Những Vật Dụng Bạn Không Nên Cất Giữ Trong Phòng Tắm

Những Vật Dụng Bạn Không Nên Cất Giữ Trong Phòng Tắm 

Khi nói đến việc dọn dẹp nhà cửa, phòng tắm có lẽ là nơi luôn nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách dọn dẹp của bạn. Đây là nơi riêng tư, hiếm khi được khách nhìn thấy và có khi là nơi lưu trữ nhiều đồ dùng của bạn trong thời gian dài. Tuy nhiên, sẽ có một số vật dụng của bạn không nên để hay giữ trong không gian ẩm ướt này...

 

Vậy những vật dụng đó là gì?

  • Dao cạo

Bước nhà tắm của bất kỳ ai, bạn dễ dàng phát hiện ra sẽ có một hoặc nhiều dao cạo râu trên bồn rửa mặt hay trong bồn tắm. Mặc dù việc để dao cạo trong phòng tắm là điều thường thấy, nhưng có thể bạn không biết, việc này thật sự gây bất lợi và ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của dao cạo. Vì là kim loại nên lưỡi dao sẽ không thể giữ trạng thái sáng bóng lâu dài nếu tiếp xúc lâu dài với ẩm ướt, và đó là lý do vì sao bạn sẽ thường thấy các vết rỉ sét trên lưỡi dao. Màn Sáo Star khuyên bạn nên có thứ gì đó để che phủ phần lưỡi dao của dao cạo, hay bạn có thể để chúng ở những nơi thoáng mát và khô ráo hơn.

 

  • Đồ trang sức và phụ kiện

Tương tự như dao cạo của bạn, các món đồ trang sức của bạn cũng khó lòng giữ được đồ bên lâu trong điều kiện ẩm ướt. Với trang sức, vì cũng là kim loại nên độ ẩm sẽ là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bong tróc hay rỉ sét. Nếu có thể, hãy đầu tư một góc để làm đẹp trong phỏng ngủ của bạn và lưu trữ tất cả trang sức và phụ kiện trang điểm của bạn ở đó.

 

  • Màn sáo gỗ

Với nhu cầu tìm kiếm rèm cửa sổ cho phòng tắm, màn sáo gỗ sẽ không phải là lựa chọn phù hợp. Vì có chất liệu là gỗ tự nhiên, khi tiếp xúc lâu với độ ẩm sẽ khiến các thanh gỗ của màn bị cong vênh, nứt mẻ và dễ gãy.

Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các loại màn cửa được làm từ vật liệu tổng hợp, nhựa Polyester, PVC hay nhôm. Sử dụng màn cuốn để đem đến khả năng che phủ kín đáo, tăng sự riêng tư cho không gian nhà tắm. Chất liệu nhôm sẽ giúp màn ngang đứng vững trước môi trường ẩm ướt này. Tuy nhiên, nếu bạn quá mê mẩn và muốn đem vẻ đẹp của gỗ vào không gian riêng tư này, hãy lựa chọn màn sáo gỗ PS, chất liệu nhựa giả gỗ của màn sẽ không bị cong vênh hay nứt gãy.

 

  • Thuốc men

Không biết từ lúc nào mà phòng tắm đã trở thành nơi tự nhiên để bạn cất giữ các loại thuốc theo toa của bạn, nhưng bạn nên nhớ, một nơi tối và mát mẻ luôn là nơi lưu trữ thuốc tốt nhất. Trong phòng tắm và ẩm từ vòi sen, bổn rửa và bồn tắm của bạn đều có thể làm cho thuốc giảm đi tính hiệu quả hoặc khiến thuốc hết hạn sớm hơn.

 

  • Nước hoa

Mặc dù được gọi là Eau de toilette (có nghĩa là nước vệ sinh) nhưng nước hoa không phải là thứ bạn nên cất giữ trong phòng tắm. Thay vào đó, hãy tìm một vị trí trên kệ hoặc tủ trong phòng ngủ của bạn để cất các loại nước hoa của bạn. Việc này sẽ đảm bảo mùi hương đặc trưng của nước hoa không bị suy giảm và thay đổi theo thời gian.

 

  • Sách và tạp chí

Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi vẫn có nhiều người để sách của họ trong phòng tắm. Mặt lợi của việc này là sự thuận tiện khi bạn đang ngâm mình trong bồn tắm và chỉ cần với tay lấy một cuốn sách để đọc, nhưng cách này 100% sẽ khiến các trang sách bị mốc. Vì vậy, trừ khi bạn không quá lưu tâm các tài liệu chữ của mình, Màn Sáo Star khuyên bạn nên đặt chúng ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

 

Có ý định tân trang lại không gian phòng tắm? Màn Sáo Star có thể giúp bạn tìm được cho mình các loại rèm cửa sổ chống nước và chống thấm hiệu quả để lắp đặt trong phòng tắm của bạn. Đồng thời, các sản phẩm màn sáo cao cấp của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những lợi ích quan trọng về khả năng cản sáng, cách nhiệt, tăng cường sự riêng tư cùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời khác. Hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới