Tiêu Điểm Màu Sắc: Những Màu Sắc Đi Cùng Với Xám

Tiêu Điểm Màu Sắc: Những Màu Sắc Đi Cùng Với Xám. 

Nếu bạn chưa biết, năm nay là một năm đặc biệt có đến hai màu sắc của năm do Viện Pantone công bố: Xám tối thượngVàng rực rỡ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung hơn về tông màu xám, cũng như đây là quãng thời gian thích hợp để bạn điểm xuyến cho ngôi nhà của mình bằng những sắc xám tuyệt đẹp thông qua màu tường, nội thất hay thậm chí là những tấm màn sáo 

Trước đây, màu xám được xem là đại diện cho sự nhàm chán và buồn tẻ. Nhưng với sự phát triển nghệ thuật như hiện nay, xám được xem là một nền tảng tuyệt vời cho hầu hết các phong cách trang trí thời thượng. Sử dụng màu xám làm màu chủ đạo hay hỗ trợ cho những màu sắc khác và bạn sẽ thấy không gian của mình trở nên sống động hơn.

 

Xám - màu sắc tuyệt vời

Trong những bài viết trước, bạn sẽ biết màu xám là một trong những màu dễ dàng hòa hợp, có thể tự mình nổi bật hay làm bước đệm để những màu sắc khác tỏa sáng. Thực tế, màu xám có thể kết hợp với bất kỳ màu nào, đặc biệt khi nó được dùng làm màu chủ đạo trong thiết kế. Sau đây sẽ là một số ví dụ kết hợp màu sắc đẹp nhất với màu xám:

 

Xám và trắng

Màu trắng tinh khôi, sắc sảo cùng tông màu xám trung tính dịu mát là một bản song ca thanh lịch. Sự kết hợp tuyệt đẹp và ăn ý này sẽ giúp chúng ta cảm thấy thư thái và yên bình - là sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian thư giãn.

Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, màn cửa màu xám và tường màu trắng hoặc ngược lại, cùng với nội thất màu nâu đất sẽ đem đến cho bạn một không gian mang hơi hướng Bắc Âu.

 

Xám và vàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc mang lại cảm giác hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, hãy chọn màu vàng. Như đã đề cập ở trên, hai màu sắc này được Pantone chọn làm màu của năm, và sự kết hợp của chúng cũng rất hợp lý và đẹp mắt, đặc biệt là màu vàng ngọt cùng những sắc xám từ đậm đến nhạt. 

Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy thử kết hợp cả xám và vàng với màu trắng, ba màu sắc này sẽ góp phần tạo nên một không gian vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

 

Xám và hồng

Nếu bạn muốn một cái gì đó mang hơi hướng mới mẻ, mang đến sự sáng sủa cho không gian thì màu hồng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với màu xám. Là một màu cực kỳ ấm cúng, không giống như các tông màu nóng khác, sự tươi sáng và sống động của màu hồng sẽ khiến tính thẩm mỹ không gian phòng của bạn trở nên hoàn hảo.

 

Xám và san hô

Tiếp nối độc đáo từ màu hồng, san hô (màu cam ánh hồng) là một tông màu tuyệt vời để kết hợp với các sắc thái xám khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tránh các tông màu xám quá nhạt hay quá đậm, cũng như các màu gần như trắng và đen. Một màu xám với mức độ vừa phải sẽ dễ dàng hòa hợp với màu san hô và kết quả là một không gian hiện đại, cá tính và phong cách.

 

Xám và xanh lam

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chủ đề trang trí mới mẻ và êm dịu, hãy cân nhắc sử dụng tông màu xanh lam kết hợp với xám cho không gian của bạn. Ngoài xanh lam, xanh mòng két cũng là lựa chọn cực kỳ phong cách. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn một không gian yên bình, tạo cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

 

Trên đây là những ví dụ độc đáo về những màu sắc có thể kết hợp với màu xám để đem đến cái nhìn thẩm mỹ tuyệt đẹp cho không gian của bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc màn cuốn màu xám tuyệt đẹp, màu hồng mộng mơ hay xanh lam, xanh mòng két sống động, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới