Sử Dụng Màn Sáo Cuốn Chống Nắng Là Điều Cần Thiết

Sử Dụng Màn Sáo Cuốn Chống Nắng Là Điều Cần Thiết

Với cuộc sống bộ bề công việc, có được giấc ngủ sâu sau những giờ phút căng thẳng là điều cần thiết với mỗi người. Tuy nhiên, giấc ngủ của bạn có thể sẽ bị gián đoạn bởi những nguồn sáng từ môi trường bên ngoài như đèn đường hay ánh nắng mặt trợi. VÌ vậy, đây là lúc màn sáo cuốn chống nắng sẽ có thể góp phần ngăn chặn những tác nhân này và đem lại cho bạn quãng thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Một giấc ngủ sâu là điều bắt buộc cần có để giữ cho cơ thể chúng ta luôn được khỏe mạnh và đầu óc minh mẫn. Tất cả chúng ta đều cần phải ngủ yên và đủ giấc bởi vì cơ thể chúng ta luôn tự động thiết lập lại mọi quá trình trao đổi chất sau mỗi 24 giờ, điều này được kích hoạt mỗi khi bạn tiếp xúc với ánh sáng hay bóng tối. Nếu không thể đồng bộ với đồng hồ môi trường sẽ dẫn đến việc cơ thể của bạn sẽ bị mệt mỏi. Điều này xảy ra nhờ sự gia tăng melatonin (hóc môn gây buồn ngủ trong cơ thể) khi màn đêm buông xuống, báo hiệu rằng cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, ngược lại sẽ giảm khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, thời gian chúng ta tiếp xúc với ánh sáng ngày càng nhiều hơn do công nghệ chứ không phải ánh sáng tự nhiên, và đối với những người phải thay đổi đồng hồ sinh học do thói quen hay để đáp ứng nhu cầu công việc của họ, điều này sẽ làm giảm sút sức khỏe của họ.

 

Màn sáo cuốn chống nắng

Tất cả chúng ta đều khao khát một giấc ngủ không bị gián đoạn. Ánh sáng, tiếng ồn hay thời tiết tác động hay đi qua cửa sổ sẽ có ảnh hưởng đến thói quen giấc ngủ của bạn. Vì vậy, không chỉ bạn mà tất cả chúng ta đều cần những giải pháp xử lý cửa sổ đặc biệt được thiết kế để ngăn cản các tác nhân cản trở giấc ngủ sâu của mình.

Việc ngủ không đủ giấc hay giấc ngủ bị gián đoạn sẽ có thể khiến một ngày của bạn tồi tệ hơn với những cơn nhức đầu hay chóng mặt liên tục. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp cản sáng hiệu quả, màn sáo cuốn chống nắng từ Màn Sáo Star sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với khả năng cản sáng 100% cùng hiệu quả cách nhiệt cao, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị đánh thức bởi ánh nắng mặt trời vào buổi sớm hay nhiệt độ trong phòng thay đổi bởi môi trường bên ngoài. Màn sáo cuốn là sự đảm bảo tốt nhất về độ che phủ ánh sáng tối đa giảm thiểu sự thất thoát nhiệt độ trong không gian của bạn. Màn có thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả sử dụng rất cao, với cơ chế cuộn tròn nên việc đóng hay mở màn sẽ rất dễ dàng.

Trong những tháng ngày COVID hiện tại, có thể không chỉ bạn mà còn nhiều người khác đang trằn trọc trên giường, cố tìm lại một chút bình yên để nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được cho mình một giấc ngủ thoải mái, cụ thể ở đây là những người đi làm vào ban đêm và ngủ vào ban ngày, hay thậm chí là những người ở tuyến đầu chống dịch, chiến đấu ngày đêm. Vì vậy, màn sáo cuốn chống nắng có thể sẽ giúp họ phần nào có được một giấc ngủ ngon.

Với tính năng vượt trội mang lại hiệu quả cao, màn sáo cuốn chống nắng luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người.

 

Cú đêm

Từ "cú đêm" ở đây được ám chỉ đến những người làm các công việc như nhân viên pha chế, nhân viên phục vụ, y tá và bác sĩ, cảnh sát, nhân viên an ninh, lính cứu hỏa,... Họ là những người thường xuyên phải làm ca đêm hay thậm chỉ là cả ngày lẫn đêm. Tuy nhiên, giấc ngủ ngày có phần ngắn hơn, nhẹ hơn và rời rạc hơn bởi những ảnh hưởng từ bên ngoài như ánh nắng hay tiếng ồn, điều này dẫn đến việc khi đến nơi làm việc bạn sẽ vẫn cảm thấy rất mệt mỏi và khó chịu, điều này sẽ làm các giấc ngủ của bạn ngày càng ngắn hơn và dẫn đến hậu quả thiếu ngủ trầm trọng.

Thực tế, những người cảnh sát làm việc vào ban đêm thường ngủ ít hơn 6 tiếng trong một ngày. Nhiều nhân viên cứu hỏa và cứu hộ làm việc theo ca 24 giờ và chỉ có một vài giấc ngủ ngắn trong ngày. Thời điểm hiện tại, thế giới đang tràn ngập trong dịch bệnh, ngành y tế thậm chí còn chịu nhiều rủi ro hơn khi phải làm việc liên tục trong nhiều ngày. Vì vậy, trang bị màn sáo cuốn chống nắng ở những khu vực nghỉ ngơi của họ sẽ phần nào giúp họ có được giấc ngủ tốt hơn.

Với những người làm việc ca đêm và ngủ vào ban ngày, màn cuốn chống nắng sẽ đảm bảo căn phòng của họ đủ tối và yên tĩnh, tạo điều kiện tốt nhất để họ có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ trong ban ngày.

 

Những bậc cha mẹ mới

Trẻ sơ sinh trung bình ngủ từ 16 đến 17 tiếng mỗi ngày nhưng mỗi giấc chỉ kéo dài từ 2 đến 4 tiếng. Nếu con của bạn không thể ngủ suốt đêm, bạn cũng vậy. Bạn sẽ cần có những giấc ngủ ngắn vào ban ngày để có đủ sự tỉnh táo để chăm sóc trẻ sơ sinh vào ban đêm. Có một gợi ý có thể hữu ích dành cho bạn và con của bạn, bạn hãy cho trẻ sơ sinh đi ngủ ngay khi có biểu hiện buồn ngủ đầu tiên vì trẻ có thể tự học được rằng giờ đã đến lúc đi ngủ, giúp kéo dài giấc ngủ của trẻ hơn. Việc sử dụng màn sáo cuốn để có thể mô phỏng các quãng thời gian buổi tuổi bằng cách ngăn chặn ánh sáng và tiếng ồn bên ngoài sẽ giúp trẻ dễ ngủ hơn vào ban ngày, điều này cũng rất hữu ích nếu bạn cần có một giấc ngủ ngắn.

 

Các tín đồ điện ảnh

Nếu bạn là một tín đồ phim ảnh, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng khi đang cố gắng xem một bộ phim yêu thích trong phòng khách nhưng lại bị làm phiền bởi ánh sáng bên ngoài làm chói màn hình TV của bạn. Vì vậy, trang bị màn sáo cuốn chống nắng sẽ giúp bạn có được những giây phút xem phim tuyệt vời nhất, bạn sẽ không bị chói hay bị lóe bởi ánh sáng mặt trời phản chiếu vào màn hình TV hay cảm thấy khó chịu với các tiếng ồn từ bên ngoài. 

 

Tất cả chúng ta

Tất cả mọi người đều có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng màn cuốn chống nắng,  đây là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với mọi phong cách sống của bạn. Bạn sẽ có được cho mình một căn phòng êm dịu được bao bọc để chống nắng, giảm tiếng ồn và thậm chí là làm dịu đi cái nóng hoặc giữ lại hơi ấm trong những đêm se lạnh. 

 

Khi đã xác định được nhu cầu chiếu sáng hay làm tối phòng của bạn, Màn Sáo Star sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp xử lý cửa sổ hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu của bạn. Các sản phẩm màn sáo cao cấp từ Màn Sáo Star luôn có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng màn cửa tuyệt vời nhất.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới