Tính Năng Vượt Trội Của Màn Cuốn

Tính Năng Vượt Trội Của Màn Cuốn

Xã hội luôn phát triển, nhu cầu sử dụng và yêu cầu về cái đẹp của con người củng tăng lên. Không chỉ dừng lại ở mẫu mã sang trọng, khách hàng tiêu dùng còn phải yêu cầu có nhiều tính năng đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Chính vì thế màn cuốn luôn phát triển với tiêu chí luôn luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẻ giới thiệu rõ ràng quá trình phát triển và tính năng của màn cuốn.

màn cuốn

Cấu Tạo Của Màn Cuốn

Màn sáo cuốn lại mang đến một không gian hiện đại và tinh tế, hơn hết là độ bền và sự tiện dụng mà chỉ có màn cuốn mới có thể đem lại.

Màn sáo cuốn được cấu tạo rất đơn giản gồm một thanh nhôm tròn gắng cố định với một tấm vải (vải màn cuốn được làm từ một lớp các sợ vải và một lớp nhựa có khả năng cách nhiệt, và bề mặt rất dể dàng lau chùi) cùng với bộ đầu kéo và dây chuỗi .

Kích thước của một bộ màn phụ thuộc vào kích cỡ khung cửa mà ta cho ra nhiều phương án để lắp màn nhiều kiểu khác nhau.

Bên cạnh các loại màn cuốn truyền thống, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện thêm màn cuốn được điều khiển bằng remote giúp bạn điều chỉnh ánh sáng một cách dể dàng. 

Công Dụng Của Màn Sáo

rèm cuốn

Che Nắng Và Ngăn Chặn Bụi Bẩn

Màn sáo được làm từ vải hoặc gỗ, tre nứa có công dụng che nắng và ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào nhà. Màn sáo được dùng trong không gian sống như nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng làm việc. Dùng trong không gian giải trí, vui chơi như nhà hàng, quán cafe, quán ăn…

Trong ánh nắng có nhiều tia cực tím, tia UV gây hại cho làn da và làm giảm tuổi thọ của các vật dụng nội thất. Hãy dùng màn sáo như lá chắn bảo vệ sức khỏe của bạn và các đồ dùng khác.

Tạo Không Gian Riêng Tư

Tất cả các chất liệu màn sáo đều có khả năng che chắn rất tốt, có thể tạo nên không gian riêng tư cho người dùng.

Đối với màn sáo vải lưới, khách hàng vẫn có thể có không gian riêng cho mình, vì chỉ có người bên trong mới nhìn thấy được bên ngoài, không có điều ngược lại.

Cách Nhiệt, Điều Tiết Nhiệt Độ

Màn sáo cao cấp không những có khả năng che nắng, ngăn bụi mà còn có công dụng cách nhiệt, làm mát cho không gian sống.

Chất liệu bằng vải phủ nhựa và chất liệu bằng gỗ, bằng tre trúc có công dụng điều tiết nhiệt độ giúp cho không gian của chúng ta luôn dịu mát, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nắng nóng hoặc thời tiết lạnh lẽo ngoài trời.

Sử dụng các loại màn sáo cách nhiệt là cách để có được bầu không khí dịu mát và trong lành tự nhiên đồng thời tiết kiệm được điện năng từ các thiết bị máy quạt, máy lạnh…

Đa Dạng Về Kiểu Dáng Và Mẫu Mã

Màn cuốn mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng bởi màn có mẫu mã đa dạng

màn sáo

Màn Sáo Cuốn Vải Trơn

Chất liệu của màn là vải phủ nhựa vừa che nắng, ngăn ánh sáng tốt vừa chống bám bụi, chống tia cực tím và hạn chế thấm nước. 

Màn sáo cuốn vải trơn thường tạo ấn tượng với phong cách đơn giản mà tinh tế bởi những gam màu nhẹ nhàng, màn phù hợp với không gian nghiêm trang như văn phòng, phòng khách, môi trường yên tĩnh để học tập nghỉ ngơi như phòng làm  việc hay phòng ngủ.

Màn Sáo Cuốn Lưới

Màn cuốn lưới được làm từ một chất liệu đặc biệt là vải lưới, vải có thành phần chính là những sợi thủy tinh được đan thưa tạo nên nhiều ô lưới li ti. Các ô lưới không chỉ tạo nên diện mạo mới mẻ và năng động cho bức màn cửa mà còn có tác dụng tích cực là thu một lượng ánh sáng nhỏ vào phòng giúp không gian tươi sáng hơn. 

Man cuon luoi phù hợp với những căn phòng thiếu ánh sáng, có thể dùng màn cuốn lưới trong phòng khách, hành lang, trong môi trường công cộng như văn phòng, quán café. Khi sử dụng màn cuốn lưới bạn vừa có cơ hội tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên vừa có thể quan sát cảnh vật bên ngoài mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư, vẫn được che chắn và bảo vệ khỏi tia cực tím, ánh nắng gay gắt và khói bụi.

Màn Cuốn In Tranh

Màn cuốn in tranh được làm từ chất liệu vải phủ nhựa với nhiều ưu điểm như: Màn có thể che phủ tối đa, chống nắng, chống tia cực tím, chống bám bụi và hạn chế thấm nước. 

Man cuon in tranh mang một phong cách mới mẻ hơn so với màn cuốn basic, vải màn có nhiều họa tiết đẹp và màu sắc bắt mắt.

Người ta thường chọn màn cuốn tranh khi cần tạo điểm nhấn cho không gian, màn cuốn tranh có ý nghĩa tốt lành để củng cố phong thủy, màn cuốn tranh theo từng chủ đề phù hợp với tính cách và sở thích của các thành viên trong nhà, trang trí nhà cửa theo một xu hướng mới lạ phóng khoáng vì tình yêu thiên nhiên, hoa cỏ hoặc là thể hiện phong cách nghệ thuật tinh tế cá tính của bản thân.

 

Kết LuậnMàn Sáo Star-blinds là thương hiệu có uy tín tại Việt Nam. Với những nguyên liệu hiện đại nhất: Vải lưới, vải phủ nhựa, gỗ tùng, nhôm tĩnh điện… rèm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, vì vậy mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm màn kéo tiện lợi star-blinds.

 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 


Cũ hơn Bài viết mới