốn bị đánh thức bởi ánh sáng bình mình chiếu qua ô cửa. Nếu nhà bạn có con nhỏ, bóng tối được cung cấp bởi màn cửa chống nắng sẽ rất hữu ích cho việc đảm bảo giấc ngủ sâu hơn cho con của bạn.

  • Hạn chế tiếng ồn

Ngoài việc ngăn cản ánh sáng không mong muốn vào nhà của bạn, màn cửa chống nắng còn có tác dụng cách âm, giảm tiếng ồn đi qua cửa sổ của bạn. Đây là sự lựa chọn che phủ cửa số lý tưởng nếu bạn đang sống trong khu vực đô thị tấp nập.

  • Ngăn chặn tác nhân độc hại từ ánh nắng mặt trời

Không chỉ phá hỏng giấc ngủ của bạn, ánh nắng mặt trời còn làm nhiều hơn thế. Nếu tiếp xúc quá lâu với ánh nắng, đồ nội thất của bạn sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, phai màu hoặc thậm chí là hư hỏng do đứt gãy, đồng thời tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời sẽ gây hại cho mọi người trong gia đình của bạn. Vì vậy, sử dụng màn cửa chống nắng sẽ bảo vệ gia đình và ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân gây hại này.

  • Mang lại sự riêng tư lý tưởng

Cùng việc ngăn chặn ánh sáng, rèm cửa chống nắng còn cung cấp cho bạn sự riêng tư lý tưởng nhờ mật độ che phủ cửa sổ cao. Điều này có nghĩa là mọi ánh nhìn từ bên ngoài sẽ bị ngăn chặn với màn cuốn chống nắng, hoặc bạn vẫn sẽ có được tầm nhìn ra bên ngoài khi sử dụng màn sáo gỗ và màn sáo dọc.

  • Tiết kiệm chi phí duy trì năng lượng

Các vật liệu chống nắng tốt hơn cũng sẽ giúp cách nhiệt cho không gian của bạn hiệu quả hơn. Màn cửa chống nắng giúp ngăn chặn cái nóng mùa hè vào nhà bạn và ngược lại giữ cho cái ấm không thất thoát qua cửa sổ vào mùa đông. Vì vậy, màn cửa chống nắng có thể giúp bạn duy trì nhiệt độ lý tưởng quanh năm, giảm thiểu thời gian sử dụng các thiết bị điều hòa, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

  • Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Màn cửa chống nắng không chỉ có một kiểu và một màu duy nhất, như đã liệt kê ở trên, chúng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cùng sự đa dạng về màu sắc. Chính vì thế mà bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những giải pháp chống nắng hiệu quả và phù hợp với phong cách trang trí của bạn.

 

Tại Màn Sáo Star, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ gia đình và ngôi nhà của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Vì vậy, lựa chọn các loại màn cửa chống nắng chất lượng cao từ Màn Sáo Star sẽ là quyết định tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới