Nội Thất Bohemian: Màn Cửa Phong Cách Boho

Nội Thất Bohemian: Màn Cửa Phong Cách Boho

Bạn đang có mong muốn tân trang hay tạo nên phong cách Boho cho ngôi nhà của bạn? Nếu bạn đang bắt tay vào việc cải tạo quy mô lớn ngôi nhà của bạn hay làm mới không gian của bạn theo phong cách indie, sau đây là những cách giúp bạn loại bỏ sự đơn giản và bình thường, mang đến không gian của bạn phong cách Bohemian đầy màu sắc. Hãy gạt bỏ đi sự tầm thường và mang đến sự phóng khoáng cùng nhiều loại màn cửa táo bạo từ Màn Sáo Star.

 

Định nghĩa phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian, thường được gọi là "Boho", là một phong cách sáng sủa, nhiều hoa văn và hoàn toàn độc đáo để có thể áp dụng cho thiết kế nội thất. Để đạt được vẻ ngoài này, các yếu tố trang trí không cần phải quá "hoàn hảo" hay kết hợp với nhau, điều này giúp đảm bảo rằng sẽ không có các nội thất nào giống nhau. Tuy nhiên, trong khi hầu hết các không gian mang phong cách Bohemian sẽ trông hoàn toàn khác nhau, trong đó vẫn sẽ có một số chủ đề hình ảnh và lựa chọn phong cách màn cửa có xu hướng nhất quán.

 

Mẹo về nội thất Bohemian

Kết cấu khác nhau

Khi nói đến việc mang những rung cảm phóng khoáng đến ngôi nhà của bạn, kết cấu nội thất sẽ là tất cả những gì bạn cần. Các đồ nội thất như thảm dệt dày, đồ nội thất bằng mây và các tác phẩm nghệ thuật có kết cấu đẹp sẽ tạo thêm sức hút thị giác, cũng như màn cửa. Bằng cách xếp nhiều lớp màn cửa sổ, bạn có thể tận hưởng những lợi ích thiết thực của việc kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ và sự riêng tư. Bạn có thể kết hợp rèm vải voan với màn cuốn chống nắng để có một cái nhìn xếp lớp thú vị. Tất cả màn cửa trong nhà bạn không cần phải phù hợp với nhau theo quy củ, bạn có thể sáng tạo tùy ý để đem lại cái nhìn Boho cho không gian của mình.

 

Đồ nội thất và đồ đạc bằng gỗ

Trong các ngôi nhà mang phong cách Bohemian, bạn dễ dàng bắt gặp các bộ sưu tập đồ nội thất hoặc đồ đạc bằng gỗ. Vì vậy, theo tự nhiên thì màn sáo gỗ sẽ là phong cách màn cửa phù hợp nhất. Được làm từ gỗ tự nhiên, màn sáo gỗ sẽ giúp tạo ra không gian phóng khoáng, đồng thời là một sự kết hợp hoàn hảo cùng với các món đồ nội thất bằng gỗ của bạn.

 

Màu sắc đậm và tươi sáng

Khi nói đến phong cách trang trí Bohemian, màu sắc tươi sáng và đậm luôn là lựa chọn phổ biến (càng đậm càng tốt). Không có gì tốt bằng sức mạnh của màu sắc để thổi sức sống và mang năng lượng vào một căn phòng. Bạn có thể kết hợp các sắc thái nổi bật vào ngôi nhà phóng khoáng của mình theo nhiều cách khác nhau, từ tấm vải trải bàn ăn cho đến màn cửa sổ, và còn nhiều điều khác nữa. Nếu bạn muốn thêm màu sắc vào ngôi nhà của mình thông qua các phương pháp điều trị cửa sổ, màn sáo nhôm sẽ là lựa chọn với nhiều màu sắc bắt mắt nhất.

 

Màn cửa phong cách Boho

Sự thay đổi hiện đại

Khi nói đến màn cửa mang hơi hướng hiện đại, bạn không thể bỏ qua màn sáo cuốn. Với các tùy chọn như vải trơn, vải lưới hay vải in, màn sáo cuốn chắc chắn sẽ tạo nên một sự quyết đoán trong ngôi nhà của bạn. Lựa chọn vải màn từ những bức tranh in hoa văn hay màu sắc trơn đậm nổi bật để tạo nên phong cách Boho tối đa, hoặc là bạn có thể chọn các tông màu đất nếu bạn theo đuổi phong cách Boho nhẹ nhàng.

 

Phong cách tinh tế

Màn roman là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách Boho thư thái, tối giản với các tông màu đất, trung tính. Các đường nét gọn gàng và phong cách đơn giản của màn roman đã khiến chúng trở thành sự lựa chọn đơn giản, tinh tế và mang đúng phong cách Boho giản dị. Bạn có thể chọn cho mình cái nhìn ưng ý từ một loạt các tùy chọn về vải màn, mang đến không gian thiết thực hơn.

 

Với phong cách nội thất Bohemian, bạn có thể tự do sáng tạo cho mình một không gian phóng khoáng của riêng mình. Nếu có hứng thú và đang tìm kiếm cho mình màn cửa phong cách Boho, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star, chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp bạn.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới